เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ปาก เพิ่มความอวบอิ่มแบบสายฝอ

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ปาก เพิ่มความอวบอิ่มแบบสายฝอ

ฟิลเลอร์ปาก

หนึ่งในหัตถการยอดฮิตสำหรับคนที่อยากจะเป็นผู้หญิงแบบสายฝอก็คือ การฉีดฟิลเลอร์ปาก ในยุคนี้นอกจากผิวสวยฉ่ำวาว ผิวหน้าเรียบเนียน ริมฝีปากก็เป็นอีกจุดที่สาว ๆ ให้ความสำคัญ เนื่องจากเป็นบริเวณที่จะช่วยให้ทาลิปได้สวยมากกว่าเดิม โดยการฉีดฟิลเลอร์บริเวณริมฝีปากจะทำให้มีความอวบอิ่มมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยแก้ปัญหาให้สาว ๆ ที่ทางลิปแล้วตกร่องได้ด้วย เพราะการเติมฟิลเลอร์เข้าไปจะทำให้ร่องริมฝีปากถูกเติมเต็มมากยิ่งขึ้น หากใครสนใจอยากฉีดฟิลเลอร์ให้ได้ริมฝีกปากแบบสายฝอก็ลองมาดูเรื่องน่ารู้ต่าง ๆ ที่เรานำมาฝากก่อนตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์กันเลยดีกว่า

mouth injection1

การฉีดฟิลเลอร์ปากคืออะไร? เหมาะกับใครและมีอะไรที่ควรรู้บ้าง?

สาว ๆ คนไหนอยากสวยแบบสายฝอ อย่าพลาดการอ่านบทความนี้เด็ดขาด เพราะเราจะพาไปทำความรู้จักเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ปาก ซึ่งจะช่วยให้คุณมีปากกระชับที่ชัดขึ้น แถมยังเป็นทรงธรรมชาติ ไม่ได้ดูบวมจนเกินไป ถ้าเลือกคลินิกเสริมความงามที่มีรีวิวเยอะ ๆ คุณก็มั่นใจได้เลยว่าจะได้ทรงปากที่สวยถูกใจแน่นอน โดยในบทความนี้เราจะพาไปเจาะลึกเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์กันว่าฉีดฟิลเลอร์เจ็บไหม ฉีดฟิลเลอร์ราคาเท่าไหร่ การฉีดฟิลเลอร์บริเวณปากช่วยอะไรได้บ้าง ถ้าสนใจอยากทำก็ลองไปดูเรื่องน่ารู้ต่าง ๆ กันได้เลย 

การฉีดฟิลเลอร์ปากคืออะไร?

การฉีดฟิลเลอร์คือ การเติมสารฟิลเลอร์เข้าไปบริเวณริมฝีกปาก เพื่อให้มีความอวบอิ่มมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยปรับรูปทรงของริมฝีปากได้อีกด้วย สำหรับคนทีปากบาง หรือปากไม่เท่ากัน คุณสามารถไปปรึกษาแพทย์เฉพาะทางเพื่อให้ฉีดฟิลเลอร์ไปปรับรูปทรง เพิ่มความสวยให้กับริมฝีกปากกันได้เลย 

โดยเป็นสารที่ปลอดภัยได้รับการรับรองจากอย. ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ แล้วยังไม่ตกค้างในร่างกายอีกด้วย ซึ่งหลังจากฉีดฟิลเลอร์ปากแล้วจะเห็นผลในทันที ส่วนระยะเวลาจะขึ้นอยู่กับยี่ห้อของฟิลเลอร์ส่วนใหญ่จะเห็นผลประมาณ 6 เดือนเป็นต้นไป ฉีดปากราคาเริ่มต้นที่ 10,000 บาทไปจนถึง 16,000 บาทต่อ CC 

mouth injection2

ใครบ้างที่ควรจะฉีดฟิลเลอร์ปาก?

ส่วนใหญ่คนที่อยากฉีดฟิลเลอร์ปากจะเป็นผู้หญิงที่อยากได้ริมฝีปากเหมือนดาราฝรั่ง ซึ่งจะมีความอวบอิ่มทั้งริมฝีปากบนและริมฝีปากล่าง เพิ่มความเซ็กซี่ให้กับตัวเอง แต่อยู่ในปริมาณที่เหมาะสมกับสาวเอเชีย นอกจากนี้ยังเหมาะกับสาว ๆ ที่ปากกระจับน้อย คุณสามารถมาเพิ่มทรงปากให้มีความกระจับมากยิ่งขึ้น ทำให้มีมิติและทาลิปออกมาสวย การฉีดฟิลเลอร์ปากสามารถปรับรูปทรงริมฝีปากของคุณได้ หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปรับคำปรึกษาจากแพทย์เฉพาะทางตามคลินิกเสริมความงามได้ 

การฉีดฟิลเลอร์บริเวณปากช่วยอะไรบ้าง?

จากรีวิวฟิลเลอร์ปากส่วนใหญ่บอกว่าการฉีดฟิลเลอร์ปากช่วยแก้ปัญหาปากเป็นร่องได้ อีกทั้งยังเหมาะกับคนที่ปากแห้ง เพราะฟิลเลอร์เป็นการเติมความชุ่มชื้นเข้าไป เพิ่มความอวบอิ่มได้มากกว่าเดิม นอกจากนี้ยังช่วยปรับรูปทรงของริมฝีปากให้ดูดีมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่ริมฝีปากไม่เท่ากัน หรือริมฝีปากบางเป็นอย่างมาก

mouth injection3

การเตรียมตัวก่อนฉีดฟิลเลอร์ต้องทำอย่างไร?

ขั้นตอนการเตรียมตัวก่อนที่จะฉีดฟิลเลอร์ปากเป็นสิ่งสำคัญ เพราะจะป้องกับการเกิดผลข้างเคียงได้ แถมยังทำให้คุณได้ประสิทธิภาพจากการฉีดฟิลเลอร์แบบเต็มที่ โดยจะต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้างลองตามไปดูกันเลยดีกว่า 

  • ควรจะศึกษาวิธีการสังเกตฟิลเลอร์แท้กับฟิลเลอร์ปลอมก่อนไปฉีด
  • ต้องงดดื่มแอลกอฮอล์ก่อนไปฉีดฟิลเลอร์ 24 ชั่วโมง 
  • หากมียาประจำตัวหรือโรคประจำตัวจำเป็นต้องแจ้งให้แพทย์ทราบก่อนฉีดฟิลเลอร์ 
  • ควรศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับคลินิกที่รับฉีดฟิลเลอร์ให้ดีก่อน เพื่อให้ได้คลินิกที่ได้มาตรฐาน 

การดูแลหลังจากฉีดฟิลเลอร์ปากต้องทำอย่างไร?

อีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญมากก็คือการดูแลหลังจากที่ฉีดปากมาแล้ว เพื่อให้คุณได้ริมฝีปากในทรงที่ถูกใจ ช่วงแรกก็ต้องดูแลให้ดีก่อน โดยวิธีการดูแลหลังจากฉีดฟิลเลอร์ปากมีดังต่อไปนี้

  • งดการนวดหรือดึงริมฝีปากบริเวณที่ฉีด filler ปากมา
  • งดการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือเครื่องดื่มประเภทร้อน เพราะอาจทำให้เกิดการอักเสบหรือบวมได้ 
  • หลีกเลี่ยงการทำกิจกรรมที่ต้องเคลื่อนไหวร่างกายหนัก ๆ เพื่อไม่ทำให้ปากเสียทรง 
  • 12 ชั่วโมงหลังจากฉีดฟิลเลอร์ไม่ควรใช้หลอดดูดน้ำ งดการสูบบุหรี่ และหลีกเลี่ยงการทาลิปสติก 
  • ควรจะดื่มน้ำให้เพียงพอ เพราะการดื่มน้ำเยอะ ๆ จะช่วยทำให้ฟิลเลอร์มีความฟูขึ้น 

บทสรุป 

จะเห็นได้เลยว่าการฉีดฟิลเลอร์ปากเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่นาสนใจ เพราะสำหรับคนที่อยากเติมเต็มริมฝีปากให้ดูอวบอิ่มวิธีนี้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด อีกทั้งยังช่วยให้ปากชุ่มชื้น ทาลิปแล้วไม่แห้งตกร่อง แต่สิ่งสำคัญคือใครที่อยากจะฉีดปากสายฝอก็ควรมองหาคลินิกที่มีใบอนุญาตตามกฎหมาย ศึกษาข้อมูล การเตรียมตัวก่อนและหลังฉีดฟิลเลอร์ให้ดีก่อนตัดสินใจทำ หรือลองอ่านรายละเอียดต่าง ๆ จากบทความที่เรานำมาฝากก่อนได้ รับรองว่าทำให้คุณเข้าใจเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์บริเวณริมฝีปากมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน openlike.org

บทความเพิ่มเติม