รีวิว ทิ้นท์ MAYBELLINE ใหม่จากไลน์ FIT ME ผิวสวยใส ๆ สบายผิว 

รีวิว ทิ้นท์ MAYBELLINE ใหม่จากไลน์ FIT ME ผิวสวยใส ๆ สบายผิว 

ทิ้นท์ MAYBELLINE

มาจ้าสาว ๆ วันนี้เราจะมาฝอยเมาท์มอยไอเทมใหม่อย่างเจ้า ทิ้นท์ MAYBELLINE รุ่น FIT ME FRESH TINT ซึ่งทางเราเห็นว่าน่าสนใจเลยทีเดียว วันนี้จึงอยากจะมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกันว่าน้องเขาปังจริงมั้ย? เพราะมาจากไลน์ FIT ME ซึ่งทั้งรองพื้น แป้ง คอนซีลเลอร์ของเขาขึ้นชื่อมาก ๆ อยู่แล้ว ใครกำลังตามหารีวิว ห้ามพลาดเด็ดขาด!! 

ทิ้นท์ MAYBELLINE รุ่น FIT ME FRESH TINT น่าสนใจอย่างไร? 

ทิ้นท์ MAYBELLINE

เขาบอกว่าเจ้า MAYBELLINE NEW YORK FIT ME FRESH TINT นั้นคือเฟรชทิ้นท์ที่มาพร้อมส่วนผสมอย่าง VIT C ซึ่งให้เมคอัพงานผิวสวย รวมถึงเป็นสกินแคร์ในตัว ทิ้นท์ MAYBELLINEรุ่นนี้เขามีเทคโนโลยีที่น่าสนใจอย่าง BARE SKIN ช่วยปกปิดอย่างบางเบา เผยผิวสวย เป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีค่ากันแดดถึง SPF50 PA+++ ถือว่าเยอะพอสมควร แต่เมื่อใช้งานจริงก็คงต้องทากันแดดอยู่เช่นเคย 

ทิ้นท์ MAYBELLINE

ทางด้านเฉดสีของเจ้าทิ้นท์ FIT ME เขามีให้เราได้เลือกด้วยกันทั้งหมด 6 เฉดสีในโทนเหลือง ถูกใจสาวไทยอย่างเราแน่นอน คนผิวขาวผิวสองสีใช้ได้ แถมแพคเกจเขามาในแนวขี้เล่น ซุกซน น่ารัก ลักษณะขวดหัวแหลมบีบใช้งานง่ายมาก 

รีวิวคุณภาพของทิ้นท์ MAYBELLINE 

ทิ้นท์ MAYBELLINE

สำหรับรีวิวของเราในวันนี้จะเริ่มต้นจากเนื้อสัมผัสของเขาซึ่งมาในรูปแบบเนื้อน้ำ บางเบามาก ๆ ให้อารมณ์เหมือนรองพื้นที่ไม่หนักหน้า แต่เบาสบายกว่ากันพอสมควร ซึ่งแน่นอนว่าเขาให้ลุคของเมคอัพที่ค่อนข้างสดใสเหมือนสาววัยแรกรุ่น ปกปิดรอยแดงได้เพียงเล็กน้อย ใครที่ไม่ชอบแต่งหน้าหนา อยากโชว์ผิวน้องทิ้นท์ MAYBELLINE รุ่นนี้ตอบโจทย์อย่างแน่นอน 

ทิ้นท์ MAYBELLINE

กลิ่นของเขาก็มาตามสไตล์ผลิตภัณฑ์ไลน์ FIT ME ตัวอื่น ๆ ไม่ได้แตกต่างกันเท่าไร ส่วนในเรื่องความติดทนอยู่ที่ระดับกลาง ๆ พอใช้ได้ ฟินิชผิวแบบเซมิ-แมตต์ เหมาะสำหรับคนผิวแห้งไปจนถึงผิวผสม แต่ถึงอย่างไรผลลัพธ์หลังการใช้งานนั้นก็ย่อมขึ้นอยู่กับสภาพผิวรวมถึงกิจวัตรประจำวันที่แตกต่างกันออกไปของแต่ละบุคคลด้วย 

คำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน

ทิ้นท์ MAYBELLINE

อย่างที่ได้บอกไปตั้งแต่ตอนต้นว่าเขามี SPF 50 PA+++ แต่ค่ากันแดดในรองพื้นจะไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเนื่องจากเราใช้งานครีมในปริมาณที่น้อยกว่ากันแดดทั่วไป ดังนั้นเพื่อน ๆ ก็ควรจะทากันแดดก่อนลงทิ้นท์ตัวนี้ 

ทิ้นท์ MAYBELLINE

สรุปโดยรวมแล้วเขาก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจไม่ว่าจะด้วยสรรพคุณ ส่วนผสม แพคเกจ ถ้าเพื่อน ๆ อยากลองสามารถไปตำน้องกันได้ที่เคาน์เคอร์ MAYBELLINE ตามห้างสรรพสินค้า ในราคาเพียงขวดละ 299 บาทต่อปริมาณ 30 ML ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ เลยทีเดียว

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย:

https://sa-game.bet เว็บตรงไม่ผ่านเอเยนต์