รีวิว อายแชโดว์ MEILINDA พาเลทตาตายืนหนึ่งเรื่อง EVERYDAY LOOK สำหรับสาว ๆ 

รีวิว อายแชโดว์ MEILINDA พาเลทตาตายืนหนึ่งเรื่อง EVERYDAY LOOK สำหรับสาว ๆ 

อายแชโดว์ MEILINDA

มาจ้าวันนี้เรามีไอเทมเด็ดอย่างพาเลท อายแชโดว์ MEILINDA มาฝากทุกคน!! ก่อนอื่นตลับนี้เขาเน้นสีที่ค่อนข้างเหมาะกับ EVERYDAY LOOK ทั้งน้อง ๆ นักศึกษาหรือพี่ ๆ สาวออฟฟิศ วัยทำงานอย่าได้พลาดเด็ดขาด เขาเป็นพาเลทตาที่แต่งง่ายจริงอะไรจริง แต่เนื้อจะดีมั้ย ใช้แล้วปังแค่ไหน ผิวมันรอดหรือเปล่าตามมาดูกันเลยดีกว่า 

HOW TO เลือก อายแชโดว์ MEILINDA ให้เหมาะกับสีผิว 

อายแชโดว์ MEILINDA

ความจริงแล้วเจ้าพาเลทตา MEILINDA รุ่นนี้มีด้วยกันทั้งหมด 4 เบอร์ซึ่งโทนสีก็จะแตกต่างกันออกไป ดังนั้นเพื่อน ๆ ควรเลือกสีที่เหมาะสมกับผิวของเรามากที่สุด ซึ่งวิธีเลือกสีอายแชโดว์นั้นมีให้เราเลือกอ่านมากมายหลากหลายสูตร แนะนำให้เพื่อน ๆ ไปลองศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมกันดูนะคะ 

MEILINDA มีอะไรน่าสนใจ? 

MEILINDA GLITTER SHOT SHADOW ตลับนี้น้องเป็นเบอร์ #03 SPARKLING SYRUP แค่ชื่อก็หวนซ่าน่าสนใจแล้วใช่ไหมคะ เหนือสิ่งอื่นใดทางแบรนด์เขาเคลมว่ารวมทุกความวิงค์ไว้ในตลับเดียว มีทั้งชิมเมอร์และกลิตเตอร์ โดดเด่น เป็นประกายละเอียด ละมุน อย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังติดทน สามารถแต่งตาให้สวยได้ในทุกวัน 

อายแชโดว์ MEILINDA

สำหรับพาเลทแต่งตาตลับเบอร์ #03 SPARKLING SYRUP เขามีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 9 เฉดสีเป็นโทนธรรมชาติที่ให้ความหวานอย่างลงตัวเลยล่ะ ซึ่งจะมีโทนเนื้อด้วยกันทั้งหมด 6 หลุมและ 3 หลุมของเขาจะเป็นน้ำตาลหลายหลายรูปแบบ เพื่อน ๆ สามารถนำมาครีเอทลุคได้ตามใจชอบเลยล่ะ 

รีวิวพาเลทตา MEILINDA จกตามั้ย? มาดู!!

อายแชโดว์ MEILINDA

เรามารีวิวประสิทธิภาพและเนื้อสัมผัสของเขากันสักหน่อย เนื้อของเขาไม่เป็นฝุ่นผงเวลาใช้แปรงลงถือว่าดีเลยล่ะ ตอนใช้งานลองเคาะ ๆ ฝุ่นออก มีกระจายบางเล็กน้อย เมื่อลงบนผิวตาแล้วสีของเขาค่อนข้างเบาไปหน่อย พิกเม้นท์ไม่ได้แน่มากมาย เพื่อน ๆ ที่ต้องการสีชัดเจนอาจจะต้องย้ำแปรงอีกสักรอบเพื่อความแน่นขึ้น ทางด้านกลิตเตอร์เม็ดไม่ใหญ่มาก ความติดทนโดยรวมถือว่ากลาง ๆ ถึงอย่างไรผลลัพธ์หลังการใช้งานก็ย่อมขึ้นอยู่กับสภาพผิวของหนังตาและกิจวัตรประจำวันของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ 

ส่งท้ายการรีวิวอายแชโดว์

อายแชโดว์ MEILINDA

เพื่อน ๆ ก็น่าจะได้ทราบกันไปแล้วว่าพาเลทสีน้ำตาลหวาน ๆ ธรรมชาติตลับนี้น่าสนใจอย่างไร ใครสนใจสามารถซื้อหากันได้ที่ BEAUTRIUM หรือช่องทางออนไลน์อย่าง LAZADA , SHOPEE และ KONVY ในราคา 329 บาท / 5.4 กรัม คุ้มมากจ้า แต่งตาสวยแน่นอน 

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย:

https://sa-game.bet/สมัครบาคาร่า888 สมัครได้เลยวันนี้ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย