เนื้อดีโคตร!! Jovina stay velvet liquid lipstick

เนื้อดีโคตร!! Jovina stay velvet liquid lipstick

สวัสดีจ้า เพื่อน ๆ ที่น่ารักทุกคน วันนี้เราจะมาทำการป้ายยารีวิวลิป Jovina เนื้อเวลเวทรุ่นใหม่ซึ่งมีชื่อว่า Jovina stay velvet liquid lipstick งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าปัง!! ใครที่กำลังมองหาลิปสวย ๆ มาใช้ในช่วงโควิด-19 อยู่ห้ามพลาดเด็ดขาด ลิปสติก Jovina จะเด็ด จึ้ง อึ้ง ทึ่ง เสียวแค่ไหนไปดูกันเลยดีกว่า

รู้จักกับลิปสติก Jovina

Jovina stay velvet liquid lipstick คือลิปสติกที่ทางแบรนด์นั้นเคลมว่าเป็นเนื้อกำมะหยี่ นุ่ม สัมผัสบางเบาและสบายริมฝีปาก เม็ดสีชัดแน่นสะใจ กลบริมฝีปากได้มิด มาพร้อมสารบำรุงชุ่มชื้นเพื่อเรียวปากเต่งตึงอย่าง Jojo ba oil และ Vitamin E

แพ็คเก็จจิ้งของ Jovina stay velvet liquid lipstick

ทางด้านแพ็คเก็จจิ้งของน้องลิปตัวนี้มาในแท่งทรงอ้วนน่ารักกำลังดี ขนาดเล็ก พกพาสะดวก วัสดุดูมีมาตรฐาน แอพพลิเคเตอร์หัวฟองน้ำกำมะหยี่แนวตรง ซึ่งไม่ค่อยเข้ากับรูปริมฝีปากเท่าไร

ตัวเลือกเฉดสีของ Jovina stay velvet liquid lipstick

สำหรับเฉดสีนั้นทางแบรนด์ Jovina ทำออกมาให้เราได้เลือกด้วยกันทั้งหมด 10 เฉดสี ถือเป็นช้อยส์ที่เยอะพอสมควร ไล่ตั้งแต่แดงเข้มสุดมายังชมพู ส้ม ออกแนวตุ่น ๆ ละมุนละไม ใครกำลังมองหาลิปสีสวยไม่เหมือนใครอยู่บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด

รีวิวรีวิวลิป Jovina ประสิทธิภาพและผลลัพธ์หลังการใช้งาน

อันดับแรกเรามาดูกันที่เนื้อสัมผัสของน้องลิปสติก Jovina รุ่นนี้ซึ่งเป็นเนื้อมูสกำมะหยี่นุ่ม ๆ บางเบามากจริง ๆ สมคำเคลม พิกเม้นท์แน่นตึบ ชัดเจน เนื้อลื่นเกลี่ยง่าย กระจายฟุ้งเบลอสวย สามารถทาได้ทั้งเต็มปากเบลนด์สี กลบริมฝีปากมิดไม่ว่าปากจะคล้ำ ดำ แค่ไหนเอาอยู่อย่างแน่นอน

เรื่องความชุ่มชื้นขอบอกเลยว่าโจวีน่าเอาอยู่ แต่หากปากแห้งมาก ๆ ต้องอาศัยการทาลิปบำรุงร่วมด้วย กินน้ำ กินข้าวหลุดออกไปบ้างเล็กน้อยตามธรรมชาติ ระหว่างวันลิปไม่เป็นก้อน ข้อสำคัญคือติดแมสก์น้อยมาก เหมาะสำหรับใช้งานช่วงโควิด-19

ความน่าสนใจของ Jovina stay velvet liquid lipstick   

แค่พูดชื่อ Jovina ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้คนนั้นสนใจเพราะเป็นแบรนด์จากบิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวยคุณแก้มกี้ ซึ่งแบรนด์นี้โด่งดังเรื่องรองพื้นเอามาก ๆ ลิปสติก Jovina ขอเขาเองดีเยี่ยมไม่แพ้กัน ทั้งเนื้อดี สีเข้มข้น แพ็คเก็จจิ้งโดนใจ สำหรับคนที่ตามอ่านรีวิวลิป Jovina มาถึงตอนท้ายแล้วสนใจน้องสามารถซื้อหากันได้ที่เว็บไซต์ https://www.jovina-cosmetics.com/  ในราคา 350 บาท