ปังมากพี่นัท!! รีวิว แป้งผสมรองพื้น MEILINDA ผิวเนียนจริงมั้ยมาดู 

ปังมากพี่นัท!! รีวิว แป้งผสมรองพื้น MEILINDA ผิวเนียนจริงมั้ยมาดู 

แป้งผสมรองพื้น

มาจ้าเพื่อนสาว วันนี้เรามีของใหม่จะมารีวิวนั่นก็คือไอเทม แป้งผสมรองพื้น จาก MEILINDA น้องชื่อรุ่นว่า SOFT MATTE SKIN FIT POWDER FOUNDATION เห็นคนรีวิวกันมาสักพักน่าสนใจไม่น้อย เพื่อน ๆ คนไหนกำลังตามหารีวิวแบบจัดหนัก ครบประเด็น อย่าได้พลาดเด็ดขาด ถ้าพร้อมแล้วตามมาดูกันเลยดีกว่าว่าเขามีอะไรน่าสนใจบ้าง? 

แป้งผสมรองพื้น MEILINDA น่าสนใจอย่างไร? 

แป้งผสมรองพื้น

เขาบอกว่า MEILINDA SOFT MATTE SKIN FIT POWDER FOUNDATION นั้นคือแป้งผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียด นุ่ม ลื่น เบาสบายผิว ช่วยปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติในระดับปานกลางไปจนถึงสูงสุด จะทาเดี่ยว ๆ หรือทาคู่กับรองพื้นก็ได้ นอกจากนี้แป้ง MEILINDA เขาก็ยังช่วยอำพรางรูขุมขน อำพรางริ้วรอยต่าง ๆ ได้อย่างดี กันน้ำกันเหงื่อ คุมมัน ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน ในขณะเดียวกันเขาก็ยังให้ความชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมของ SPECIAL FIX POWDER, SUPER8 HYA และน้ำแร่ POLYNESIAN LAGOON MINERAL WATER 

มาถึงเฉดสีของแป้งคุมมันตัวนี้เขามีให้เราได้เลือกทั้งหมด 4 เบอร์ด้วยกัน ได้แก่ 

แป้งผสมรองพื้น

#01 CREAM สำหรับผิวขาวอมชมพู 

#02 SAND สำหรับผิวขาวเหลือง 

#03 OAT สำหรับชาวผิวสองสี อมชมพู 

#04 HONEY สำหรับชาวผิวสีน้ำผึ้งหรือผิวเข้มอันเดอร์โทนเหลือง 

รีวิวประสิทธิภาพของ แป้งผสมรองพื้น MEILINDA 

แป้งผสมรองพื้น

อันดับแรกแป้งผสมรองพื้น MEILINDA รีวิว ของเราในวันนี้จะเริ่มต้นจากแอพพลิเคเตอร์ซึ่งติดมากับตัวแป้ง น้องเป็นพัฟความนุ่มเด้งสู้มือใช้ได้ จิกแป้งค่อนข้างดี ในส่วนของเนื้อแป้งผสมรองพื้นค่อนข้างนุ่มตามคำเคลม เนียน ผงแป้งละเอียดมากที่สำคัญไม่ค่อยมีฝุ่นออกมากวนใจ ลงบนหน้าแล้วรู้สึกเบาสบายผิวตามมาตรฐาน การปกปิดอยู่ในระดับปานกลางเท่านั้น สามารถกลบรอยดำ รอยสิวต่าง ๆได้จริง เบลอผิวสวยเลยล่ะ 

แป้งผสมรองพื้น

ใครกำลังตามหาแป้งน่าใช้สักตลับ เราว่า MEILINDA รุ่นนี้ทำได้ไม่เลวเลยทีเดียว ระหว่างวันอาจจะมีหลุดลอก ติดแมสก์บ้างเป็นเรื่องธรรมดา คุมมันได้เล็กน้อย ไม่ทำให้หน้าดรอประหว่างวัน แนะนำสำหรับคนผิวผสม แต่ถึงอย่างไรผลลัพธ์หลังการใช้งานก็ย่อมขึ้นอยู่กับสภาพผิวและกิจวัตรประจำวันของแต่ละบุคคลเช่นกัน 

ส่งท้ายการรีวิวแป้งผสมรองพื้น MEILINDA 

แป้งผสมรองพื้น

และนี่ก็คือรีวิวแป้งที่เราได้นำมาฝากทุกท่านในวันนี้ โดยรวมแล้วประสิทธิภาพ คุณภาพก็ค่อนข้างตรงตามคำเคลม ไม่เหนือบ่ากว่าแรงแต่อย่างไร แพคเกจได้มาตรฐาน ไม่ก๊องแก๊ง ใช้งานง่าย เอาเป็นว่าถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจสามารถตามไปตำน้องได้ที่ BEAUTRIUM หรือช่องทางออนไลน์อย่าง KONVY ในราคา 379 บาทต่อปริมาณ 10 กรัม 

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย:

https://midwestrailplan.org/ เล่นคาสิโนออนไลน์ได้ที่นี่