รีวิว 5 อายไลเนอร์ 7-11 ถูกและดี อย่างนี้ต้องบอกต่อ

รีวิว 5 อายไลเนอร์ 7-11 ถูกและดี อย่างนี้ต้องบอกต่อ

อายไลเนอร์ 7-11

ทุกวันนี้เราจะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางมีให้เลือกใช้เยอะแยะเต็มไปหมด ไม่ว่าจะไปช้อปปิ้งที่ไหนก็มักจะเห็นเครื่องสำอางวางขายอยู่มากมาย และเครื่องสำอางที่สาว ๆ ต้องพกติดกระเป๋าไว้เลย หนึ่งในนั้นเชื่อว่าจะต้องมีอายไลเนอร์อยู่ด้วยแน่นอน เพราะเป็นเครื่องสำอางขนาดเล็ก ใช้งานง่าย พกพาสะดวก สำหรับใครที่ชอบเข้าร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 กันบ่อย ๆ ก็จะเห็นอยู่บ่อย ๆ ว่ามีอายไลเนอร์วางขายด้วย แต่บางคนอาจจะยังไม่กล้าซื้อมาใช้ เพราะไม่รู้จะเลือกยี่ห้อไหนดี วันนี้เราจึงจะมารีวิว อายไลเนอร์ 7-11 มาดูกันว่าตัวไหนบ้างที่น่าไปตำ

รวม 5 อายไลเนอร์ 7-11 ถูกและคุณภาพดี น่าซื้อมาใช้

อย่างที่รู้ ๆ กันว่าทุกวันนี้การจะช้อปปิ้งหรือซื้อเครื่องสำอางมาใช้เป็นอะไรที่ง่ายมาก ๆ ถ้าเกิดวันไหนไม่อยากออกไปซื้อเครื่องสำอางไกล ๆ เพียงเดินเข้า 7-11 ก็จะเห็นแล้วว่ามีเครื่องสำอางวางขายอยู่ด้วย ให้ได้เลือกซื้อกันเยอะแยะมากมาย สำหรับใครที่อยากได้ อายไลเนอร์ 7-11 คุณภาพดี และมีราคาถูก ต้องบอกว่าพลาดไม่ได้เลย เพราะบทความนี้เราจะมา รีวิวอายไลเนอร์ 7-11 ที่ใช้ดีจนอยากบอกต่อ จะมีแบรนด์ไหนบ้างมาดูกันเลย

  • BSC LOCK IT FIT PERFECT SHARP LINE
  • อายไลเนอร์ดี ๆ จากแบรนด์ BSC ที่ใคร ๆ ก็รู้จักกัน ต้องบอกเลยว่านี่คือหนึ่งใน อายไลเนอร์ 7-11 2566 ที่น่าไปซื้อมาใช้มาก ๆ เพราะคุณสมบัติเขาไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ ใครแวะไปเซเว่นบ่อย ๆ ก็สามารถไปตำกันได้เลย โดยหัวแปรงพู่กันจะมีความบาง ซึ่งถูกออกแบบมาให้เราสามารถใช้งานได้ง่าย ขอแนะนำสำหรับมือใหม่ที่อยากแต่งลุคเบา ๆ แบบ Everyday Look แต่ต้องบอกว่า อายไลเนอร์ 7-11 นี้จะกันน้ำได้แบบปานกลาง

    ราคาประมาณ: 290 บาท

  • BSC LOCK IT FIT PERFECT SHARP LINE
  • อายไลเนอร์ดี ๆ จากแบรนด์ BSC ที่ใคร ๆ ก็รู้จักกัน ต้องบอกเลยว่านี่คือหนึ่งใน อายไลเนอร์ 7-11 2566 ที่น่าไปซื้อมาใช้มาก ๆ เพราะคุณสมบัติเขาไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ ใครแวะไปเซเว่นบ่อย ๆ ก็สามารถไปตำกันได้เลย โดยหัวแปรงพู่กันจะมีความบาง ซึ่งถูกออกแบบมาให้เราสามารถใช้งานได้ง่าย ขอแนะนำสำหรับมือใหม่ที่อยากแต่งลุคเบา ๆ แบบ Everyday Look แต่ต้องบอกว่า อายไลเนอร์ นี้จะกันน้ำได้แบบปานกลาง

    ราคาประมาณ: 290 บาท

  • LIFEFORD PARIS HI-PRECISE EYE PEN
  • หากสาวคนไหนที่กำลังมองหาอายไลเนอร์ถูกและดี แถมยังสามารถใช้งานได้ง่าย เราขอแนะนำตัวนี้เลย ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งอายไลเนอร์ที่มีดีไม่แพ้แบรนด์อื่น ๆ เลยแหละ โดยหัวพู่กันของเขาจะมีลักษณะเล็กเรียว ช่วยให้เราเขียนขอบตาได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังแห้งเร็วและติดทนอีกด้วย หากใครที่กำลังตามหา อายไลเนอร์ 7-11 2023 สำหรับแต่งลุคแบบสายฝอ กรีดตาแบบคม ๆ รุ่นนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียว

    ราคาประมาณ: 149 บาท

  • MISTINE MAXI BLACK EYELINER
  • เมื่อนึกถึงเครื่องสำอางที่เป็นแบรนด์คู่ใจของใครหลายคน เชื่อว่าหนึ่งในนั้นจะต้องมีแบรนด์ดังอย่าง Mistine แน่นอน เพราะเขาผลิตเครื่องสำอางหลายประเภทออกมาให้เราเลือกใช้กันอย่างมากมาย สำหรับ อายไลเนอร์7-11 ตัวนี้จะมีดีที่สี โดยสีของรุ่นนี้จะมีความเข้มมาก เหมาะกับคนที่ชอบความคมแบบดำทึบ ๆ และปลายพู่กันก็ถูกออกแบบมาให้มีความแหลมและยาว เขียนขอบตาได้แบบไม่ยาก กันน้ำและกันเหงื่อได้ดีอีกด้วย

    ราคาประมาณ: 119 บาท

  • SIS2SIS SUPER SHARP EYELINER
  • สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวยงของ อายไลเนอร์7-11 sis2sis ก็ไม่ควรพลาดเลย เพราะตัวนี้เป็นอายไลเนอร์ที่ราคาถูกมาก เพียงแค่หลับสิบเท่านั้น เรียกว่าเป็นหนึ่งในอายไลเนอร์ที่ถูกที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับตัวพู่กันนั้นจะมีความคมพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมือโปรกรีดอายไลเนอร์ก็สามารถใช้ได้ไม่ยาก นอกจากนี้ยังช่วยกันน้ำ กันเหงื่ออีกด้วย

    ราคาประมาณ: 69 บาท

  • SIS2SIS MINI EYELINER
  • นอกจาก SIS2SIS SUPER SHARP EYELINER แล้ว เรายังมี อายไลเนอร์ แบบซอง อย่าง SIS2SIS MINI EYELINER ด้วย ซึ่งถือเป็นแบรนด์เดียวกัน และใครหลายคนก็รู้จักเป็นอย่างดี นี่คืออายไลเนอร์จิ๋วที่มีแพ็คเกจจิ้งน่ารักมาก ๆ โดยมาในรูปแบบซอง เมื่อฉีกออกมาแล้วจะเห็นว่ามีแท่งอายไลเนอร์อยู่ด้านใน ซึ่งตัวนี้จะติดทนประมาณหนึ่ง สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ ส่วนความกันน้ำและกันเหงื่อก็ถือว่าใช้ได้เลยแหละ

    ราคาประมาณ: 49 บาท

    คุณสมบัติที่ดีของอาย ไลเนอร์ 7-11 ที่สาวๆ ควรให้ความสำคัญ

    หลังจากที่ได้ทราบแล้วว่าอายไลเนอร์ที่เราเอามารีวิวมีตัวไหนบ้างที่น่าไปตำ คราวนี้เราก็อยากจะฝากคำแนะนำสั้น ๆ ให้กับสาว ๆ ทุกคนด้วยว่า การพิจารณาถึงคุณสมบัติของอายไลเนอร์นั้นก็สำคัญมาก เพราะจะทำให้เราเลือกได้ง่ายขึ้น นอกจากการเลือก อายไลเนอร์ ราคาถูก แล้ว เราควรดูส่วนผสม ขนาดของปากกา รวมไปถึงความสามารถในการกันน้ำด้วย นอกจากนี้เราอยากจะบอกว่า ที่ดีจะต้องใช้งานง่ายและมีคุณภาพดีด้วย

    เลือกซื้ออายไลเนอร์ให้เหมาะสม ปัจจัยหลักในการใช้งานที่สำคัญ

    การเลือกอายไลเนอร์มาใช้งานถือเป็นสิ่งที่ค่อนข้างสำคัญมากทีเดียว บางคนอาจจะเน้นที่ราคา และบางคนก็อาจจะเน้นที่คุณภาพเป็นหลัก อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะราคาถูกหรือราคาแพงอาจจะไม่ได้บ่งบอกถึงคุณภาพสินค้าได้ทั้งหมด เพราะยังมีหลายอย่างที่ราคาถูกแต่คุณภาพดี ก็เช่นเดียวกัน ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในห้างแต่ก็มีดีไม่แพ้กัน สำหรับใครที่ชอบซื้อในร้านสะดวกซื้อ และไม่รู้จะเลือก อายไลเนอร์7-11 อันไหนดี ก็หวังว่าบทความนี้จะให้คำตอบกับคุณได้ไม่มากก็น้อย คุณสามารถติดตามเว็บนี้ต่อได่ที่ openlike.org