Plantnery Tea Tree ไอเท็มคนเป็นสิวราคาถูก คุณภาพจะดีไหม?

Plantnery Tea Tree ไอเท็มคนเป็นสิวราคาถูก คุณภาพจะดีไหม?

เมืองไทยอากาศร้อน ไม่ว่าจะฤดูหนาว ร้อนหรือฝน หน้าก็ยังมันอยู่เท่าเดิม!! ปัญหากวนใจคงหนีไม่พ้นสิว ทำหน้าเสีย รอยด่างตามมาเป็นปื้น เมื่อไม่นานมานี้เราได้รู้จักกับโทนเนอร์ Plantnery สูตร Tea Tree ขวดเขียว น้องมีชื่อว่า Plantnery Tea Tree First Toner ไอเท็มปราบสิวของวัยรุ่นไทยแลนด์ยุค 4.0 จากประสบการณ์ส่วนตัวใครอยากรู้ว่าดีจริงหรือเปล่า ตามรีวิวโทนเนอร์ Tea Tree มาได้เลย 

รู้จักกับโทนเนอร์ Plantnery สูตร Tea Tree 

ขอบคุณภาพจาก true-shopping.com

Plantnery Tea Tree First Toner เป็นโทนเนอร์สัญชาติไทยที่ทางแบรนด์นั้นเคลมว่าช่วยปรับสภาพผิว ลดสิวและควบคุมความมันบนใบหน้า อีกทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิว ชำระสิ่งสกปรกตกค้างกระชับรูขุมขนให้เล็กลง เพื่อผิวหน้าที่เรียบเนียน เป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย

ส่วนผสมที่น่าสนใจจากโทนเนอร์ Plantnery

ขอบคุณภาพจาก my-personaltrainer.it

สารสกัดเข้มข้นจาก Tea Tree เป็นพระเอกหลักของเจ้าโทนเนอร์ซึ่งทางแบรนด์ชูขึ้นมาเพื่อทำการตลาด แม้จะดูเป็นพืชที่มีประโยชน์ทางด้านสิวแต่รู้หรือไม่เขามีสรรพคุณมากมายที่เราอาจคาดไม่ถึง ทั้งช่วยควบคุมความมัน สมานแผล ลดการอักเสบของผิว มีฤทธิ์ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ประโยชน์ครบจบคุ้มในตัวเดียว 

และนอกจากนี้ Plantnery Tea Tree First Toner ยังปราศจากน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอลล์ สีสังเคราห์และซิลิโคนอีกด้วย 

รีวิวโทนเนอร์ Tea Tree ประสิทธิภาพและผลลัพธ์หลังการใช้งาน

ขอบคุณภาพจาก beauticool.com

เจ้าโทนเนอร์ Plantnery รุ่นนี้มาในขวดพลาสติกสีเขียวแข็งแรงพร้อมระบุข้อมูลของผลิตภัณฑ์มากมาย ขวดเล็ก ๆ ขนาดเท่ากำมือผู้หญิง เนื้อผลิตภัณฑ์ใสเหมือนน้ำ สัมผัสบางเบาเหมือนน้ำเปล่าไม่มีผิดเพี้ยน กลิ่นของเขาหอมอ่อน ๆ เหมือนสมุนไพรจำพวกมะกรูด ให้ความรู้สึกสดชื่นเย็นสบายเมื่อเช็ดลงบนหน้า แอบแสบตาเล็กน้อยอารมณ์เหมือนใช้ยาดมทาหน้า สักพักก็จะหายไปเอง 

ส่วนตัวเรานั้นคืออีกหนึ่งผู้ใช้งานจริงซึ่งมีผิวแบบผสมและแข็งแรง เมื่อลองใช้ติดต่อกันหนึ่งสัปดาห์ปรากฎว่าเริ่มออกฤทธิ์สิวเห่อแบบเต็มหน้า แต่…จากที่เคยอ่านรีวิวผู้ใช้งานจริงท่านอื่นมาปรากฎใช้แล้วหน้าใสไร้สิว ผิวดี ถึงได้บอกว่าผลลัพธ์หลังการใช้งานนั้นเป็นเรื่องเฉพาะตัวของแต่ละบุคลจริง ๆ ให้ทุกท่านอ่านข้อมูลสำคัญแล้วลองตัดสินใจกันเอาเอง

ขอบคุณภาพจาก konvy.com

ความน่าสนใจของโทนเนอร์ Plantnery สูตร Tea Tree 

ความน่าสนใจของเขาอันดับแรกน่าจะอยู่ที่ราคาจับต้องง่าย เราซื้อมาด้วยเงิน 129 บาทต่อปริมาณ 250 ml น้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา คนงบน้อยก็สามารถตามสอยมาลองได้หากอ่านรีวิวโทนเนอร์ Tea Tree ของเราแล้วเกิดความรู้สึกอยากครอบครอง