รีวิวสกินแคร์ 3 SLEEPING MASK จาก DR.PONG ของใหม่ดังมาก!!! 

รีวิวสกินแคร์ 3 SLEEPING MASK จาก DR.PONG ของใหม่ดังมาก!!! 

รีวิวสกินแคร์ DR.PONG

รีวิวสกินแคร์ 3 SLEEPING MASK จาก DR.PONG ของใหม่ดังมาก!!! 

สกินแคร์แบรนด์ DR.PONG (ดร.พงศ์) นั้นแลดูเหมือนว่าจะค่อย ๆ เติบโตขึ้นทุกวันเนื่องจากยอดขายและการตลาดที่ชาญฉลาด เมื่อไม่นานทางแบรนด์เขาได้ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่อย่างสลีปปิ้งมาส์กมาด้วยกันถึง 3 สูตร ขวดเขียว ม่วง ชมพู หากเพื่อน ๆ อยากรู้ว่าทั้งสามอเทมน่าสนใจอย่างไร แก้ปัญหาผิวได้จึ้งแค่ไหน ตามมาดูกันเลย 

รีวิวสกินแคร์ DR.PONG BARRIER X HYA SLEEPING MASK หลอดเขียว 

เริ่มต้นกันด้วยสกินแคร์ผิวชุ่มชื้นอย่าง DR.PONG BARRIERX HYA SLEEPING MASK สลีปปิ้งมาส์กหลอดเขียวสำหรับชาวผิวแพ้ง่าย น้องมาพร้อมประสิทธิภาพในการเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวด้วย CERAMIDES และลดการสูญเสียน้ำด้วย NIACINAMIDE อันทรงประสิทธิภาพครอบจักรวาล และกัดเก็บน้ำในผิวด้วย HYALORONIC ACID COMPLEX สูตรนี้อ่อนโยนมาก ใช้แล้วผิวอิ่มฟู แช่ตู้เย็นฟิน ๆ ตื่นมาหน้านุ่ม เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง หน้าลอกเป็นขลุย เนื้อสัมผัสครีมเข้มข้นโดนใจที่สุด 

รีวิวสกินแคร์ DR.PONG TIMELESS BAKUCHIOL ANTI-AGING SLEEPING MASK หลอดม่วง 

มาต่อกันที่สกินแคร์มาส์กหน้า DR.PONG TIMELESS BAKUCHIOL ANTI-AGING SLEEPING MASK สูตรชะลอวัย ลดเลือนริ้วรอย ลดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ต้านอนุมูลอิสระด้วยส่วนผสมดี ๆ อย่าง COLLAGEN BOOSTING ผนึกกำลังกับ NIACINAMIDE ตัวเก่งสรรพคุณครอบจักรวาลโดดเด่นเรื่องความชุ่มชื้น สูตรนี้มาในรูปแบบเนื้อครีมเข้มข้นอีกเช่นกัน ผลลัพธ์การใช้งานอาจจะไม่ค่อยเห็นผลเรื่องริ้วรอยสักเท่าไร แต่เหมาะสำหรับสาววัย 30+ สุด ๆ 

รีวิวสกินแคร์ DR.PONG 28D WHITENING DRONE SLEEPING MASK หลอดชมพู

ใครอยากหน้าไบรท์ ผิวกระจ่างใสบอกเลยว่าห้ามพลาดมาส์กหน้าตัวเด็ดอย่าง DR.PONG 28D WHITENING DRONE SLEEPING MASK ทางแบรนด์ใช้เทคโนโลยีเดียวกันกับเซรั่มตัวดังของเขาเอง น้องจะช่วยแก้ปัญหาความหมองคล้ำ จุดด่างดำและรอยสิวด้วยส่วนผสมดี ๆ ไม่ว่าจะเป็น VITAMIN C+ARBUTIN ไอเทมผิวสว่างเลื่องลือชื่อ ผสมโรง NIACINAMIDE และสารอื่น ๆ อีกมากมาย เนื้อสัมผัสของสกินแคร์ก็มาในรูปแบบครีมเฉกเช่นเดียวกันกับสลีปปิ้งมาส์กหลอดอื่น ๆ ชุ่มชื้นดีมาก หากต้องการผิวใสอาจจะต้องใช้งานอย่างเป็นประจำสักระยะหนึ่ง 

คำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรีวิวสกินแคร์ 3 สลีปปิ้งมาส์ก DR.PONG 

ต้องบอกเลยว่าน้องเป็นสกินแคร์ที่ค่อนข้างน่าสนใจด้วยชื่อเสียงของแบรนด์ DR.PONG โดยรวมแล้วน่าใช้งาน คุณภาพดี แช่ตู้เย็นแล้วทาทุกวันก่อนนอนฟิน ๆ  แถมแพคเกจหลอดบีบใช้งานง่าย ไม่สัมผัสเชื้อโรคจากนิ้วมือของเราอย่างแน่นอน แถมเขายังเป็นไอเทมบำรุงผิวที่ราคาค่าตัวไม่แรง ใช้ในปริมาณเยอะได้ไม่ต้องเสียดาย จ่ายเพียง 399 บาทมาในปริมาณ 50 ML จุก ๆ ไปตำกันได้ที่ DRPONGSHOP จาก SHOPEE เลยจ้า 

 

 

 

 

สนับสนุนโดย :

 

hilospec.com แค่สมัครสมาชิกกับเว็บไฮโลของเรา แบบไม่ต้องฝาก โปรโมชั่นเติมเงิน โปรโมชั่นถอนเงิน ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ หรือจะเป็นโบนัสเงินรางวัลจากการเล่น ยิ่งเล่นเยอะยิ่งได้เงินเยอะ แถมเรายังมีโปรโมชั่นสำหรับคนที่เชิญเพื่อนยิ่งเชิญเพื่อนเยอะยิ่งได้เงินจากการเล่นเดิมพันเยอะ