หรูหราขั้นสุด! Gucci Rouge à Lèvres Satin Lip Colour

หรูหราขั้นสุด! Gucci Rouge à Lèvres Satin Lip Colour

สวัสดีเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน สิ่งน่าตื่นเต้นที่เราอยากนำเสนอให้ใครต่อใครได้รับรู้ในวันนี้ก็คือ รีวิวลิปกุชชี่ ครั้งนี้เป็นลิปสติก Gucci เนื้อซาตินอย่าง Gucci Rouge à Lèvres Satin Lip Colour ที่เขาว่าปังมากพี่สาว!! ทั้งโด่งดัง ฮอตฮิต รีวิวแน่นสะใจ สีสวยยืนหนึ่ง ใครกำลังอยากครอบครองต้องมาสำรวจรีวิวของเราก่อน ไม่งั้นถือว่าพลาด!!

ขอบคุณภาพจาก lnwfile.com

ลิปสติก Gucci เนื้อซาตินมีอะไรน่าสนใจ 

สำหรับการรีวิวลิปกุชชี่ในวันนี้ เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับ Gucci Rouge à Lèvres Satin Lip Colour ก่อนเป็นอันดับแรก ทางแบรนด์นั้นเคลมว่าเป็นลิปเนื้อสัมผัสซาตินเรียบเนียน เกลี่ยง่าย เบาสบาย อ่อนนุ่ม อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากออยล์ธรรมชาติ

ขอบคุณภาพจาก kingpowerclick.com

แพ็คเก็จจิ้งของ Gucci Rouge à Lèvres Satin Lip Colour 

ไม่พูดถึงเลยก็คงจะไม่ได้เพราะว่าเจ้าแพ็คเก็จจิ้งนี่แหละที่ทำให้สาวๆหลายคนแพ้ลิปสติก Gucci เอามากๆ ถึงขั้นใจสั่นมือสั่นกันเลยทีเดียว เริ่มที่กล่องกระดาษสีชมพูนู้ดตัดกรอบสีดำ เปิดออกมาจะพบกับแท่งลิปสติกสีทองหรูหรา สลักลวดลายประณีตงดงาม วัสดุมีมาตฐาน แข็งแรงทนทาน งานดีขั้นสุด

ขอบคุณภาพจาก sephora.com

เฉดสีของ Gucci Rouge à Lèvres Satin Lip Colour 

ลิปสติก Gucci นั้นขึ้นชื่อเรื่องความหลากหลายของสีสันอยู่แล้วเป็นทุนเดิม ทางแบรนด์ออกแบบเฉดสีทั้งหมด 36 เบอร์มาเพื่อคนทุกเพศและวัย ตั้งแต่โทนสีนู้ด ชมพู ม่วง ส้ม น้ำตาล แดง ตลอดไปจนถึงสีดำ ไม่ว่าจะมีสีผิวแบบไหนลิปเนื้อซาตินจากกุชชี่นั้นเหมาะสำหรับคุณอย่างแน่นอน 

รีวิวจากผู้ใช้งานจริง 

รีวิวลิปกุชชี่จากผู้ใช้งานจริงส่วนใหญ่ มีความเห็นไปในทางที่คล้ายคลึงกัน ใครต่างก็เอ่ยปากว่าเนื้อลิปของเขานุ่มจริงตามคำเคลม ทั้งละมุน ปาดง่าย เกลี่ยง่าย บางเบาสบาย ไม่รู้สึกหนักหรือเหนอะหนะริมฝีปาก เนื้อดีเป็นอันดับต้นๆในบรรดาลิปสติกแบรนด์ Hi-end ทั้งหลายทั้งปวง 

กลิ่นของลิปสติก Gucci เนื้อซาตินค่อนข้างหอมคล้ายกับกุหลาบสีแดง มีความเย้ายวน เซ็กซี่ น่าหลงใหลสไตล์วินเทจ เป็นกลิ่นที่ชัด แต่ไม่แรงมาก บางคนอาจจะรู้สึกไม่ชอบเอาได้ แต่ถ้าเพื่อนๆไม่มีปัญหาในเรื่องกลิ่นเลื่อนลงไปอ่านต่อด้านล่างกันได้เลย 

ความติดทนของลิปแทบไม่ต้องถามถึง เชื่อว่าหลายคนไม่คาดหวังในส่วนนี้เพราะรู้อยู่แล้วว่าลิปซาตินนั้นมีความวาวใกล้เคียงกับลิปไชน์ มันจึงไม่ค่อยติดทนเท่าไรนัก แต่ก็สามารถอยู่ได้นานประมาณหนึ่งหากไม่ดื่มน้ำหรือทานอาหาร อาจจะต้องอาศัยการเติมบ่อยๆระหว่างวัน ถ้าใครไม่มีปัญหาตรงนี้ก็สามารถใช้ได้สบายๆ 

ขอบคุณภาพจาก harrods.com

ความน่าประทับใจของลิปสติก Gucci เนื้อซาติน 

Gucci Rouge à Lèvres Satin Lip Colour เป็นลิปที่ค่อนข้างมีความเป็นผู้หญิง ลูกคุณหนู ละมุนๆ แซ่บแบบซอฟต์ๆ คุณภาพดี ปังสมกับที่ใครหลายคนยกขึ้นแท่นเป็นลูกรัก สำหรับเพื่อนๆที่สนใจสามารถเลือกซื้อลิปสติก Gucci ได้ที่ช้อปกุชชี่หรือช่องทางออนไลน์(การันตีของแท้)อย่าง Central online หรือ Konvy 

และนี่ก็คือทั้งหมดของการรีวิวลิปกุชชี่ในวันนี้ ครั้งหน้าเราจะนำเครื่องสำอางดีๆอะไรมารีวิวอีก โปรดติดตามกันด้วยนะ