หัวเชื้อไฮยาลูรอนญี่ปุ่นชุ่มชื้นจริงไม่จกตา

หัวเชื้อไฮยาลูรอนญี่ปุ่นชุ่มชื้นจริงไม่จกตา

พบกับการรีวิวสกินแคร์ดีๆกันอีกแล้วจ้า สำหรับวันนี้เราก็มีไอเท็มเด็ดมาฝากทุกคนอีกเช่นเคย เจ้าตัวที่ว่านั่นก็คือ “หัวเชื้อไฮยาลูรอน” จากประเทศญี่ปุ่นซึ่งมีนามว่า The Sun Society Taiyo No Aloe Hyaluronic Acid ขวดใสๆ ฝาสีม่วง ฉลากสีม่วง เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีเพราะเขาค่อนข้างดังในไทย ใครกำลังมองหาตัวเติมความชุ่มชื้นให้ผิวที่ดีเลิศ เกรียงไกร ยืนหนึ่งอยู่บอกเลยว่าห้ามพลาด!!

หัวเชื้อไฮยาลูรอนมีประโยชน์อย่างไร?

ขอบคุณภาพจาก konvy.com

รู้หรือไม่ว่าความชุ่มชื้นนั้นเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผิวของเราดูสุขภาพดี และถ้าหากผิวขาดความชุ่มชื้นจนเกินไปปัญหามากมายจะตามมาเยี่ยมเยียน ไม่ว่าจะเป็นสิว ริ้วรอย รูขุมขนกว้าง แม้กระทั่งกลายเป็นคนหน้ามัน แต่ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปหากผิวของเรามีความชุ่มชื้นมากเพียงพอ 

จริงอยู่ว่าหากเราเป็นคนผิวแห้ง จะต้องการความชุ่มชื้นมากกว่าปกติ แต่ในบางครั้งการที่เรามีผิวผสม-ผิวมัน ก็ต้องการความชุ่มชื้นเข้ามาเติมเต็มเช่นกัน และเจ้า Hyaluronic Acid นี่แหละที่เป็นตัวสร้างความชุ่มชื้นชั้นดี แถมฮอตฮิตในปัจจุบัน ดังนั้นหลักๆแล้ว “หัวเชื้อไฮยาลูรอน” ก็มีประโยชน์ในด้านการเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว แต่ไม่ใช่เพียงแค่เติมเท่านั้น เพราะเขายังช่วยกักเก็บ ล็อคความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

วิธีใช้หัวเชื้อไฮยาลูรอน The Sun Society Taiyo No Aloe Hyaluronic Acid

ขอบคุณภาพจาก shopee.co.th

ขึ้นชื่อว่าหัวเชื้อย่อมเข้มข้นกว่า Hyaluronic Acid ในสกินแคร์ที่บางแบรนด์ใส่มา ดังนั้นส่วนใหญ่ก็มักจะใช้ผสมกับสกินแคร์ทั่วไป เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น ยกตัวอย่างเช่นผสมกับน้ำตบ เซรั่ม โลชั่น และนำมาทาลงบนผิวอีกที หรือจะใช้หัวเชื้อเพียวๆทาลงบนผิวก็จะยิ่งได้ความชุ่มชื้นแบบเต็มประสิทธิภาพ 

ข้อที่คุณอาจจะยังไม่รู้ก็คือเจ้าหัวเชื้อไฮยาลูรอนญี่ปุ่นตัวนี้สามารถนำมาใช้แบบอเนกประสงค์ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า มีรอยแตก แห้งลอกตรงไหนให้ทาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นได้เลยทันที หรือจะผสมกับรองพื้นเพื่อเพิ่มความฉ่ำให้ผิวก็ทำได้เช่นกัน 

รีวิวจากผู้ใช้งานจริง

ขอบคุณภาพจาก dailybeautytalk.com

มาเริ่มกันที่เนื้อของเขามีความเป็นน้ำหยดใสๆ หนืด และลื่น สัมผัสนุ่มละมุน และที่สำคัญคือไร้กลิ่นใดๆทั้งสิ้น เพราะเขาเป็นไอยาลูรอนแบบเพียวๆไม่ผสมสิ่งอื่นใด ดังนั้นคนผิวบอบบางแพ้ง่ายคลายกังวลไปได้เลย 

หากทาเดี่ยวๆลงบนหน้าแรกๆอาจจะรู้สึกว่ามีความเคลือบผิวบ้างแต่พอสักพักเนื้อเขาจะซึมเข้าหน้าเหลือไว้เพียงความชุ่มชื้นไม่ทิ้งความมันใดๆ ทำให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้นได้จริงๆ แถมรูขุมขนยังแอบตื้นขึ้น เมื่อผิวชุ่มชื้นแล้วปัญหาต่างๆก็จะดีขึ้นด้วยเช่นกัน 

หัวเชื้อไฮยาลูรอนเหมาะกับใครบ้าง?

เนื่องจากความชุ่มชื้นนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่คนทุกสภาพผิวควรมี หัวเชื้อไฮยาลูรอน The Sun Society Taiyo No Aloe Hyaluronic Acid จึงเหมาะสำหรับบุคคลทุกรูปแบบ ใครที่กำลังสนใจก็ลองนำรีวิวของเราไปพิจารณาดูก่อนซื้อได้ เขามีวางมีจำหน่ายที่แอพพลิเคชั่น Konvy ในราคา 299 บาทต่อปริมาณ 10 ml