รีวิว บลัชออน VELENTA SOFT CHEEK เนื้อมูสตัวดังจาก TIKTOK ปังจริงหรือจกตา? 

รีวิว บลัชออน VELENTA SOFT CHEEK เนื้อมูสตัวดังจาก TIKTOK ปังจริงหรือจกตา? 

บลัชออน VELENTA SOFT CHEEK

มาจ้าสาว ๆ วันนี้เรามีไอเทมตัวดังจาก TIKTOK มาแนะนำ นั่นก็คือน้อง บลัชออน VELENTA SOFT CHEEK เนื้อมูสตัวดังที่หนุ่มสาวเขาใช้กัน เขาบอกน้องตัวนี้ใช้งานได้แบบ 3IN1 แต่มันจะจริงไหมคะคุณ แล้วน้องจะเป็นยังไง ดีงาม จกตา น่าใช้หรือเปล่า ใครสนใจอย่าลืมตามอ่านรีวิวของเราให้ละเอียดกันด้วยนะ 

บลัชออน VELENTA น่าสนใจอย่างไร?

บลัชออน VELENTA SOFT CHEEK

เขาบอกว่าเจ้าบลัชออน VELENTA เป็นทั้งบลัชมูส ลิปสติกเนื้อมูส และอายแชโดว์ในกระปุกเดียวกัน ใช้งานได้แบบ 3IN1 ลักษณะเนื้อสัมผัสของเขาคล้ายกับวิบปิ้งครีม นุ่ม แต่เม็ดสีชัด เกลี่ยง่าย แน่นติดทนยาวนาน กลิ่นหอมละมุนมาพร้อมการบำรุงในตัว 

ทางด้านเฉดสีของบลัชออนเนื้อมูสจริง ๆ แล้วแรกเริ่มเดิมทีมีให้เราได้เลือกด้วยกันทั้งหมด 4 เบอร์ แต่ทางแบรนด์เขาได้ออกโทนใหม่มาด้วยดังต่อไปนี้ 

บลัชออน VELENTA SOFT CHEEK

1.บิงซู สีแนวแดงอมชมพูหวาน ๆ ใช้แล้วสุขภาพดี มีเลือดฝาดสุด ๆ ไปเลย 

2.เบค่อน สีนี้จะออกโทนสีอิฐ ขับผิวสุขภาพดี 

3.บราวนี่ จะเป็นสีน้ำตาลตุ่นสวย ให้ผิวสว่าง 

4.แคนดี้ มาในโทนแดงตุ่น เหมาะสำหรับทุกสีผิวเลยล่ะ 

5.เบบี้ พิงค์ น้องออกแนวชมพูบาร์บี้ สาย Y2K ต้องชื่นชอบมากแน่ ๆ 

รีวิวคุณภาพของบลัชออน VELENTA 

สำหรับเจ้าบลัชออน VELENTA รีวิวของเราในวันนี้จะเริ่มต้นจากเนื้อสัมผัสของเขา น้องเป็นมูสเบา ๆ ทาง่ายมาก เกลี่ยง่าย เนื้อไม่หนักเลยสักนิด ฟินิชบลัชออนจะค่อนข้างชุ่มชื้น ไม่แมตต์จนเกินไป แต่ละสีทาออกมาแล้วสวยแน่น พิกเม้นต์ชัด ปาดครั้งเดียวก็สวยอยู่หมัด หากใช้เป็นอายแชโดว์สำหรับแต่งตาน้องจะออกแนวแมตต์ไปเลยล่ะ หากอยากได้ความแวววาวอาจจะต้องใช้ชิมเมอร์ของตัวอื่นแทน 

บลัชออน VELENTA SOFT CHEEK

ระหว่างการใช้งานเจ้าบลัชออน VELENTA เรื่องความติดทนถือว่าอยู่บนผิวของเราได้ตลอดทั้งวัน สีแทบไม่ดรอปลงเลย ที่สำคัญกลิ่นของเขาคือหอมละมุนมาก แต่ถึงอย่างไรผลลัพธ์ในการใช้ผลิตภัณฑ์นั้นย่อมขึ้นอยู่กับสภาพผิวและกิจวัตรประจำวันของแต่ละบุคคลด้วย รีวิวของเราเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่อาจะช่วยให้คุณตัดสินใจเกี่ยวกับสินค้าง่ายขึ้นก็เท่านั้น 

ส่งท้ายการรีวิวบลัชออน VELENTA 

บลัชออน VELENTA SOFT CHEEK

เพื่อน ๆ ก็คงจะได้เห็นกันไปแล้วว่าเจ้าบลัชตัวนี้น่าสนใจอย่างไร โดยรวมไม่ว่าจะเป็นภาพลักษณ์ภายนอก คุณภาพต่าง ๆ ยิ่งน่าใช้งานเข้าไปใหญ่เมื่อเทียบกับราคาของเขาซึ่งย่อมเยา น่ารักเพียง 79 บาทกระปุกเดียวใช้ได้นานจนเบื่อกันไปข้างเลยล่ะ ไปตำน้องได้ทางแอพส้มเลยนะคะ

อ่านบทความอื่นๆ: