รีวิวอายแชโดว์ 4U2 รุ่น EYESHADOW PALETTE 2 สีใหม่สวยมาก 

รีวิวอายแชโดว์ 4U2 รุ่น EYESHADOW PALETTE 2 สีใหม่สวยมาก 

อายแชโดว์ 4U2

สาว ๆ มาทางนี้!! โดยเฉพาะคนที่เป็นแฟนคลับของ อายแชโดว์ 4U2 รุ่น EYESHADOW PALETTE ทางแบรนด์เขามีเฉดสีเวอร์ชั่น 2 ออกมาใหม่ บอกเลยว่าสวยมาก ใครเป็นสาย EVERYDAY LOOK ชื่นชอบการแต่งหน้าสายเกาเบา ๆ ต้องตามรีวิวของเรามาด่วน ๆ งานนี้มีเงินกระเด็นออกจากกระเป๋ากันแน่ค่า 

รีวิว อายแชโดว์ 4U2 รุ่น EYESHADOW PALETTE 2 มีอะไรน่าสนใจ? 

อายแชโดว์ 4U2

เขาบอกว่าเจ้า 4U2 EYESHADOW PALETTE 2 นั้นเป็นพาเลทแต่งตาที่มาพร้อมพิกเมนต์แน่นสวย ปาดครั้งเดียวจบ ทางแบรนด์แมทช์โทนสีด้านในมาให้แล้ว พร้อมใช้งาน ตลับสี่หลุมของเขามีทั้งเนื้อแมท ชิมเมอร์และกลิตเตอร์ บอกเลยว่าอายแชโดว์ 4U2 สีนี้แต่งได้เพลินสุด ๆ 

สำหรับเฉดสีใหม่ของเครื่องสำอางตลับนี้มีให้เราได้เลือกทั้งหมด 4 เบอร์ได้แก่ 

อายแชโดว์ 4U2

#07 Lost in Space – เขามาในโทนชมพูพีช สวยหวาน ชิมเมอร์สีแดงของเขาสวยละมุน โดนใจมาก สีโดดเด่น มีความเชอรี่ด้วย เหมาะสำหรับสาว ๆ วัยใส ผิวชมพูมาก 

#08 Life of The Ocean – เขามาในโทนส้มเบจ ละมุนตลับนี้เขาเหมาะกับสาว ๆ ผิวเหลืองเป็นที่สุด แต่งแนวบ่มแดดคือสวยมาก กลิตเตอร์ละเอียดตาแตก 

อายแชโดว์ 4U2

#09 Age of Stone – เขามาในโทนชมพูส้มคอรัล แนวสดใส ซึ่งส่วนใหญ่จะติดส้มดังนั้นน้องเหมาะทั้งกับคนอันเดอร์โทนผิวเหลืองและชมพูเลยล่ะ ใครซื้อไปก็ใช้ได้ 

#10 Grain of Sand – เขามาในโทนน้ำตาลกลาง สีสุภาพ ดูไม่โบราณอย่างที่คิด หลายคนเห็นเป็นโทนนี้แล้วคิดว่าอาจจะใช้ยาก แต่จริง ๆ แล้วค่อนข้างเหมาะกับคนผิวน้ำผึ้งมาก 

รีวิวคุณภาพของ อายแชโดว์ 4U2 รุ่น EYESHADOW PALETTE 2 

อายแชโดว์ 4U2

4U2 EYESHADOW PALETTE 2 ริวิวของเราในวันนี้จะเริ่มต้นจากเนื้อสัมผัสของเจ้าอายแชโดว์ 4U2 น้องค่อนข้างนุ่มดีเลยล่ะ ผงฝุ่นไม่เยอะ พิกเม้นต์สีแน่นจริงๆ ปาดครั้งเดียวได้ตามคำเคลม ถ้าใช้น้องกับแปรงจิกสีออกมาอาจจะทาได้ไม่แน่นเท่านิ้วมือ ส่วนความติดทนของอายแชโดว์ทาตารุ่นนี้ค่อนข้างทำได้ดี ไม่แตกต่างจากรุ่นก่อนเลย เพียงแค่ทางแบรนด์เขาเพิ่มสีใหม่มาก็เท่านั้นเอง แต่ถึงอย่างไรผลลัพธ์หลังการใช้งานนก็ย่อมขึ้นอยู่กับสภาพผิวและกิจวัตรประจำวันของแต่ละบุคคลด้วย 

คำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน

อายแชโดว์ 4U2

สรุปโดยรวมเลยว่าพาเลทของเขายังคงมีความน่าสนใจเหมือนเดิม สีที่ออกมาใหม่ก็สวยงามเต็ม 10 เหมาะสำหรับน้อง ๆ นักศึกษาหรือสาวออฟฟิศเป็นอย่างมาก ใครสนใจสามารถไปตำน้องได้ที่ WATSONS หรือ EVEANDBOY ในราคา 199 บาทเท่านั้น 

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย:

https://sa-game.bet เว็บพนันถูกกฎหมาย