5 คลี น ซิ่ง ทำความสะอาดดี ลดสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่แสบ ไม่คัน 

5 คลี น ซิ่ง ทำความสะอาดดี ลดสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่แสบ ไม่คัน 

คลี น ซิ่ง

ในปัจจุบันเราจะเห็นว่ามีเครื่องสำอางใหม่ ๆ ออกมาให้เลือกใช้กันอย่างมากมาย เรียกได้ว่ามีการผลิตออกมาเยอะแยะจนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว ซึ่งถ้าหากมีเครื่องสำอางในการแต่งหน้าแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่จะขาดไปไม่ได้ นั่นก็คือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเมคอัพบนผิวหน้า หรือที่เรียกกันจนติดปากว่า คลี น ซิ่ง จัดเป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีความจำเป็นไม่น้อย หากใครที่แต่งหน้าอยู่เป็นประจำก็จะรู้ดีว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะช่วยให้เราลบเครื่องสำอางบนใบหน้าได้ง่ายขึ้น 

คลี น ซิ่ง กับ โทนเนอร์ แตกต่างกันอย่างไร 

คลี น ซิ่ง

หลายคนอาจสับสนว่าระหว่าง คลี น ซิ่ง กับ โทนเนอร์ ต่าง กัน ยัง ไง จริง ๆ แล้วผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ประเภทนี้แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เพราะ คลีน ซิ่ง เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า และทำความสะอาดเมคอัพในขั้นตอนแรก ส่วนโทนเนอร์จะเป็นสกินแคร์ชนิดหนึ่งที่มีส่วนผสมหลักเป็นน้ำและแอลกอฮอล์ มีคุณสมบัติช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว รวมถึงคราบไขมันที่ตกค้างบนผิว นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต คงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และปรับค่า pH บนผิวให้มีความสมดุลตามธรรมชาติ 

5 คลีนซิ่งสูตรอ่อนโยน ทำความสะอาดง่าย สำหรับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่าย

เนื่องจากในชีวิตประจำวัน เราต้องเผชิญกับมลภาวะต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น ควัน ละออง แสงแดด รวมถึงเหงื่อ การทาครีมบำรุงและการแต่งหน้าก็จำเป็นจะต้องมีการทำความสะอาด ดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่าง คลีนซิ่ง จึงมีความสำคัญพอสมควร วันนี้เราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและเมคอัพ เพื่อเป็นแนวทางในการเลือกใช้ของทุกคน สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือก คลีนซิ่งตัวไหนดี ไปดูกันว่ามีตัวไหนน่าซื้อมาใช้บ้าง 

คลี น ซิ่ง
  1. Garnier Micellar Cleansing Water

คลีนซิ่ง Bioderma ที่ออกแบบมาให้การล้างหน้าเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น หลังจากใช้คลีนซิ่งตัวนี้แล้วก็ไม่จำเป็นต้องล้างออกด้วยน้ำเลย ทำให้สะดวกสบายในการทำความสะอาดผิวหน้ามากขึ้น ถือเป็น คลีนซิ่ง 7-11 ที่มีสารสกัดจากแตงกวา ช่วยลดอาการแดงและการระคายเคือง รวมถึงช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าอีกด้วย และยังมี Physiological pH ที่ช่วยลดปัญหาผิวแห้งและการระคายเคือง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ Micelle Technology DAF PATENT ที่ส่งเสริมให้ผิวมือแข็งแรงขึ้นด้วย

ราคาประมาณ: 99 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: ร้านสะดวกซื้อ 7-11, Watsons, Shopee, Lazada 

คลี น ซิ่ง
  1. Bioré Make up Remover Perfect Cleansing Water Acne Care

เรียกว่าเป็น คลีนซิ่งลดสิว เต็มไปด้วยวิตามินหลากหลายชนิด ช่วยบำรุงผิวได้เต็มประสิทธิภาพ เป็นสูตร Acne Care จึงอยากแนะนำสำหรับคนที่เป็นสิว มาพร้อมกับเทคโนโลยี Brightening Micellar จากแดนอาทิตย์อุทัย ดักจับสิ่งสกปรกที่ติดอยู่บนใบหน้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังจะช่วยขจัดคราบเครื่องสำอางบนใบหน้าให้สะอาดเกลี้ยงอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสารสกัดอื่น ๆ จากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิว ถือเป็นสูตรที่ปลอดจากแอลกอฮอล์ น้ำหอมและสีสังเคราะห์ 

ราคาประมาณ: 249 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: ร้านสะดวกซื้อ 7-11, Watsons, Shopee, Lazada 

คลี น ซิ่ง
  1. Smooth E Extra Sensitive Makeup Cleansing Water

ถ้าพูดถึงการ รีวิวคลีนซิ่งลดสิว จะเห็นได้ว่ามีคลีนซิ่งของ Smooth E สูตรนี้ด้วย แน่นอนว่าเป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับปัญหาสิวอยู่มากมาย โดยคลี น ซิ่งสูตรนี้จะมาพร้อมกับนวัตกรรมไมเซล่าขนาดเล็กที่เรียกว่า Non-ionic จะช่วยดักจับสิ่งสกปรกและน้ำมันในเครื่องสำอางได้ดี จึงสามารถช่วยลดการอุดตันบนผิวหน้าได้ นอกจากนี้ยังมีสารไนอะซินาไมด์และเลซิทิน จะช่วยลดการสะสมของเมลานินของผิวชั้นนอก และช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นและกระจ่างใสขึ้น 

ราคาประมาณ: 169 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: Watsons, Beautrium, Konvy, JD Central, Eveandboy, Tops, Shopee, Lazada 

คลี น ซิ่ง
  1. Mizumi Smooth Cleansing Water

ใครที่กำลังตามหา คลีนซิ่ง ผิวแพ้ง่าย แนะนำตัวนี้เลย โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสที่มีความนุ่มลื่น ใช้แล้วไม่แสบ ไม่คัน ถือเป็นคลีนซิ่งที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมัน น้ำหอม พาราเบนและสีสังเคราะห์ จึงเหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวบนใบหน้า รวมถึงผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายด้วย ใช้แล้วจะช่วยลดการอุดตันได้เป็นอย่างดี และไม่ว่าจะใช้เครื่องสำอางแบบกันน้ำหรือไม่กันน้ำก็สามารถล้างออกได้ง่ายเช่นกัน 

ราคาประมาณ: 495 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: Watsons, Beautrium, Konvy, JD Central, Eveandboy, Tops, Shopee, Lazada 

คลี น ซิ่ง
  1. Purevivi Cleansing Lotion

ปิดท้ายด้วย คลีนซิ่งหน้าใส ไร้สิว ใช้แล้วจะทำให้หน้ากระจ่างใสและได้รับความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยทีเดียว เป็นสูตรอ่อนโยนที่มีส่วนผสมอย่างว่านหางจระเข้และไฮยาลูรอนิก มีส่วนช่วยในการลดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี ต้องบอกว่าเป็นคลีนซิ่งที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบมากกว่า 80% เลยทีเดียว จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่ทำให้หน้าระคายเคือง นอกจากนี้ยังปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำมัน น้ำหอม พาราเบนและสีสังเคราะห์ด้วย ไม่ว่าเครื่องสำอางจะติดทนแค่ไหนก็เอาอยู่ 

ราคาประมาณ: 388 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: ร้านสะดวกซื้อ 7-11, Watsons, Konvy, JD Central, Eveandboy, Tops, Shopee, Lazada 

แนะนำเทคนิคการใช้ คลี น ซิ่ง ให้ถูกวิธี ไม่ทำร้ายผิวในทางอ้อม

คลี น ซิ่ง

การใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างคลีนซิ่ง อาจไม่ใช่เรื่องยากของใครหลายคนนัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ายังมีคนทำความสะอาดผิวหน้าแบบผิดวิธี เราจึงอยากแนะนำเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ในกรณีที่ต้องใช้สำลีให้เลือกแบบหนาและมีความนุ่ม ไม่บาดผิว ส่วนการใช้ให้เทคลีนซิ่งลงบนสำลีแล้วค่อย ๆ ปาดไปยังส่วนต่าง ๆ อย่างเบามือ ไม่ควรถูแรง ๆ และถ้าหากสำลีเปื้อนเครื่องสำอางแล้วไม่ควรนำมาเช็ดต่อ แนะนำให้เลือกใช้สำลีแผ่นใหม่หรือส่วนที่ยังสะอาดอยู่ ส่วนคลีนซิ่งออยล์ควรใช้เฉพาะจุดเท่านั้น 

อ่านบทความอื่นๆ: