กระชากสิ่งสกปรกจากผิวด้วยสกินแคร์คลีนซิ่งมาส์ก SOME BY MI ใหม่!! 

กระชากสิ่งสกปรกจากผิวด้วยสกินแคร์คลีนซิ่งมาส์ก SOME BY MI ใหม่!! 

สกินแคร์คลีนซิ่งมาส์ก

กระชากสิ่งสกปรกจากผิวด้วยสกินแคร์คลีนซิ่งมาส์ก SOME BY MI ใหม่!! 

สกินแคร์ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง!! แต่ปัญหาสิ่งสกปรกอุดตันบนผิวนั้นกำจัดแสนยากเย็น ไม่ว่าจะคลีนซิ่ง คลีนเซอร์ใช้แล้วก็ยังเป็นสิวอุดตัน วันนี้เรามีอีกหนึ่งไอเทมมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักนั่นก็คือ SOME BY MI CHARCOAL BHA PORE CLAY BUBBLE MASK ส่งตรงจากแดนกิมจิด้วยนวัตรกรรมชาโคล ซึ่งไม่ได้แปลกใหม่!! แต่เป็นของใหม่ ใครอยากรู้ว่ามันดียังไง มีข้อเสียหรือไม่? ต้องอ่าน!!! 

สกินแคร์ SOME BY MI CHARCOAL BHA PORE CLAY BUBBLE MASK น่าสนใจอย่างไร? 

เขาบอกว่าเจ้าสกินแคร์อย่าง SOME BY MI CHARCOAL BHA PORE CLAY BUBBLE MASK นั้นคือคลีนเซอร์สำหรับทำความสะอาดผิวหน้าที่มาในรูปแบบมาส์ก จะช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน กำจัดสิ่งสกปรก ดูแลปัญหาสิวอุดตัน สิวอักเสบ ผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส 

ส่วนผสมที่น่าสนใจของเจ้าสกินแคร์ตัวนี้ได้แก่ BHA ถ่าน และโคลนซึ่งช่วยในเรื่องผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว บวกพลังแห่ง GLUTATHIONE และ VITAMIN C ให้ผลลัพธ์ผิวใส ส่วนวิธีการงานก็ง่ายมาก ๆ เพียงทาเนื้อโคลนลงบนผิวในปริมาณที่พอเหมาะ สักพักจะเกิดฟองขึ้นมาให้ทิ้งไว้ราว ๆ 3-5 นาที จากนั้นนวดหน้าด้วยน้าสักหน่อยก่อนล้างออกด้วยน้ำอุ่นก็เป็นอันเสร็จสิ้น 

ริวิวสกินแคร์ SOME BY MI CHARCOAL BHA PORE CLAY BUBBLE MASK 

สำหรับสกินแคร์อย่าง SOME BY MI CHARCOAL BHA PORE CLAY BUBBLE MASK รีวิวของเราจะเริ่มต้นด้วยเนื้อสัมผัสของเขาซึ่งจะมาในรูปแบบเจลสีเทาชาโคลที่ไม่ค่อยเข้มข้นเท่าไรนัก มีความบางเบา ลื่น เกลี่ยง่าย เมื่อทาลงบนหน้าใช้เวลาเพียงเล็กน้อยก็จะเกิดฟองขึ้นมาอารมณ์คล้าย ๆ กับ BUBBLE มาส์กยี่ห้ออื่น น้องสามารถล้างเครื่องสำอางได้เล็กน้อย 

ผลลัพธ์โดยรวมถือเป็นสกินแคร์ เกาหลีที่ทำความสะอาดผิว ฝุ่น มลภาวะเสียมากกว่า ถ้าจะเน้นหนักเรื่องล้างกันแดด หรือเครื่องสำอางแนะนำเป็นคลีนซิ่งตัวอื่น เรื่องความชุ่มชื้นถือว่าใช้ได้ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงตามคำเคลม ส่วนในเรื่องความกระจ่างใสอาจจะต้องใช้เวลาเพราะนอกจากการล้างหน้าแล้วยังมีปัจจัยอื่น ๆ เข้ามาเกี่ยวข้องเช่นสกินแคร์ที่ใช้ รวมถึงการทากันแดดอย่างสม่ำเสมอ 

ส่งท้ายการรีวิวสกินแคร์ SOME BY MI CHARCOAL BHA PORE CLAY BUBBLE MASK 

เพื่อน ๆ น่าจะพอมองเห็นภาพกันไปแล้วว่ามาส์กหน้าชาโคลจากแบรนด์ SOME BY MI นั้นน่าสนใจอย่างไร? อนุมานได้ว่าเหมาะกับตัวเองไหม? โดยรวมทั้งราคา ประสิทธิภาพของเขาก็ถือว่าพอใช้ได้ ใครสนใจสามารถซื้อหาสกินแคร์ขวดนี้ได้ตามพิกัดอย่าง KONVY ในราคา 399 บาทต่อปริมาณ120 ML 

 

 

 

 

ไฮโลออนไลน์ เกมคาสิโนออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ หากคุณกำลังมองหาเว็บเกมเดิมพัน ที่มีเกมมากมายให้คุณได้เล่น เว็บเราตอบโจทย์คุณแน่นอน