ลิป MAC รุ่น Powder Kiss Liquid Lipcolour เนื้อมูสกำมะหยี่เกาหลีขั้นสุด

ลิป MAC รุ่น Powder Kiss Liquid Lipcolour เนื้อมูสกำมะหยี่เกาหลีขั้นสุด

เครื่องสำอาง

ยินดีต้อนรับเพื่อนสาวทุกท่านเข้าสู่วงการรีวิวเครื่องสำอางน่าใช้ สำหรับวันนี้เราจะมาป้ายยาของดี เคาน์เตอร์แบรนด์อย่างลิป MAC ซึ่งเจ้าไอเท็มเด็ดของเรานั้นมีชื่อว่า MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour เนื้อกำมะหยี่เกาหลีเกาใจโทนสีดีเกินต้าน แต่จะปังไหม? น่าใช้หรือเปล่า? วันนี้เรามีคำตอบมาฝากจ้า

รู้จักกับลิป MAC รุ่น Powder Kiss Liquid Lipcolour

คำเคลมผลิตภัณฑ์ 

MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour คือเครื่องสำอางที่ทางแบรนด์นั้นเคลมว่าเป็นลิควิดลิปสติกเนื้อวิปครีมกึ่งมูสบางเบา แมตต์นุ่ม ให้ริมฝีปากดูเบลอสวยประหนึ่งใส่ฟิลเตอร์ เม็ดสีชัด เคลือบริมฝีปากสวยให้การปกปิดในระดับปานกลาง อีกทั้งยังเพิ่มระดับการปกปิดได้ ชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวัน ไม่จับตัวกันเป็นก้อน ไม่ต้องร่อง มาพร้อมเทคโนโลยีช่วยป้องกันสีเจือจาง 

ตัวเลือกสีของลิป MAC รุ่น Powder Kiss Liquid Lipcolour 

เครื่องสำอาง
เครื่องสำอาง

https://www.za.in.th/wp-content/uploads/za-ifestyle-24-3-2020-86.png 

เท่าที่ทราบข้อมูลอ้างอิงจากเว็บไซต์ Sephora ดูเหมือนเจ้า MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour จะมีให้เราได้เลือกด้วยกันทั้งหมก 15 เฉดสีถือว่าเยอะมากเลยทีเดียว เพื่อนสาว เพื่อน LGBTQ+ รวมถึงเพื่อนชายสามารถเลือกสรรค์ให้เหมาะสมกับความต้องการได้อย่างแน่นอน 

ประสิทธิภาพและผลลัพธ์ในด้านต่าง ๆ ของลิป MAC รุ่น Powder Kiss Liquid Lipcolour

เครื่องสำอาง

https://www.beauticool.com/product_images/1627823099_44e93c71e78290fae0c222fa4a73763d.jpg 

อันดับแรกมาดูกันที่เนื้อของเขาซึ่งน้องมาในรูปแบบเนื้อมูส นุ่มมาก ดียืนหนึ่ง อารมณ์เหมือนลิปเกาหลีแต่สีสันไม่จัดจ้านเท่า ทาง่าย โทนแบบ MLBB จะเห็นว่าบรรดาบล็อกเกอร์แดนกิมจิใช้กันเยอะมาก หัวแปรงของเขาดีไซน์มาเพื่อเข้าซอกซอนริมฝีปากโดยเฉพาะ ควบคุมทิศทางได้ดี 

เครื่องสำอาง

https://www.follettarosamakeup.com/wp-content/uploads/2020/04/mac-powder-kiss-liquid-lipcolour-devoted-to-chili-800×800.jpg 

ให้ฟินิชแบบงานกำมะหยี่ละมุน ๆ เบลอปากได้ดีจริงตามคำเคลมเพราะน้องเขาจะเข้าไปเติมเต็มร่องริมฝีปาก แต่ไม่ตกร่อง ไม่หนักปาก สามารถทาหลายรอบได้ ไม่จับตัวเป็นก้อนอย่างแน่นอน กินข้าวหรือกินน้ำน้องก็จะหลุดออกตามธรรมชาติเพราะเป็นเครื่องสำอางที่ไม่ติดทนเท่าไรนัก เช็ดทำความสะอาดง่าย ที่สำคัญชุ่มชื้นดี ปากไม่แห้งกร้าน 

คำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ลิป MAC รุ่น Powder Kiss Liquid Lipcolour 

เจ้า MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour นั้นมีข้อควรระวังอยู่อย่างหนึ่งคือติดฟันง่ายมาก ๆ ด้วยความที่น้องเช็ดล้างทำความสะอาดง่าย เวลาทาข้าวเสร็จอาจจะต้องมีการส่องกระจกเช็คฟันของเราสักนิดเพื่อความสบายใจ ท่านใดสนใจสามารถซื้อหาลิปรุ่นนี้ได้ตามเคาน์เตอร์ MAC หรือเว็บไซต์ Sephoraในราคา 1,200 บาท 

หากเพื่อน ๆ ชอบการรีวิวเครื่องสำอางในวันนี้ รับรองว่าครั้งหน้าเราจะมีไอเท็มดี ๆ มาแนะนำกันอีกอย่างแน่นอน