รีวิว ลิปบาล์ม KATE รุ่น RED NUDE ROUGE สีจัดชัดแจ่ม สวยจึ้ง ของมันต้องมี!! 

รีวิว ลิปบาล์ม KATE รุ่น RED NUDE ROUGE สีจัดชัดแจ่ม สวยจึ้ง ของมันต้องมี!! 

ลิปบาล์ม

นอกจาก ลิปบาล์ม จะเป็นแฟชั่นไอเทมในการบำรุงปากที่ดีแล้ว สมัยปัจจุบันเขายังนิยมทำสีสันออกมาให้น่าสนใจ พอนึกขึ้นได้ว่ามีแบรนด์ไหนทำลิปให้สีชัดจัดเต็ม น่าสนใจได้เราก็ไม่รอช้ารีบนำมารีวิวให้เพื่อน ๆ กันอย่างด่วน และเจ้าสิ่งนั้นก็คือน้อง KATE รุ่น RED NUDE ROUGE แบรนด์ญี่ปุ่นที่หลายคนรู้จักกันดีนั่นเอง ว่าแต่น้องจะสีแน่น น่าใช้จริงไหม? ตามมาดูกันเลยดีกว่า 

ลิปบาล์ม KATE รุ่น RED NUDE ROUGE น่าสนใจอย่างไรนะ? 

ลิปบาล์ม

เขาบอกว่าเจ้า KATE RED NUDE ROUGE นั้นเป็นลิปสติกเนื้อบาล์มที่มีเบสเป็นสีแดง สดใส เข้มข้นสูง ในหนึ่งตลับของเขามีด้วยกัน 2 หลุม ทั้งฝั่งสีสดและฝั่งลิปสีนู้ด สัมผัสเบาสบาย ไม่เหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นสูง เพื่อน ๆ สามารถผสมสีลิปบาล์มทั้งสองเข้าด้วยกันและทาได้เลย ไม่ทำให้ปากลอยอย่างแน่นอน 

ลิปบาล์ม

สำหรับเฉดสีต่าง ๆ ทางแบรนด์ทำออกมาให้เลือกหลายเบอร์มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นลิปสีแดงก่ำ แดงเข้ม แดงตุ่น แดงอมชมพู ต่างก็สวยด้วยกันทั้งสิ้น และความที่เบสของเขาเป็นสีแดงน้องจะแมทช์เข้ากับสีผิวของสาวไทยได้ง่าย ไม่ว่าจะมีอันเดอร์โทนใดก็รอดอย่างแน่นอน 

รีวิวคุณภาพของลิปบาล์ม KATE รุ่น RED NUDE ROUGE 

อันดับแรก KATE RED NUDE ROUGE รีวิวของเรานั้นจะขอพาทุกท่านไปรู้จักกับเนื้อสัมผัสของน้อง ต้องยอมรับตามตรงว่าเนื้อลิปบาล์มของเขาไม่ได้บางเบามากเท่าแบรนด์อื่น ๆ แต่ก็ไม่ถือว่าหนักจนเกินไป น้องนุ่ม ละมุน ชุ่มชื้นดีมาก ไม่ทำให้ปากแห้ง แทบไม่ต้องลงบำรุงก่อนเลย คนปากแห้งใช้งานได้อย่างแน่นอน ใครกำลังตามหาลิปบาล์มมีสีสด ชัดแน่น เราว่า KATE นางค่อนข้างตอบโจทย์พอสมควร 

ลิปบาล์ม

ส่วนเรื่องความติดทน เพื่อน ๆ ก็น่าจะทราบกันดีว่าลิปเนื้อบาล์มนั้นลบเลือนหายเร็วกว่าลิปสติกปกติทั่วไป อาจจะต้องอาศัยการเติมระหว่างวันบ่อย ๆ หลังกินน้ำ กินข้าว ถือเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นในตัว 

ส่งท้ายการรีวิวลิปบาล์ม KATE รุ่น RED NUDE ROUGE 

ลิปบาล์ม

เพื่อน ๆ ได้อ่านกันไปแล้วก็น่าจะพอทราบว่าลิปตัวนี้มีความน่าสนใจรวมถึงข้อด้อยอย่างไรบ้าง เราว่าโดยรวมแล้วก็ไม่แย่ สามารถซื้อมาใช้งานได้ เหมาะสำหรับคนที่ขยันเติมลิปบ่อย ๆ รวมถึงมนุษย์ปากแห้ง คนที่มีร่องริ้วรอย ปากไม่เต่งตึง ถ้าใครสนใจก็สามารถไปสอยน้องมาลองได้จากพิกัดอย่าง WATSONS และ EVEANDBOY ในราคาตลับละ 445 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นแต่ละช่วงเวลาด้วย 

อ่านบทความอื่นๆ: