ป้ายยา 5 เบสเมคอัพ ช่วยแต่งหน้าสวย ดูดี ผิวเป๊ะปังสร้างได้ด้วยมือเรา 

ป้ายยา 5 เบสเมคอัพ ช่วยแต่งหน้าสวย ดูดี ผิวเป๊ะปังสร้างได้ด้วยมือเรา 

เบสเมคอัพ

เบสเมคอัพ อาจเป็นสิ่งที่หลายคนไม่ทันได้นึกถึงว่าเขาจะช่วยให้การแต่งหน้าของเราดูดีขึ้นมาได้มากกว่าที่คิด วันนี้ใครกำลังตามหาเบสรองพื้นดี ๆ สักตัวเอาไว้ช่วยเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า วันนี้เราจะมาแนะนำให้เอง บอกเลยว่า 5 ไอเทมนี้ช่วยคุณได้เยอะอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วตามมาดูกันเลยดีกว่าว่าเขามีอะไรน่าสนใจบ้าง 

5 เบสเมคอัพ งานผิวสวย ช่วยผิวสม่ำเสมอที่คุณไม่ควรพลาด!! 

1.JUNG SAEM MOOL SKIN SETTING TONE CORRECTING BASE 

เบสเมคอัพ

มาเริ่มกันที่เบสแต่งหน้าสัญชาติเกาหลีจากบ้านป้า JUNG SAEM MOOL น้องเป็น CORRECTING ที่มีส่วนผสมของ CICA ช่วยปลอบประโลมผิว มาฝนโทนสีเขียวจะช่วยกลบรอยต่าง ๆ ที่ไม่สม่ำเสมอให้ดูกลมกลืนกัน ไม่ว่าจะเป็นรอยแดง รอยสิว นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสมากยิ่งขึ้น เตรียมผิวก่อนรองพื้นได้ดีเลยทีเดียว 

ราคา : 1,200 บาท / 40 ML 

2.ESPOIR PEACH SKIN FITTING BASE 

เบสเมคอัพ

ยังอยู่กันที่เบสเมคอัพแบรนด์เกาหลี เจ้าเบส ESPOIR ขวดนี้มาในโทนสีพีช เขาจึงค่อนข้างเหมาะกับชาวผิวเหลือง ช่วยกลบรอยดำต่าง ๆ ได้ดี ให้ผิวเนียนละเอียด เบลอรูขุมขน นอกจากนี้ผิวก็ยังดูผ่อง ออร่ามากยิ่งขึ้น มาพร้อมค่ากันแดด SPF41 PA++++ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ด้วยนะ 

ราคา : 890 บาท / 30 ML 

3.MERREZCA DEWY SKIN MAKEUP BASE 

เบสเมคอัพ

เบส MERREZCA รุ่นนี้เขามาพร้อมสรรพคุณที่น่าสนใจ ขวดเดียวเป็นทั้งกันแดด ไพรม์เมอร์ นอกจากนี้ยังมาพร้อมการบำรุงผิว ให้เรียบเนียน กระจ่างใส เนื้อครีมทาง่าย และจะค่อย ๆ ปรับสีให้เข้ากับผิวของเรา ตามธรรมชาติ ไม่วอก ไม่ลอยอย่างแน่นอน 

ราคา : 320 บาท / 20 ML 

4.LANEIGE SKIN VEIL BASE EX NO.60 

เบสเมคอัพ

อีกหนึ่งเบสเมคอัพที่เราอยากแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักก็คือน้อง LANEIGE NO.60 ซึ่งเนื้อครีมของเขานุ่ม ละมุนตามสไตล์ลาเนจไม่มีผิดเพี้ยน สีเขียวของเขาจะช่วยให้รอยดำ รอยแดง รอยสิวบนใบหน้าของเราดูสม่ำเสมอ เนียนกลืนกับผิวมากยิ่งขึ้น คนผิวเหลืองใช้คอลเลคเตอร์ตัวนี้ได้อย่างแน่นอน 

ราคา : 1,500 บาท / 30 ML

5.LANEIGE SKIN VEIL BASE EX NO.40 

เบสเมคอัพ

น้องเบสลาเนจตัวนี้เหมาะสำหรับคนผิวเหลืองที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่มีออร่าเอามาก ๆ เขาจะช่วยทำให้ผิวของเราดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สวยเรียบเนียน ลงรองพื้นได้งานผิวธรรมชาติ

ราคา : 1,500 บาท / 30 ML

และนี่ก็คือ 5 เบสเมคอัพที่จะทำให้เครื่องสำอางของคุณติดทนบนใบหน้า และได้งานผิวที่สวย ดูดีมากยิ่งขึ้น ใครสนใจตัวไหนอย่าลืมไปตำกันได้ที่ SHOP ของแต่ละแบรนด์เลยนะจ๊ะ 

อ่านบทความอื่นๆ: