รีวิว รองพื้น YSL รุ่น ALL HOURS FOUNDATION ใหม่!! สูตรนี้เหมาะกับใครบ้างนะ? 

รีวิว รองพื้น YSL รุ่น ALL HOURS FOUNDATION ใหม่!! สูตรนี้เหมาะกับใครบ้างนะ? 

รองพื้น YSL

มาจ้าเพื่อนสาว วันนี้เราจะมารีวิว รองพื้น YSL รุ่นเก่าแต่เขาเพิ่งจะปรับสูตรใหม่และได้หนุ่มแบมแบม GOT7 มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อน ๆ คนไหนกำลังคิดว่าเขาจะน่าใช้ไหม? มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม และน่าซื้ออย่างไร วันนี้มาหาคำตอบไปพร้อม ๆ กัน ใครที่กำลังตามหารีวิวเจ้า ALL HOURS FOUNDATION ตัวใหม่ก็อย่าได้พลาดเด็ดขาด!! 

รองพื้น YSL รุ่น ALL HOURS FOUNDATION สูตรใหม่น่าสนใจอย่างไร? 

รองพื้น YSL

ความน่าสนใจของ YSL ALL HOURS FOUNDATION ก็คงจะเริ่มจากคำเคลมของรองพื้น YSL ซึ่งทางแบรนด์ระบุว่าน้องเป็นรองพื้นสูตรใหม่มาพร้อมการปกปิดแบบขั้นสุด ให้ผิวแมท แต่ยังคงความชุ่มชื้น เป็นประกาย ติดทนยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง เนื้อสัมผัสบางเบา นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสกินแคร์มากกว่า 77% 

รองพื้น YSL

รองพื้น MATTE จากYSL เขามีเฉดสีให้เลือกหลากหลายเบอร์เอามาก ๆ แต่ทางแบรนด์เขาได้เลือกที่สีที่เหมะกับชาวไทยอย่างเรามาให้ถึง 8 เฉดด้วยกัน ครอบคลุมผิวทุกสีย่างแน่นอน ไม่ว่าจะอันเดอร์โทนไหนก็ปังได้ง่าย ๆ เลยจ้า 

รีวิวคุณภาพของรองพื้น YSL รุ่น ALL HOURS FOUNDATION ใหม่!! 

รองพื้น YSL

อันดับแรกรองพื้น YSL ALL HOURS FOUNDATION รีวิวของเราในวันนี้จะเริ่มต้นจากเนื้อสัมผัสของเขาซึ่งเนื้อไม่ได้เข้มข้นจนเป็นครีมแข็ง ยังมีความไหลอยู่บ้าง TEXTURE ค่อนข้างบาง เกลี่ยง่าย สามารถใช้มือลงได้ แต่ใช้แปรงจะสวยกว่าเพราะให้งานผิวที่คงความดิวอี้กว่า การปกปิดอยู่ในระดับปานกลาง รอยแดงเอาอยู่แต่ถ้าเป็นรอยสิวดำมากจนเกินไปจะไม่สามารถกลบได้ แต่ถ้าเพื่อน ๆ อยากเก็บรอยให้อยู่หมัดแนะนำเลเยอร์รองพื้น YSLอีกสักชั้นก็จะสามารถเพิ่มการปกปิดได้มากยิ่งขึ้น 

รองพื้น YSL

ฟินิชของเขามาในแนวรองพื้นงานผิว ซึ่งแน่นอนว่ามีความชุ่มชื้น ระหว่างวันสามารถกันเหงื่อได้ ผิวไม่ดรอปลง สามารถคุมมันได้ปานกลาง มีหลุดติดแมสก์บ้างเป็นเรื่องธรรมดาโดยเฉพาะหากอากาศร้อนจนเกินไป แนะนำตัวนี้เหมาะสำหรับคนผิวผสม-คนผิวมัน ส่วนชาวผิวแห้งนั้นต้องโบกมือลาเลยจ้า แต่ถึงอย่างไรผลลัพธ์หลังการใช้งานนั้นก็ย่อมขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ 

คำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับรองพื้น YSL 

รองพื้น YSL

และนี่ก็คือรีวิวที่เราได้นำมาฝากเพื่อน ๆ หลายคนน่าจะทราบกันไปแล้วว่าเขาน่าสนใจอย่างไร โดยรวมรองพื้นตัวนี้ก็ถือว่าใช้ได้เลยล่ะ แพคเกจดีสมฐานะ สมราคา เอาเป็นว่าหากเพื่อน ๆ สนใจสามารถไปลองน้องได้ที่เคาน์เตอร์ของ YSL ค่าตัวน้องอยู่ที่ 2,600 บาท

อ่านบทความอื่นๆ: