ผิวฉ่ำสุดปัง!! Jung Saem Mool Masterclass Radiant Cushion

ผิวฉ่ำสุดปัง!! Jung Saem Mool Masterclass Radiant Cushion

ขอบคุณภาพจาก jsmbeauty.img18.kr

อันยองจ้าทุกคน!! พบกับการแนะนำ รีวิวเครื่องสำอางปังๆกันอีกเช่นเคย สำหรับวันนี้เราจะมารีวิวคุชชั่น Jung Saem Mool รุ่นผิวฉ่ำเว่อร์อย่าง Jung Saem Mool Masterclass Radiant Cushion ที่โด่งดังเป็นกระแสมาสักระยะ สำหรับคนผิวแห้งก็คงจะใช้ได้ไม่มีปัญหา แต่คนผิวผสมจนถึงคนผิวมันล่ะ? จะเป็นย่างไร 

รู้จักกับคุชชั่น Jung Saem Mool รุ่น Masterclass Radiant

ดูแค่ชื่อเพื่อนๆก็น่าจะพอเดาออกว่าเขาเป็นคุชชั่นแนวไหน ด้วยความที่เป็นแบรนด์เกาหลีสมัยใหม่ ก็ย่อมตามเทรนด์ผิวฉ่ำธรรมชาติเป็นธรรมดา แต่ว่าสภาพอากาศที่เกาหลีนั้นไม่ทรหดอดทนเท่าประเทศไทย หลายคนก็อาจจะกลัวว่าใช้แล้วไม่น่ารอด อย่าเพิ่งด่วนตัดสินหากคุณยังไม่ได้สำรวจรีวิวคุชชั่น Jung Saem Mool ของเรา 

ทางแบรนด์นั้นเคลมว่า Jung Saem Mool Masterclass Radiant Cushion เป็นที่สุดแห่งคุชชั่น ทั้งเนื้อบางเบา มอบความเปล่งประกาย ดูมีมิติ ปกปิดผิวอย่างเรียบเนียน ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังมอบการบำรุงผิวให้แลดูอิ่มฟู

ขอบคุณภาพจาก vogue.co.th

ซื้อคุชชั่น Jung Saem Mool รุ่น Masterclass Radiant ได้อะไรบ้าง? 

Jung Saem Mool Masterclass Radiant Cushion เป็นคุชชั่นที่มาในตลับสีเมทัลลิกสวยงาม Radiant ตั้งแต่แพ็คเก็จจิ้ง เมื่อเปิดออกจะพบกับกระจกบานเล็กรูปร่างกลม พร้อมพัฟรูปทรงคล้ายใบไม้ และถาด Mix & Touch สำหรับช่วยกระจายเนื้อคุชชั่นบนพัฟ 

เมื่อเพื่อนๆซื้อคุชชั่น Jung Saem Mool ในราคา 1,800 บาทสิ่งที่จะได้ก็คือตัวคุชชั่นขนาด 15 กรัมพร้อมตลับและรีฟิลอีก 15 กรัม รวมทั้งหมดเป็นคุชชั่น 30 กรัม มีระยะเวลาในการเก็บรักษา 12 เดือนหลังเปิดใช้งาน 

ขอบคุณภาพจาก shopify.com

ตัวเลือกสีคุชชั่น Jung Saem Mool รุ่น Masterclass Radiant

อย่างที่บอกไปว่าเขาคือคุชชั่นสัญชาติเกาหลี และชาวเกาหลีค่อนข้างมีผิวไปในโทนเดียวกันเสียส่วนใหญ่ ตัวเลือกสีของ Jung Saem Mool Masterclass Radiant Cushion จึงมีแค่เพียง 5 เฉดสีเท่านั้น (ก็ถือว่าเยอะ) ใครที่ผิวคล้ำมากอาจจะต้องเลือกให้ดีกันสักนิด  

รีวิวจากผู้ใช้งานจริง 

ด้วยความที่เขาเป็นคุชชั่นงานผิวฉ่ำ แน่นอนในบางครั้งคนผิวมันก็อาจจะใช้แล้วไม่รอด แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่าเนื้อคุชชั่นเขาบางเบาจริงสมคำเคลม ไม่เหนอะหนะ ให้งานผิวดิวอี้ธรรมชาติ ถึงแม้จะดูบางอย่างไรแต่ปกปิดได้ดี รอยดำจากสิว รอยคล้ำใต้ตาไม่น่าเกลียด 

อย่างไรก็ตามผลลัพธ์ย่อมขึ้นอยู่กับสภาพผิวและไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคลด้วย และสิ่งที่แน่นอนเลยคือความติดทน คุชชั่นหลุดออกจากหน้าน้อยมาก แต่ก็ติดแมสก์หนักมากเช่นกัน เรื่องคุมมันแทบไม่ต้องถามถึงเพราะคุมมันน้อยมาก 

ขอบคุณภาพจาก ellethailand.com

คนผิวผสม คนผิวมันใช้ได้ไหม? 

ส่วนตัวมองว่าเจ้าคุชชั่น Jung Saem Mool นี้ถึงแม้ว่าจะคุมมันน้อย แต่ก็ใช่ว่าจะแย่ไปเสียหมด เพราะให้งานผิวสวย ผิวดีเหมือนผิวเด็ก คนผิวผสมใช้ได้อย่างแน่นอน คนผิวมันก็สามารถใช้ได้เพียงแต่ต้องหมั่นซับมันระหว่างวัน หรือเติมแป้งคุมมันให้ดี  

หากเพื่อนๆชอบรีวิวคุชชั่น Jung Saem Mool ที่เรานำมาฝาก สัญญาว่าครั้งหน้าจะมีเครื่องสำอางดีๆมาแนะนำทุกคนอีกแน่นอน