ลิปบาล์มตัวใหม่สุดปัง MAC Glow Play Lip Balm น่าใช้หรือเปล่า?

ลิปบาล์มตัวใหม่สุดปัง MAC Glow Play Lip Balm น่าใช้หรือเปล่า?

ยินดีต้อรับทุกท่านเข้าสู่การรีวิวเครื่องสำอางกันดังเช่นเคย สำหรับวันนี้เรามีไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ MAC Cosmetics อย่าง MAC Glow Play Lip Balm มาฝากทุกคน บอกก่อนเลยว่าในการรีวิวลิปบาล์ม MAC เราจะรีวิวกันตามความเป็นจริง จากปากผู้ใช้งานจริงหลายๆคน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยดีกว่าว่า ลิปบาล์ม MAC รุ่นใหม่จะน่าใช้ขนาดไหน…

คำเคลมจากทางแบรนด์ 

ลิปบาล์ม MAC รุ่น Glow Play นั้นเป็นลิปไอเท็มบำรุงริมฝีปากที่มาพร้อมกับสีสันน่ารักสดใส ทางแบรนด์เคลมในเรื่องการแต่งเติมริมฝีปากให้ดูประกายเป็นระเรื่อ ดูอวบอิ่มขึ้นทันที ผสานส่วนผสมที่มีคุณค่าที่ทำให้เรียวปากชุ่มชื้นมากมาย อาทิเช่น เชียร์บัตเตอร์ น้ำมันสกัดเมล็ดโจโจบา

ขอบคุณภาพจาก ytimg.com

นอกจากจะให้ความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังทำให้ริมฝีปากนั้นเรียบเนียน ลดเส้นริ้วรอยบนริมฝีปากได้ รู้สึกเบาสบายตลอดทั้งวันอีกด้วย 

เฉดสีของลิปบาล์ม 

MAC Glow Play Lip Balm นั้นมีเฉดสีให้เราได้เลือกด้วยกันทั้งหมดจำนวน 6 รูปแบบ 6 สไตล์ ดังต่อไปนี้

ขอบคุณภาพจาก shopee.co.th

จะเห็นได้ว่าลิปบาล์ม MAC ทั้ง 6 สีค่อนข้างน่ารักและน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็น Halo At Me แบบใสใครทาก็รอด หรือจะเป็น Rouge Awakening ที่แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างสาวลิซ่าBLACKPINK ใช้ หรือจะเป็นสี That Tickles ผู้ชายก็สามารถใช้ได้ไม่ดูหวานเกินไปอย่างแน่นอน 

ใช้ลิปบาล์ม MAC Glow Play Lip Balm แล้วเป็นอย่างไร?

ขึ้นชื่อว่าลิปบาล์มหลายคนก็น่าจะรู้จักกันอยู่แล้วว่าเขามีคุณสมบัติในการบำรุงริมฝีปาก การที่ลิปบาล์มนั้นมีสีไม่ถือเป็นเรื่องแปลกใหม่ แถมเป็นเรื่องที่เรียกร้องความสนใจจากสาวๆได้เป็นอย่างดี แต่ก็ตามสไตล์ของลิปบาล์มมีสีนั่นแหละ พิกเม้นท์ไม่ชัดเจนอะไร เน้นความระเรื่อๆ ดูเป็นธรรมชาติเหมือนตื่นนอนมาก็สวยเลย 

เนื้อของลิปบาล์ม MAC ยังคงนุ่มละมุนตามสไตล์เคาน์เตอร์แบรนด์ กลิ่นหอมแคนดี้วนิลาหวานอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดใสเวลาทา ความดีงามของเขาก็คือเป็นลิปบำรุงที่เนื้อบางเบา ไม่หนักริมฝีปาก ให้ความชุ่มชื้นกำลังดีและมีความวาวระดับกลางๆ ไม่เว่อร์วังอลังการ 

ส่วนในเรื่องของความติดทนจะอยู่ร่าวๆ 3-4 ชั่วโมง เชื่อว่าทุกคนคงไม่ได้หวังอะไรกับนางเพราะนี่คือลิปบาล์มที่สามารถทาลงบนริมฝีปากเมื่อไรก็ได้ กินน้ำกินข้าวยังไงก็มีหลุด

ขอบคุณภาพจาก shopee.co.th

คำแนะนำเกี่ยวกับลิปบาล์ม MAC รุ่น Glow Play 

สำหรับคนที่กำลังสนใจ MAC Glow Play Lip Balm หรือลิปบาล์มลิซ่าอยู่ ไม่ต้องกังวลไปว่าจะใช้ได้หรือไม่เพราะเขาเป็นไอเท็มบำรุงและแต่งแต้มสีสันที่เหมาะแก่คนทุกเพศทุกวัย แค่ดีไซน์แท่งสีโฮโลแกรมทันสมัยก็สวยถูกใจจนอยากครอบครอง ใครอยากลองสามารถตามหาลิปบาล์ม MAC รุ่นนี้ได้ที่เคาน์เตอร์ MAC เลยจ้าในราคา 1,050 บาท 

หากทุกท่านชอบการรีวิวลิปบาล์ม MAC ของเราในวันนี้ อย่าลืมติดตามรอการรีวิวแนะนำเครื่องสำอางดีๆในครั้งหน้ากันนะ