บลัชออน 4U2 รุ่น HEY, RAINBOW ชื่อน่ารัก แพคเกจสวยโดนใจ น่าซื้อมั้ยมาดู!! 

บลัชออน 4U2 รุ่น HEY, RAINBOW ชื่อน่ารัก แพคเกจสวยโดนใจ น่าซื้อมั้ยมาดู!! 

บลัชออน 4U2

4U2เป็นแบรนด์ไทยที่ผลิตเครื่องสำอางดี ๆ มากมายออกมาให้เราได้ใช้อยู่เป็นประจำ สำหรับวันนี้เราได้หยิบเอา บลัชออน 4U2 รุ่น HEY, RAINBOW สุดน่ารักมาฝากทุกท่าน แค่เห็นก็สามารถสัมผัสได้เลยทันทีว่าน้องมุมิมาก ทั้งชื่อและแพคเกจ แต่ประสิทธิภาพในการใช้งานจะเป็นอย่างไรต้องตามมาดูกันเอาเองน้า 

บลัชออน 4U2รุ่น HEY, RAINBOW น่าสนใจอย่างไร? 

เขาบอกว่า 4U2 HEY, RAINBOW นั้นจะมาช่วยแต่งแต้มสีสั้นให้แก่พวงแก้มของเราด้วยเนื้อลิควิดเกลี่ยง่าย ใช้งานสะดวก เนียนกลืนไปกับผิวและนอกจากนี้บลัชออน 4U2ยังสามารถใช้ได้ทั้งตา แก้ม ริมฝีปากอีกด้วย สีสันสดใส ติดทนยาวนานทั้งวัน 

บลัชออน 4U2

สำหรับเฉดสีความจริงบลัชออนเนื้อน้ำตัวนี้เขามีแบบเป็นเซ็ตให้ด้วยนะ หรือถ้าใครไม่อยากได้ของในปริมาณที่เยอะก็สามารถซื้อแยกแต่ละสีได้เช่นกัน เว้นเสียแต่ว่าเพื่อน ๆ อยากได้แพคเกจแท่งสีรุ้งพาสเทลสวย ๆ มาไว้ในครอบครอง 

แนะนำสีของบลัชออน 4U2 สีไหนเหมาะกับใคร?

สำหรับสีเบอร์ #01 #02 #05 นั้นจะเหมาะสำหรับคนผิวขาว โดยเฉพาะอันเดอร์โทนผิวเหลืองสามารถใช้ได้อย่างแน่นอน 

บลัชออน 4U2

สำหรับสีเบอร์ #02 #04 #07 เป็นบลัชออนโทนพีช น้ำตาล เนื้อที่ค่อนข้างเหมาะกับคนสีผิวกลาง ๆ ผิวน้ำผึ้งสวย ใช้แล้วหน้าไม่ดรอปอย่างแน่นอน 

สำหรับสีเบอร์ #03 #04 #06 จะมาในโทนสีน้ำตาลซึ่งเมื่อลงบนแก้มแล้วจะออกแนวส้ม ๆ ไม่ได้สดใสสักเท่าไร ผิวสีแทนใช้แล้วรอด สวยเป๊ะปังเลยทีเดียวเชียว 

รีวิวประสิทธิภาพของบลัชออน รุ่น HEY, RAINBOW 

สำหรับบลัชออน 4U2 HEY, RAINBOW รีวิวของเราจะเริ่มต้นจากเนื้อสัมผัสของเขา เท่านี้สังเกตุได้คือน้ำบลัชทาแก้มจะออกแนวทินท์เลยล่ะ บางเบามาก ต้องใช้ความระมัดระวังในการทาแก้มสักหน่อย แต่เขาก็ค่อนข้างแท็บ ใช้งานง่าย ไม่ได้แห้งเร็วจนเกินไป สามารถใช้ทาตาได้เช่นกัน แต่ในส่วนของการทาปากอาจจะต้องบำรุงให้ดีและเพิ่มความชุ่มชื้นให้มาก ๆ ก่อนทา 

บลัชออน 4U2

โดยรวมแล้วสีของบลัชออน 4U2ค่อนข้างติดทน ไม่หลุดออกไปง่ายแม้หน้าจะมันบ้าง แต่ถึงอย่างไรผลลัพธ์นั้นย่อมขึ้นอยู่กับสภาพผิวและสีผิวของแต่ละบุคคลด้วย 

คำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน บลัชออน 4U2 HEY, RAINBOW 

บลัชออน 4U2

หากเพื่อน ๆ กำลังสนอกสนใจเจ้าบลัชตัวนี้เราขอแนะนำให้ไปลองเล่นสีจริงของเขาที่เคาน์เตอร์กันดูก่อนก็ได้เพื่อความเหมาะสมและตัดสินใจว่าจะชอบหรือไม่ เห็นแท่งเล็กน่ารักแบบนี้ ราคาไม่แรงเลยจ้า ถ้ามีโปรโมชั่นคือจ่ายแค่ 99 บาทก็ได้น้องมาครอบคอรงแล้วนะ 

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย:

https://sa-game.bet/สมัครบาคาร่า888 สมัครง่ายไม่เสียค่าใช้จ่ายที่sa game