รีวิวลิป MAYBELLINE รุ่น SUPERSTAY VINYL INK ใหม่!! เนื้อฉ่ำวาว แต่ติดทน? 

รีวิวลิป MAYBELLINE รุ่น SUPERSTAY VINYL INK ใหม่!! เนื้อฉ่ำวาว แต่ติดทน? 

ลิป MAYBELLINE

มาจ้าเพื่อน ๆ วันนี้เราอีกหนึ่งไอเทมช่วยชีวิตสำหรับสาว ๆ ยุคใหม่มารีวิวนั่นก็คือเจ้า ลิป MAYBELLINE รุ่น SUPERSTAY VINYL INK ที่เพิ่งออกมาได้ไม่นาน หลายคนน่าจะทราบกันดีว่าลิปจากไลน์ SUPERSTAY เขามีความคงทนประมาณไหน เอาเป็นว่าใครกำลังตามหารีวิวแน่น ๆ จัดหนักจัดเต็มอยู่ก็อย่าได้พลาดเด็ดขาด 

ลิป MAYBELLINE รุ่นนี้น่าสนใจอย่างไร? 

เขาบอกว่าเจ้า MAYBELLINE SUPERSTAY VINYL INK LONGWEAR LIQUID LIPCOLOR UP TO 16 HOURS WEAR เป็นลิควิดลิปสติกที่มาในรูปแบบเนื้อไชน์ มอบความแวววาว เม็ดสีชัดแน่น เนื้อไม่ไหล ในขณะเดียวกันลิปMAYBELLINE รุ่นนี้ก็ไม่เลอะแมสก์ติดทนยาวนาน 16 ชั่วโมงด้วยคัลเลอร์ล็อคเทคโนโลยี 

ลิป MAYBELLINE

สำหรับเฉดสีของลิปปากฉ่ำ MAYBELLINE มีให้เราได้เลือกมากกว่า 8 เบอร์ ส่วนใหญ่มักมาในโทนสียอดฮิต ชมพู ส้ม แดง ม่วง น้ำตาล ถือว่ามีความครอบคลุม หลากหลาย เหมาะกับสาว ๆ ทุกอันเดอร์โทนผิวเลยทีเดียว 

รีวิวคุณภาพของ MAYBELLINE รุ่น SUPERSTAY VINYL INK 

ลิป MAYBELLINE

อันดับแรก MAYBELLINE SUPERSTAY VINYL INK รีวิวของเราในวันนี้จะเริ่มต้นจากแอพพลิเคเตอร์ของเขาซึ่งมาในรูปแบบฟองน้ำกำมะหยี่แบบปาด ค่อนข้างตอบรับรูปริมฝีปากได้ดี จึงเข้าซอกซอนตามซอกปากง่าย วิธีทาลิปตัวนี้ก็คือหลังทาเสร็จทิ้งไว้ให้เขาเซ็ตตัวสักหน่อยจึงจะได้ความติดทน ส่วนเนื้อสัมผัสของลิป MAYBELLINE มาในรูปแบบครีมเข้มข้น แนะนำให้เขย่าก่อนใช้งาน กลิ่นน้องหอมมาก ออกแนวคาราเมลหวาน ๆ 

ลิป MAYBELLINE

ทาเสร็จสรรพจะได้ฟินิชปากฉ่ำแวววาวมาก แอบเหนียวเล็กน้อย กลบสีปากได้ เม็ดสีแน่น ถ้าเพื่อน ๆ รู้สึกไม่ค่อยชื่นชอบฟินิชดังกล่าวเพราะดูไม่เป็นธรรมชาติก็สามารถใช้ทิชชู่ซับความมันออกได้เช่นกัน จะได้ผิวปากสวยกำลังดี ส่วนในเรื่องความติดทนค่อนข้างทำได้ดี มีติดหลอดบ้างเล็กน้อย แอบหลุดหายไปบ้างหากทานอาหาร ซึ่งผลลัพธ์ส่วนนี้ขึ้นอยู่กับกิจวัตรประจำวันของแต่ละบุคคลด้วย เพราะลิป MATTE ก็ใช่ว่าจะติดทนเสมอไป 

ส่งท้ายการรีวิวลิป MAYBELLINE รุ่น SUPERSTAY VINYL INK 

ลิป MAYBELLINE

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับรีวิวในวันนี้ สรุปโดยรวมแล้วเขาค่อนข้างเหมาะสำหรับเทรนด์ในยุคนี้เลยล่ะ ปากฉ่ำแวววาว ติดทน ตอบโจทย์สำหรับสาว ๆ ที่ไม่อยากเติมลิประหว่างวันบ่อย ๆ ถึงอย่างนั้นก็ยังแอบมีข้อเสียบ้างเล็กน้อย ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนรับได้และรู้สึกว่าเจ้าลิควิดลิปตัวนี้น่าสนใจก็สามารถไปลองเล่นน้องได้ที่เคาน์เตอร์ MAYBELLINE ตามห้างสรรพสินค้าหรือเลือกสีตามช่องทางออนไลน์ของเขากันได้เลยจ้า แท่งนี้ราคาเพียง 299 บาทมาในปริมาณ 4.2 ML จุกมาก ๆ ใช้ได้นานแน่นอน

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย:

https://midwestrailplan.org/ แหล่งรวมความบันเทิงด้านการพนัน