เซรั่มลูกรักคนมีรอยสิว!! รีวิว Kiehl’s dark spot เนื้อใสๆ ใช้แล้วปัง

เซรั่มลูกรักคนมีรอยสิว!! รีวิว Kiehl’s dark spot เนื้อใสๆ ใช้แล้วปัง

สวัสดีเพื่อนมนุษย์ที่น่ารักทุกคนบนโลก พบกับการรีวิว แนะนำสกินแคร์กันอีกเช่นเคย สำหรับวันนี้เราจะขอหยิบเอาเซรั่มคีลส์ตัวเด็ดดังตลอดกาลอย่าง Kiehl’s dark spot มารีวิวแบบเจาะลึกให้ทุกท่านได้อ่านกันแบบเพลินๆ ใครที่กำลังมองหาเซรั่มหน้าใส ลดรอยสิวดีๆอยู่บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!! 

รู้จักกับเซรั่มคีลส์ Kiehl’s dark spot

ขอบคุณภาพจาก lnwfile.com

เซรั่มคีลส์รุ่นนี้มีชื่อเต็มๆว่า Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution เขาเป็นเซรั่มลดเลือนจุดด่างดำแบรนด์ Hi-end เพื่อผิวกระจ่างใสได้รับรางวัลการันตีถึง 4 ปีซ้อน และแน่นอนว่าเซรั่มสูตรนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้ผิวหมองของคุณกลับมาสดใส ดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น 

ส่วนผสมที่น่าสนใจจาก Kiehl’s dark spot

ขอบคุณภาพจาก shopee.co.th

Activated C คืออนุพันธุ์วิตามินซีที่มีโมเลกุลเล็กมาก มีความเสถียรสูง เช่นนั้นแล้วจึงสามารถช่วยลดจุดด่างดำ ให้ผิวขาวกระจ่างใสได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก 

สารสกัดจาก White Birch มีประโยชน์ในด้านของการเติมน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี 

สารสกัดจาก Peony หรือดอกโบตั๋น เป็นที่รู้กันดีว่าเขานั้นช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพของ Activated C ต้านอนุมูลอิสระและทำให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น 

วิธีการใช้เซรั่มคีลส์ Kiehl’s dark spot

ขอบคุณภาพจาก sephora.com

โดยปกติแล้วเซรั่มนั้นเป็นสิ่งที่หลายท่านใช้งานต่อจากน้ำตบ เอสเซนส์ หรือโลชั่นในสกินแคร์รูทีน แต่อย่าลืมว่าการใช้สกินแคร์เยอะจนเกินไปอาจไม่ช่วยให้ผิวของเราดูดีขึ้นมาได้จริงๆ เพราะส่วนผสมบางชนิดอาจทำปฏิกิริยาต่อกันจนบางอย่างเสื่อมสภาพลง ดังนั้นเราอยากแนะนำให้คุณเลือกใช้เซรั่มคีลส์ต่อจากโทนเนอร์เลยทันที เป็นการลดขั้นตอนสกินแคร์ไปด้วยในตัว เนื่องจาก Kiehl’s dark spot ค่อนข้างราคาแรง หากใช้งานแล้วไม่เห็นผลก็คงจะเสียดายแย่ 

รีวิจากผู้ใช้งาน

ขอบคุณภาพจาก sephora.com

มาเริ่มกันที่ส่วนของเนื้อสัมผัสเซรั่มคีลส์ ที่ทั้งเหลว ลื่น จะเห็นว่าสีของเขานั้นใส ไร้สิ่งเจือปนถูกบรรจุมาในแพ็คเก็จจิ้งขวดแก้วใสพร้อมหัวดรอปเปอร์ หยดง่าย ส่วนในเรื่องกลิ่นออกแนวธรรมชาติ ใสๆ เมื่อทาลงบนใบหน้าจะรู้สึกได้ถึงความซึมซาบไว บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะเหมือนเซรั่มทั่วไป ไม่ทิ้งคราบใดๆบนใบหน้าทั้งสิ้น

ผลลัพธ์หลังการใช้งานจริงส่วนใหญ่ค่อนข้างเป็นไปในทางที่ดี หลายคนต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า Kiehl’s dark spot มีประสิทธิภาพในการลดเลือนจุดด่างดำได้ดีจริงๆ ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้นหากใช้งานอย่างสม่ำเสมอและติดต่อกัน 

ข้อแนะนำสำหรับคนที่กำลังสนใจใน Kiehl’s dark spot 

เซรั่มคีลส์ Kiehl’s dark spot เป็นไอเท็มสำหรับคนมีรอยสิว ผิวหมองที่ทำหน้าที่ทั้งป้องกันและแก้ปัญหาผิวภายในขวดเดียว มีรางวัลการันตีมากมาย ส่วนตัวมองว่าเจ้าเซรั่มตัวนี้ค่อนข้างเหมาะกับคนทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นคนผิวมัน ผิวผสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนผิวแห้ง 

ใครที่กำลังสนใจเซรั่มคีลส์ ดาร์ก สปอท อยู่สามารถหาซื้อได้ที่ https://www.kiehls.co.th กันได้เลย มีวางจำหน่ายทั้งหมด 3 ขนาดได้แก่ 30 ml , 50 ml และ 100 ml ในราคา 2,700 , 3,550 และ 5,200 บาทตามลำดับ