Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Foundation ห้ามพลาด!!

Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Foundation ห้ามพลาด!!

พบกับการแนะนำผสมผสานรีวิวเครื่องสำอางกันอีกเช่นเคย ในวันนี้เราได้มาพร้อมกับความตื่นเต้นในการรีวิวรองพื้นชาลอต รุ่นเนื้อแมทสุดเก๋ไก๋ ซึ่งเป็นที่เลื่องลือกันในความปัง ใครกำลังสงสัยว่ารองพื้น Charlotte Tilbury จะดีจะจริงหรือไม่? จึ้งแค่ไหน? ไปดูกันเลยดีกว่า 

รู้จักกับรองพื้น Charlotte Tilbury รุ่นเนื้อแมทสุดปัง 

รองพื้นที่เราได้นำมาทำการรีวิวในวันนี้มีชื่อว่า Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Foundation ทางแบรนด์นั้นเคลมว่าเป็นรองพื้นสูตรติดทนนาน แต่เนื้อบางเบา ให้การปกปิดขั้น full coverage ให้งานผิวแมทอย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญกันน้ำ กันเหงื่อได้เป็นอย่างดี 

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ถูกบรรจุอยู่ในขวดแก้วมัวขนาดพอดีมือ ฝาสีทองสวยงามสไตล์วินเทจ ดีไซน์ดูเหมือนรองพื้นรุ่นคุณแม่ แต่คุณภาพทันสมัย

เฉดสีของรองพื้น Charlotte Tilbury รุ่นเนื้อแมท

ขอบคุณภาพจาก asos-media.com

รองพื้นรุ่นนี้เขามีให้สาวๆทั่วโลกได้เลือกด้วยกันถึง 44 เฉดสี นับว่ามีความหลากหลายตามสไตล์แบรนด์หรู ไม่ว่าคุณจะเป็นคนผิวอันเดอร์โทนอุ่น อันเดอร์โทนเย็นหรืออันเดอร์โทนธรรมชาติก็สามารถใช้ Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Foundation ได้อย่างแน่นอน 

รีวิวรองพื้นชาลอตรุ่นเนื้อแมทจากผู้ใช้งานจริง

ขอบคุณภาพจาก ctfassets.net

Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Foundation เป็นไอเท็มผิวแมทที่มีความคล้ายคลึงกับรองพื้น Lancome ตัวดังเอามากๆจนแทบจะเป็นฝาแฝด ทว่าอาจจะต่างกันตรงที่เนื้อของชาลอตค่อนข้างข้นกว่าเล็กน้อย ถึงแม้ว่าเนื้อของเขาจะเป็นครีมแต่ก็ยังมีความเหลว พิกเมนท์แน่นชัด 

เมื่อทาลงบนผิวจะให้งานแมทแบบแมทจริงๆ แต่ไม่ใช่แมทจนหน้าตึง ที่สำคัญก็คือรองพื้นรุ่นนี้แห้งเร็วมาก ก่อนที่จะทาลงบนหน้าแนะนำบำรุงด้วยสกินแคร์ให้ผิวชุ่มชื้นดีก่อน เลเยอร์เดียวก็สามารถปกปิดรอยสิวได้มิดสมกับคำว่า full coverage ไม่หนักหน้าและไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะแม้แต่น้อย

ขอบคุณภาพจาก ctfassets.net

เมื่อใช้ชีวิตประจำวันกับรองพื้นสักพักหากผิวมีความมันขึ้นหน้าจะแลดูฉ่ำแต่รองพื้นไม่หลุด ความติดทนจัดว่าดีมาก ไม่เป็นคราบ ไม่มีอาการตกร่องใดๆ เรื่องการคุมมันแทบไม่ต้องห่วงเพราะรองพื้น Charlotte Tilbury เขาไม่ทำให้หน้าเยิ้มระหว่างวันทว่าสีอาจดรอปลงไปเล็กน้อย อีกอย่างหนึ่งคือแทบไม่ติดแมสก์เลย เหมาะสำหรับช่วงโควิด-19 อย่างยิ่ง 

การเช็ดล้างทำความสะอาดถือว่าไม่ยากจนเกินไป ใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์ธรรมดาก็สามารถล้างออกได้ อย่างไรก็ตามผลลัพธ์หลังการใช้งานนั้นย่อมขึ้นอยู่กับสภาพผิวและไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล 

รองพื้น Charlotte Tilbury เหมาะกับใครบ้าง? 

ขอบคุณภาพจาก shopee.co.th

หากได้ลองสำรวจรีวิวที่เรานำมาฝากดูก็จะรู้ว่าเจ้า Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Foundation นั้นให้งานผิวแมทแบบแห้งเร็วและควบคุมความมันได้ดี ดังนั้นรองพื้น Charlotte Tilbury รุ่นนี้ก็จะไม่เหมาะกับคนผิวแห้งมาก ส่วนคนผิวผสมถึงผิวมันนั้นสามารถใช้ได้แบบสบายๆ 

หากเพื่อนๆชอบการรีวิวรองพื้นชาลอตที่เรานำมาฝากในวันนี้ สัญญาว่าครั้งหน้าจะมีเครื่องสำอางดีๆ มาแนะนำทุกท่านอีกแน่นอน