ปักหมุด!! 5 เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ลบเครื่องสำอางสะอาดหมดจดทันใจ ผิวใส ไกลสิว!! 

ปักหมุด!! 5 เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ลบเครื่องสำอางสะอาดหมดจดทันใจ ผิวใส ไกลสิว!! 

เมคอัพ รีมูฟเวอร์

เมคอัพ รีมูฟเวอร์ คือสกินแคร์สำหรับเช็ดล้างเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจด เป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ สำหรับคนแต่งหน้าหรือใช้กันแดด เพราะถ้าหากไม่ล้างสิ่งต่าง ๆ ออกไปผิวของเราก็จะพบกับสิวอุดตัน ซึ่งอาจก่อให้เกิดปัญหาอื่น ๆ ตามมามากมาย วันนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำ 5 ไอเทมล้างเครื่องสำอางให้แก่เพื่อน ๆ ที่กำลังตามหาตัวช่วยดี ๆ ถ้าพร้อมแล้วตามมากันได้เลย 

5 เมคอัพ รีมูฟเวอร์ คุณภาพดี ควรมีติดบ้าน 

1.BANILA CO CLEAN IT ZERO CLEANSING BALM ORIGINAL 

เมคอัพ รีมูฟเวอร์

มาเริ่มต้นความปังกันด้วยคลีนซิ่งบาล์มตัวดัง สัญชาติเกาหลีที่ล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด เนื้อของเขาค่อนข้างบางเบา น้องเป็นบาล์มที่ลื่น นวดหน้าสบายมาก กลิ่นไม่หอมจนเกินไป ล้างพวกเมคอัพกันน้ำบางตัวได้ดี นอกจากนี้เขายังช่วยบำรุงผิงขณะนวดหน้าด้วยนะ 

ราคา : 890 บาท / 100 ML 

2.BIODERMA SENSIBIO H2O CLEANSING 

เมคอัพ รีมูฟเวอร์

คลีนซิ่งวอเตอร์ขวัญใจช่างแต่งหน้าต้องยกให้เจ้า BIODERMA เท่านั้น นางเป็นเมคอัพ รีมูฟเวอร์ที่ล้างเครื่องสำอางได้ดีเลยทีเดียว ไม่แสบผิว ไม่ทำร้ายหน้า แต่ก็ต้องใช้สำลีช่วย และไม่ค่อยเหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายเท่าไรนัก ใครเป็นสายผิวดี ผิวแข็งแรง สามารถไปลองกันได้ เนื้อใส ๆ เช็ดสบายหน้าสุด 

ราคา : 790 บาท / 250 ML 

3.ELEMIS PRO-COLLAGEN 

เมคอัพ รีมูฟเวอร์

ไอเทมลบเครื่องสำอาง 2022 ที่มาแรงอันดับต้น ๆ ก็ต้องเจ้า ELEMIS กระปุกเหลือง ที่มาพร้อมส่วนผสมดี ๆ อย่าง คาโมมายล์ และอื่น ๆ ที่น่าสนใจ นอกจากจะกำจัดเมคอัพแล้วเขายังช่วยบำรุงผิวไปในตัว เนื้อสัมผัสเนียน นุ่ม ไม่หนักหน้า ล้างแล้วผิวคงความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ชาวผิวแห้งเลิฟแน่นอน 

ราคา : 2,300 / 100 ML 

4.THREE BALANCING CLEANSING OIL 

เมคอัพ รีมูฟเวอร์

มาต่อกันที่คลีนซิ่งออยล์ตัวดังที่ชาวผิวมันสามารถใช้งานได้อย่างสบาย ๆ น้องเขามาพร้อมกับเนื้อสัมผัสแบบฉบับน้ำมันเหลว ขวดเหลือง ๆ ใช้งานง่าย เป็นเมคอัพ รีมูฟเวอร์ตัวเต็งที่ช่างแต่งหน้าแนะนำ ไม่ว่าจะแต่งหนัก แต่งเบา เขาเอาอยู่อย่างแน่นอน 

ราคา : 1,900 / 185 ML 

5.CLINIQUE TAKE THE DAY OFF CLEANSING BALM 

ปิดท้ายกันด้วยคลีนซิ่งบาล์ม CLINIQUE กระปุกม่วงลูกรักสาว ๆ หลายคน เนื้อสัมผัสของเขาบางเบา เนียนนุ่ม ไม่ต่างจาก ELEMIS เลยล่ะ ล้างเครื่องสำอางต่าง ๆ ได้อย่างหมดจดและรวดเร็วทันใจ แถมค่าตัวถูกกว่าด้วยนะ 

ราคา : 1,650 บาท / 125 ML 

และนี่ก็คือ 5 เมคอัพรีมูฟเวอร์ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จัก น้องช่วยล้างเครื่องสำอางได้อย่างสะอาด ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันและทำร้ายผิวในอนาคตแน่นอน

อ่านบทความอื่นๆ: