7 ไอเทมเด็ดจาก ศรีจันทร์ ที่สาวไทยต้องมี!

7 ไอเทมเด็ดจาก ศรีจันทร์ ที่สาวไทยต้องมี!

ศรีจันทร์

หากจะกล่าวถึงแบรนด์เครื่องสำอางที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานก็คงจะพลาดแบรนด์ ศรีจันทร์ ไปไม่ได้ เพราะแบรนด์นี้อยู่คู่คนไทยมากว่า 75 ปีแล้ว แม้ในปัจจุบันจะมีแบรนด์เพื่อความสวยความงามน้องใหม่ทั้งในไทยและต่างประเทศเกิดขึ้นมากมาย แต่ผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์ก็ยังคงพัฒนา ให้ความใส่ใจ จนทำให้หลายคนไว้วางใจและเลือกใช้เครื่องสำอางจากแบรนด์นี้กัน ซึ่งในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ 7 ไอเทมเด็ดจาก ศรีจันทร์ ที่สาว ๆ ควรมีติดตัวกันเอาไว้ จะมีอะไรบ้างตามไปอ่านกันได้เลย

แนะนำ 7 ไอเทมเด็ดจากศรีจันทร์มีอะไรบ้าง

เดิมทีศรีจันทร์เป็นห้างขายยาที่เน้นบริการขายยารวมถึงผงหอมต่าง ๆ เป็นหลัก ก่อนที่จะเกิดการขยายตัว พัฒนา และเข้ามาดำเนินธุรกิจในรูปแบบของเวชภัณฑ์ เคมีภัณฑ์ รวมถึงสินค้าเครื่องสำอางหลากหลายชนิด โดยในปัจจุบันนี้ผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์ก็ได้มีการปรับตัวให้ทันสมัย มีบรรจุภัณฑ์ซึ่งโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของศรีจันทร์ โดยไอเทมเด็ดที่จะช่วยเนรมิตความสวยให้กับสาวๆ ในยุคนี้ก็มีอยู่หลายชนิด เช่น

แป้งฝุ่นศรีจันทร์

1. แป้งฝุ่นศรีจันทร์ (Powder)

มาเริ่มกันที่ไอเทมยอดนิยมที่จะช่วยเติมความขาวกระจ่างใส และควบคุมความมันให้กับสาวๆ อย่างแป้งฝุ่นศรีจันทร์กันก่อนเลย ซึ่งโดยทั่วไปแล้วแป้งฝุ่นก็จะสามารถใช้ร่วมกับพัฟหรือแปรงแต่งหน้าก็ได้ ขึ้นอยู่กับความสะดวกและเทคนิคการแต่งหน้าของแต่ละคน สามารถเลือกเฉดสีที่เข้ากับตัวเองได้เลยเพื่อความเรียบเนียน หน้าไม่ลอย โดยผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์ยอดฮิตอย่าง Srichand Translucent Powder ก็จะมีความโดดเด่นที่การเบลอรูขุมขน ปกปิด ความผ่องใส และผงแป้งที่มีความเนียนละเอียดนั่นเอง

ลิป ศรีจันทร์

2. ลิปศรีจันทร์ (Lipstick)

มาเติมสีสันให้กับริมฝีปากกันได้ง่ายๆ ด้วย ‘ลิปศรีจันทร์’ ตัวดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Srichand Day To Glow Lip ซึ่งเป็นลิปบาล์มเนื้อสัมผัสบางเบาไม่หนักปาก มีความฉ่ำโกลว์ ช่วยให้ริมฝีปากดูวาววับสวยงาม สุขภาพดี เหมาะสำหรับใช้ในวันธรรมดาทั่วๆ ไปหรือจะเป็น Srichand Feelin’ Me Matte Liquid Lip ลิปศรีจันทร์แบบลิควิดเนื้อแมทต์ ซึ่งมาพร้อมกับแปรงหัวจุ่ม ใช้ง่าย สีสันสวยชัด ติดทน และยังมีให้เลือกหลากหลายเฉดอีกด้วย

รองพื้น ศรีจันทร์

3. รองพื้นศรีจันทร์ (Foundation)

เชื่อได้เลยว่าสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้ากันในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว น่าจะเคยได้ยินชื่อรองพื้นศรีจันทร์อย่าง  Srichand Super Coverage Always Matte Foundation เนื่องจากผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์ตัวนี้เป็นรองพื้นรุ่นขายดีของศรีจันทร์ มีรีวิวจากผู้ใช้จริงมากมาย ทั้งยังสามารถเลือกซื้อแบบขนาดพกพาซึ่งมีราคาถูกและพกพาง่ายกันได้อีกด้วย โดยรองพื้นรุ่นนี้จะช่วยปกปิดทั้งจุดด่างดำ รอยสิว รอยดำ รอยแดง หรือปัญหาผิวที่ทำให้สาวๆ ไม่มั่นใจได้เป็นอย่างดี

คอนซีลเลอร์ ศรีจันทร์

4. คอนซีลเลอร์ศรีจันทร์ (Concealer)

สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวอย่างจุดด่างดำ ใต้ตาคล้ำ หรือรอยสิว ซึ่งเป็นอุปสรรคขัดขวางการแต่งหน้าที่พบเจอได้บ่อยที่สุด ก็จะต้องพลาดไม่ได้กับการเลือกคอนซีลเลอร์คู่ใจ เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหากวนใจดังกล่าว โดยคอนซีลเลอร์ศรีจันทร์อย่างรุ่น Srichand Skin Essential Concealer ก็จะมีความสามารถในการปกปิดได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีความเกลี่ยง่าย ไม่เยิ้ม ไม่ไหล ระหว่างวันอีกด้วย

มอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์

5. มอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์ (Moisturizer)

ใครที่มีปัญหาผิวแห้ง กร้าน และมักจะเกิดอาการผิวลอกเป็นขุยอยู่บ่อยๆ ก็คงจะถึงเวลาที่จะต้องหันกลับมาดูแลสุขภาพ รวมถึงฟื้นบำรุงผิวด้วยสกินแคร์จากศรีจันทร์กันบ้างแล้ว ซึ่งในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำมอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์ หนึ่งในสกินแคร์ซึ่งจะเข้ามาช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก รวมถึงเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวยาวนานกว่า 72 ชั่วโมง ซึ่งก็จะมีทั้งสูตร Skin Moisture Burst Essence และ Skin Moisture Burst Gel Cream

กันแดดศรีจันทร์

6. กันแดดศรีจันทร์ (Sunscreen)

สภาพอากาศในบ้านเราตอนนี้เต็มไปด้วยอันตรายจากแดดที่ร้อนจัด ทำให้การจะออกไปไหนแต่ละทีก็คงเลี่ยงไม่ได้ที่ผิวจะถูกทำร้ายจากแสงแดด และรังสีอัลตราไวโอเลตอันเป็นต้นเหตุของปัญหาผิวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นจุดด่างดำ ผิวคล้ำเสีย ริ้วรอย รวมไปถึงฝ้าและกระ เพราะฉะนั้นการมีกันแดดศรีจันทร์ติดกระเป๋ากันเอาไว้ก็จะช่วยเป็นเกราะป้องกัน  รวมถึงช่วยลดปัญหาผิวที่อาจเกิดขึ้นได้ด้วย ที่สำคัญก็ยังมีเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว

แป้งพัฟศรีจันทร์

7. แป้งพัฟศรีจันทร์ (Puff powder)

และไอเทมเด็ดอย่างสุดท้ายที่จะเป็นตัวช่วยให้สาวๆ สามารถเผยความกระจ่างใส และมั่นใจกับผิวหน้าในแต่ละวันของตัวเองได้มากขึ้นก็คือแป้งพัฟศรีจันทร์ ซึ่งก็จะมีออกมาให้ทุกคนได้เลือกซื้อกันแล้วหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นแป้งศรีจันทร์ตลับม่วง ที่ช่วยในเรื่องคุมมัน มีความโปร่งแสงทำให้เข้ากันได้กับทุกสีผิว หรือจะเป็นแป้งศรีจันทร์ตลับแดงที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน มีความโดดเด่นเรื่องของการปกปิด ผิวเนียน ติดทน เนื่องจากเป็นแป้งที่ผสมรองพื้นเนื้อแมทต์มาด้วยนั่นเอง

เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์อย่างไรให้เหมาะกับตัวเอง

  • อ่านรายละเอียดสินค้าและส่วนประกอบทุกครั้ง

วิธีการที่ง่ายและช่วยให้ทุกคนสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์ได้อย่างปลอดภัย ทั้งยังเหมาะสมกับตัวเองมากที่สุดก็คือการให้ความสำคัญกับการอ่านรายละเอียดสินค้าหรือ ‘ฉลากสินค้า’ ก่อนตัดสินใจซื้อเสมอ เพราะมันจะทำให้ทุกคนสามารถรู้ส่วนประกอบที่ใช้และป้องกันอาการแพ้จากส่วนประกอบเหล่านั้นได้ด้วย

  • มองหารีวิวช่วยในการตัดสินใจ

การศึกษาข้อมูลรวมถึงหารีวิวจากผู้ที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์มาก่อน ไม่ได้เป็นการ ‘หลอกให้เชื่อ’ แต่มันเป็นเหมือนข้อมูลประกอบการตัดสินใจ โดยเทคนิคคือให้ทุกคนพยายามมองหาริวิวจากหลากหลายช่องทาง หรือเลือกบุคคลที่มีสภาพผิว สีผิว ตลอดจนเจอปัญหาผิวที่คล้ายคลึงกับตัวเองก็จะเป็นการดีที่สุด

  • เทียบสีผิวกับเฉดสีของเครื่องสำอาง

เครื่องสำอางโดยเฉพาะคอนซีลเลอร์ศรีจันทร์ แป้งพัฟศรีจันทร์ หรือเบจในการแต่งหน้าต่างๆ จำเป็นจะต้องเลือกเฉดสีให้เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคน เพราะมันจะช่วยในเรื่องของความเนียน ไม่ลอย และดูมีความเป็นธรรมชาติกลมกลืนไปกับผิวมากยิ่งขึ้น โดยทุกคนสามารถพิจารณาจากการ Test สินค้าทดลองก่อนจะตัดสินใจซื้อได้ด้วยนั่นเอง

บทส่งท้าย

เป็นแบรนด์เครื่องสำอางขวัญใจสาวๆ ที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน เนื่องจากมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกอย่างครบครัน ซึ่งไอเทมเด็ด 7 ชนิดนี้ล้วนแล้วแต่สามารถตอบโจทย์การ

ขอขอบคุณคลิปจาก EYETA

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ Openlike.org

5 ลิปมัน ที่ช่วยกู้ปากแห้ง แตก ลอก ให้กลับมาอิ่มฟู