วันนี้จะมารีวิว คอนซีลเลอร์ ปกปิดรอยดำ ที่น่าเลือกใช้ ราคาถูก แถมคุณภาพดี

วันนี้จะมารีวิว คอนซีลเลอร์ ปกปิดรอยดำ ที่น่าเลือกใช้ ราคาถูก แถมคุณภาพดี

คอนซีลเลอร์

ริ้วรอยบนใบหน้า ถือเป็นปัญหาโลกแตกของใครหลายคน โดยเฉพาะคนที่มักจะเป็นสิวบนใบหน้าอยู่บ่อย ๆ การจะรักษาไม่ให้หน้ามีรอยดำ รอยแดง หรือรอยสิว เป็นเรื่องที่ควบคุมได้ค่อนข้างยาก เนื่องจากกลุ่มคนเหล่านี้มักจะมีสภาพผิวมันและผิวแพ้ง่าย จึงยากพอสมควรที่จะทำให้หน้าเกลี้ยงแบบไร้จุดด่างดำ แต่ทว่าการแต่งหน้านั้นก็สามารถช่วยได้ในระดับหนึ่ง ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้าได้รับความนิยมพอสมควร และผลิตภัณฑ์นั้นก็คือ คอนซีลเลอร์ นั่นเอง

5 คอนซีลเลอร์ ราคาถูกและดี มีคุณภาพไม่แพ้ใคร

หลายคนที่แต่งหน้าเป็นประจำจะทราบกันดีว่าผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกปิดริ้วรอยบนใบหน้าได้ นอกจากรองพื้นแล้วก็ยังมี คอนซีลเลอร์ ถือเป็นหนึ่งในไอเทมเด็ดสำหรับสายแต่งหน้า เพราะไม่ใช่ทุกคนจะมีผิวหน้าที่เรียบเนียนแบบไร้ริ้วรอย และจุดประสงค์ของการแต่งหน้าก็เพื่อที่จะแต่งเติมให้หน้าตาดูสะสวยมากขึ้น และกลบจุดด้อยต่าง ๆ บนใบหน้าให้สมบูรณ์แบบเท่าที่จะเป็นไปได้ บทความนี้จึงจะมารีวิว คอน ซีล เลอร์ ไอเทมที่จะช่วยให้การแต่งหน้าเฟอร์เฟคมากยิ่งขึ้น มาดูกันว่าจะมีแบรนด์ไหนที่มีราคาถูกและดีบ้าง

  • Srichand Skin Essential Concealer
  • เริ่มจากแบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางชื่อดังของไทยอย่างศรีจันทร์ เรียกว่าเป็นแบรนด์ยอดฮิตที่ใครหลายคนรู้จักกันดี และสำหรับ คอนซีลเลอร์ รุ่นนี้จะมีเนื้อที่ไม่ข้นและเหลวเกินไป มีให้เลือก 3 เฉดสี คุณสมบัติช่วยปกปิดทั้งรอยดำ รอยแดง รอยสิว และรอยคล้ำใต้ตา ไม่ว่าจะริ้วรอยน้อยใหญ่ตัวนี้ก็ช่วยได้ จะเรียกว่าเป็น คอนซีลเลอร์ ราคานักเรียน ที่สามารถปกปิดได้แบบขั้นสุดก็คงไม่ผิด เพราะคุณภาพดีเกินราคามาก

    ราคาประมาณ: 145 บาท

    ช่องทางสั่งซื้อ: Shopee และ Lazada

  • Ustar Ssh Ssh Cushion Click Concealer
  • หากใครที่กำลังตามหา คอนซีลเลอร์ เซเว่น ราคาไม่แพง ขอแนะนำตัวนี้เลย มาในรูปแบบแปรงฟองน้ำแบบคุชชั่น ลักษณะคล้ายกับปากกา เป็นสี Natural Beige สามารถใช้งานได้ง่าย หากต้องการจะใช้เพียงแค่กดด้านบนของปากกา เนื้อครีมจะค่อย ๆ ไหลออกมา สำหรับรุ่นนี้จะเหมาะกับการใช้ปกปิดรอยคล้ำบริเวณใต้ตา รอยกระและรอยสิวเล็ก ๆ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอีกด้วย

    ราคาประมาณ: 199 บาท

    ช่องทางสั่งซื้อ: Shopee และ Lazada

  • Nars Radiant Creamy Concealer
  • อีกหนึ่ง คอนซีลเลอร์ ถูกและดี มีคุณภาพ จากแบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติสหรัฐ เนื้อครีมมีความบางเบา แต่ติดทนนาน มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 7 เฉดสี สามารถปกปิดได้แบบอยู่หมัด ไม่ว่าจะเป็นรอยดำ รอยแดง รอยสิว หรือรอยคล้ำใต้ตา ตัวนี้เรียกได้ว่าเอาอยู่ อีกทั้งยังมีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว แถมยังปราศจากพาราเบน ซัลเฟตและทาเลตอีกด้วย

    ราคาประมาณ: 179 บาท

    ช่องทางสั่งซื้อ: Shopee และ Lazada

  • Sis2Sis Perfect Cover Concealer
  • ถ้าพูดถึง คอนซีลเลอร์ ราคาถูก พกพาสะดวก ต้องยกให้ตัวนี้เลย เพราะมาในรูปแบบซองที่สามารถใช้งานได้ง่าย เนื้อครีมจะมีความบางเบา ภายในซองจะมีหัวแปรงขนาดเล็กมาให้ด้วย มีให้เลือกอยู่ 2 เฉดสีด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ด้วย หากใครที่กำลังตามหา คอนซีลเลอร์แบบซอง ราคาถูกและใช้งานง่าย ขอแนะนำตัวนี้เลย

    ราคาประมาณ: 99 บาท

    ช่องทางสั่งซื้อ: Shopee

  • Innisfree My Concealer Wide Cover
  • ตบท้ายด้วยแบรนด์เครื่องสำอางจากเกาหลีใต้ หากใครอยากแต่งหน้าให้ได้ผิวเนียนเป็นธรรมชาติแบบสาวเกาหลี ต้องใช้ตัวนี้เลย สามารถปกปิดรอยกระ รอยสิว รอยหมองคล้ำใต้ตา และจุดด่างดำอื่น ๆ ได้ดีเลยทีเดียว มีให้เลือกด้วยกัน 5 เฉดสี มาพร้อมกับส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น สูตรนี้จะเป็นแบบน้ำ สามารถเกลี่ยได้ง่ายเมื่อเข้ากับหัวแปรง ราคาถูกและดีแบบนี้ จะไม่ไปตำไม่ได้แล้วแหละ

    ราคาประมาณ: 238 บาท

    ช่องทางการสั่งซื้อ : Shopee และ Lazada

    How to เลือกเมคอัพอย่างคอนซีลเลอร์ ให้เหมาะกับปัญหาบนใบหน้า

    หลายคนที่เลือกใช้ คอน ซีล เลอร์ ปกปิดรอยดำ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องคำนึงถึงสภาพผิวของตนเอง และควรพิจารณาด้วยว่ามีริ้วรอยอะไรบ้าง สำหรับคนที่มีรอยกระหรือริ้วรอยเล็ก ๆ แนะนำให้ใช้คอนซีล เลอร์แบบดินสอหรือปากกา เพราะบริเวณปลายจะมีขนาดเล็ก ใช้ได้ง่าย เหมาะกับคนที่ไม่ได้มีริ้วรอยเยอะมาก ส่วนคนที่เป็นฝ้า กระ หรือมีรอยดำ รอยแดงบนใบหน้าเยอะ ๆ แนะนำให้เลือก แบบลิควิดที่เป็นเนื้อครีม ส่วนการใช้บริเวณใต้ตาแนะนำให้เลือกแบบน้ำจะดีกว่า

    เครื่องสำอางราคาถูกและดีอย่างคอน ซีลเลอร์มีจริงเหรอ?

    หลายคนอาจคิดว่าการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในปัจจุบันเป็นอะไรที่ง่ายมาก ๆ เพียงแค่มีงบในการซื้อเครื่องสำอางมาใช้ก็ถือว่าจบ เลือกผลิตภัณฑ์ราคาแพง ๆ ก็ช่วยให้สวยได้แล้ว แต่จริง ๆ จะคิดแบบนั้นก็ไม่ถูกเสมอไป เพราะเครื่องสำอางอย่าง คอน ซีลเลอร์บางแบรนด์อาจไม่ได้มีราคาแพง แต่ในส่วนของคุณภาพนั้นก็ถือว่าดีไม่แพ้ใครเลย ในขณะเดียวกันเครื่องสำอางบางแบรนด์ที่ราคาแพง แต่คุณสมบัติอาจไม่ตอบโจทย์ใครบางคนก็ได้ ดังนั้นควรเน้นที่คุณภาพเป็นหลัก ส่วนราคาก็เลือกตามที่ตัวเองจ่ายไหวเป็นพอติดตามบทความอื่นๆได้ที่เว็บ openlike.org