Gucci Poudre De Beauté Mat Naturel Face Powder ปังไหม?

Gucci Poudre De Beauté Mat Naturel Face Powder ปังไหม?

หากกล่าวถึงแป้งแบรนด์หรู เชื่อว่าสาวๆหลายคนนั้นจะต้องนึกถึง “แป้งอัดแข็ง Gucci” กันบ้าง หลักๆเลยก็คงจะเป็น Gucci Poudre De Beauté Mat Naturel Face Powder ด้วยแพ็คเก็จจิ้งที่สวยสะดุดตา เลอค่าน่าหลงใหล ชวนครอบครอง สวยน่ารักแบบนี้แล้วประสิทธิภาพจะดีน่าใช้ไหม? หรือสวยแต่รูปจูบไม่หอม? มาหาคำตอบไปพร้อมๆกันกับการรีวิวแป้ง Gucci 

แป้งอัดแข็ง Gucci น่าใช้อย่างไร?

ขอบคุณภาพจาก shopee.com

Gucci Poudre De Beauté Mat Naturel Face Powder คือแป้งฝุ่นอัดแข็งที่ทางแบรนด์เคลมว่าเนื้อบางเบา เนียนเรียบ มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆจากธรรมชาติ ให้งานผิวแมท ใช้เซตรองพื้นได้งานผิวที่เป็นธรรมชาติ ความดีงามทั้งหมดทั้งมวลนี้ถูกอัดแน่นมาในตลับปริมาณ 10 กรัมมีราคาที่คุณจะต้องจ่ายเป็นเงินจำนวน 2,550 บาท 

แพ็คเก็จจิ้งของแป้งอัดแข็ง Gucci ที่คุณต้องหลงรัก

ขอบคุณภาพจาก shopee.com

อย่างที่บอกไปว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้ใครหลายคนตัดสินใจซื้อแป้ง Gucci ก็คือแพ็คเก็จจิ้ง ที่มาในกล่องกระดาษสีชมพูนู้ดละมุนๆกรอบดำด้าน กับถุงกำมะหยี่หนาสีชมพูใส่ตลับแป้งสุดมินิมอล กรอบทองเมทัลลิกสวยแบบละสายตาไม่ได้ ด้านในมีกระจกเล็กๆ และแถมพัฟสุดหนานุ่มคุณภาพดีเพื่อใช้กับแป้งมาให้ด้วย  

โดยรวมแล้วคุณภาพของแพ็คเก็จจิ้งนั้นดีมากๆ วัสดุได้มาตรฐานสมราคา ดีไซน์สวยเต็มสิบไม่หัก 

แป้งอัดแข็ง Gucci น่าใช้หรือไม่?

ขอบคุณภาพจาก lnwfile.com

หากถามว่าแป้ง Gucci รุ่นนี้น่าใช้ไหม หลักๆต้องดูในเรื่องประสิทธิภาพของแป้ง ซึ่งสิ่งแรกที่สัมผัสได้เลยนั่นก็คือเนื้อแป้ง จัดว่าเป็นเนื้อที่นุ่มปานกลาง ไม่ได้นุ่มเวอร์เหมือนพวกแป้งฝุ่นโปร่งแสงจาก Three แอบมีงานชิมเมอร์เล็กๆ ไม่ได้ชัดมาก ช่วยทำให้ผิวดูมีมิติขึ้นมาได้ 

กลิ่นของแป้งหอมออกแนวกุหลาบๆ วินเทจเล็กน้อย ให้งานผิวที่นวลเนียน แต่ไม่ได้ปกปิดเพราะเป็นแป้งธรรมดา เบลอรูขุมขนระดับปานกลาง ผิวไม่ได้แมทแห้งไปเลยเสียทีเดียว เรื่องความติดทนของแป้งตัวนี้เขาคงทนติดบนหน้าได้หลายชั่วโมง อาจจะต้องเติมระหว่างวันบ้าง โชคดีตรงไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ ทัชอัพระหว่างวันได้ตามปกติ ส่วนการควบคุมความมันก็อยู่ในระดับปานกลางเช่นกัน และสิ่งสำคัญที่ทุกคนควรรู้เอาไว้เลยนั่นก็คือ แป้ง Gucci รุ่นนี้เขาไม่กันน้ำ กันเหงื่อ 

คำแนะนำสำหรับผู้สนใจในแป้งอัดแข็ง Gucci

ขอบคุณภาพจาก stackpathdns.com

ความน่ารักของ Gucci Poudre De Beauté Mat Naturel Face Powder ก็คือเจ้าตัวนี้ค่อนข้างเป็นเหมือนหน้าตาของแบรนด์ Gucci ที่ต่อให้สาวๆจะไม่ชอบแป้งแต่ก็ซื้อเพราะแพ็คเก็จจิ้ง เป็น Must have item ที่เลอค่าเหมาะสำหรับการเก็บสะสม 

ใครเน้นการใช้งานแบบจริงจัง สมบุกสมบัน เจ้าแป้ง Gucci ตัวนี้ก็อาจจะไม่เหมาะกับคุณมากนัก ในเรนจ์ราคาใกล้เคียงกันยังมีแป้งตัวอื่นๆที่คุณภาพค่อนข้างจัดจ้านกว่า ใครสนใจแป้งอัดแข็ง Gucci  สามารถซื้หาอได้แล้วที่ www.central.co.th หรือ www.konvy.com มีสีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 10 เฉดสี การันตีของแท้แน่นอน