รีวิวแป้ง DR. PONG คุมมัน เบลอผิวสวย น่าใช้จริงไหมนะ? 

รีวิวแป้ง DR. PONG คุมมัน เบลอผิวสวย น่าใช้จริงไหมนะ? 

แป้ง DR. PONG

แป้ง DR. PONG รุ่น ACNE ACE นั้นเพิ่งออกมาได้ไม่นานนักและเป็นที่พูดถึงกันอย่างหนาหู มีด้วยกันทั้งหมด 2 สูตรได้แก่ 001 แบบไม่ผสมรองพื้นและ 002 แบบผสมรองพื้น ซึ่งวันนี้เราจะมารีวิวทั้งสองสูตรเลยล่ะ ใครอยากรู้ว่าเขาน่าสนใจอย่างไร? เบลอผิวได้สวย ดูดีจริงตามคำเคลมไหม ตามมาดูกันเลยดีกว่า 

แป้ง DR. PONG ทั้งสองสูตรน่าสนใจอย่างไร?

สรรพคุณที่น่าสนใจของแป้ง DR. PONG หรือแป้งสำหรับคนเป็นสิวทั้งสองสูตรแตกต่างกันดังต่อไปนี้ 

แป้งเบอร์ #001 น้องเป็นแป้งลดสิวสูตรไม่ผสมรองพื้น นอกจากจะเป็นแป้งคุมมันแล้วเขาก็ยังมาพร้อมการบำรุง เพื่อผิวกระจ่างใส ลดรอยสิวรอยดำต่าง ๆ พร้อมทั้งลดการอักเสบของผิว ด้วยสารสกัดมากมายอย่าง NIACINAMIDE , TRANEXAMIC ACID และ TEA TREE OIL ให้งานผิวสวย 

แป้ง DR. PONG

แป้งเบอร์ #002 น้องเป็นแป้งผสมรองพื้นสูตรลดสิวและมีส่วนผสมคล้ายกับเบอร์ 001 รีทัชปัญหาผิว พร้อมคุมมันตลอดทั้งวัน แต่ยังคงให้ความรู้สึกบางเบา 

เห็นแบบนี้ทางแบรนด์เขามีเฉดสีให้เลือกถึง 3 เบอร์เลยทีเดียว ได้แก่ LIGHT สำหรับผิวขาวเหลือง , MEDIUM สำหรับผิวสองสี และ HONEY สำหรับผิวแทน แต่สาวที่ผิวแทนจริง ๆ อาจจะใช้งานยากหน่อยเพราะสีเขาก็ยังขาวอยู่

รีวิวคุณภาพของแป้งDR. PONG 

สำหรับแป้ง DR.PONG รีวิวของเรานั้นจะเริ่มจากเนื้อสัมผัสของเขา น้องเป็นแป้งที่ค่อนข้างบางเบาจริง ๆ เบอร์ 001 ก็จะยังคงให้ความปกปิดอยู่ในระดับเล็กน้อย ช่วยอำพรางรอยสิว รวมถึงรูขุมขนได้เป็นอย่างดี หน้าเนียนมาก 

แป้ง DR. PONG

ส่วนแป้งคุมมัน DR. PONGเบอร์ 002 ด้วยความที่เขาผสมรองพื้นมาด้วยก็เลยให้ความปกปิดที่มากยิ่งขึ้นไปอีก รอยดำรอยสิวกลบได้แน่นอนจ้า เบลอรูขุมขนได้ดีเสมือนติดฟิลเตอร์ให้ผิว แต่กลิ่นของเขาก็จะมาในรูปแบบ TEA TREE OIL จัดเต็ม ใครไม่ถูกกับกลิ่นสมุนไพรอาจจะต้องหลีกเลี่ยง ส่วนเรื่องความคุมมันนั้นเขาทำได้ระดับปานกลางไม่มากหรือน้อยจนเกินไป แนะนำว่าเหมาะสำหรับคนผิวผสม แต่ถึงอย่างไรผลลัพธ์หลังการใช้งานนั้นย่อมขึ้นยู่กับสภาพผิงของแต่ละบุคคลด้วย 

ส่งท้ายการรีวิวแป้งDR.PONG 

แป้ง DR. PONG

สิ่งที่อยากจะบอกกับเพื่อน ๆ ก็คือเจ้าแป้งตัวนี้ค่อนข้างมีความติดทนดีในระดับหนึ่งเลยล่ะ โดยรวมแล้วทั้งแพคเกจ ประสิทธิภาพ รวมถึงราคาที่จะต้องจ่ายก็ถือว่าคุ้มค่าอยู่พอสมควร เอาเป็นว่าถ้าเพื่อน ๆ สนใจสามารถไปซื้อหาน้องกันได้ที่ร้านค้า OFFICIAL ของทางแบรนด์จากแพลตฟอร์มอย่าง SHOPEE ในราคา 299 บาทเท่านั้น 

อ่านบทความอื่นๆ: