Klavuu ตลับน้ำเงิน ผิวฉ่ำสวยแบบสาวเกาหลีได้ง่าย ๆ แค่ตบ

Klavuu ตลับน้ำเงิน ผิวฉ่ำสวยแบบสาวเกาหลีได้ง่าย ๆ แค่ตบ

เอาใจพี่สาวสายเกาหลีกันบ้างสำหรับวันนี้เราได้หยิบเอาไอเท็มเสกผิวสวยฉ่ำ อิ่มน้ำทันใจอย่าง คุชชั่น Klavuu ตลับสีน้ำเงินหรือ Klavuu high coverage marine collagen aqua cushion มาฝาก มาป้ายยาทุกคน บอกเลยว่าใครได้ลองต้องเก็บขึ้นแท่นลูกรักโดยเฉพาะคนผิวแห้ง หากท่านไหนกำลังเล็งเอาไว้อยู่ ต้องอ่านรีวิวคุชชั่นผิวฉ่ำของเราให้จบ ไม่งั้นถือว่าพลาด !! 

รู้จักกับคุชชั่น Klavuu ตลับน้ำเงิน 

Klavuu high coverage marine collagen aqua cushion นั้นคือคุชชั่นที่ทางแบนด์เคลมว่าเป็นทั้งเมคอัพและสกินแคร์ โดยส่วนผสมที่น่าสนใจหลัก ๆ ได้แก่ Niacinamide ที่ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสและชุ่มชื้น Adenosine ช่วยฟื้นฟูผิว ลดเลือนริ้วรอย และที่สำคัญก็คือ Collagen Hydrolysate ช่วยให้ผิวดูเต่งตึงแข็งแรง อีกทั้งยังมาพร้อมค่ากันแดด SPF 50+ เนื้อไม่หนัก บางเบาสบายผิว มอบฟินิชผิวโกลว์ธรรมชาติ 

ตัวเลือกเฉดสีคุชชั่น Klavuu ตลับน้ำเงิน

ขอบคุณภาพจาก shopify.com

มาดูกันที่เฉดสีของเขา ทางแบรนด์นั้นผลิตออกมาให้ผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ได้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 เฉดสีได้แก่เบอร์ 21 Light Beige สำหรับผิวขาวอันเดอร์โทนชมพู และเบอร์ 23 Natural Beige สำหรับผิวขาวอันเดอร์โทนธรรมชาติ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น้อยมาก สาว ๆ ผิวสองสีใช้แล้วมีหน้าลอยหน้าเทาอย่างแน่นอน 

แพ็คเก็จจิ้งของ Klavuu ตลับน้ำเงิน

ขอบคุณภาพจาก missdewy.com

Klavuu high coverage marine collagen aqua cushion มาในตลับสีน้ำเงินเหมือนคุชชั่นธรรมดาทั่วไป เมื่อเปิดเข้าไปด้านในจะเจอกับพัฟฟองน้ำแท้ ๆ เหมือนยี่ห้ออื่น ๆ วัสดุมีมาตรฐานดี

รีวิวคุชชั่นผิวฉ่ำ Klavuu ประสิทธิภาพและการใช้งาน

ขอบคุณภาพจาก media-amazon.com

ก่อนอื่นมาดูกันเรื่องงานผิวของเขา อย่างที่ทางแบรนด์ได้ระบุว่าเป็นคุชชั่นที่ให้งานผิวโกลว์ แต่เอาเข้าจริงแล้วเป็นผิวฉ่ำน้ำตามธรรมชาติต่างหาก เล่นแสงดี ได้ผิวลูกคุณหนูดูสุขภาพดี เบลอรูขุมขนน่าประทับใจ กลิ่นหอมอ่อน ๆ น่าจะผสมน้ำหอมในปริมาณเล็กน้อย ไม่ฉุนจนเกินไป ให้การปกปิดไปจนถึงขั้น Full coverage คุมมันได้บ้างกลาง ๆ สำหรับคนผิวมัน 

ความน่าสนใจของ Klavuu high coverage marine collagen aqua cushion

ขอบคุณภาพจาก media-amazon.com

ต้องยอมรับก่อนเลยว่าสิ่งที่ทำให้เจ้าคุชชั่นตัวนี้น่าสนใจก็คือชื่อแบรนด์ ซึ่งไม่ว่า Klavuu จะออกผลิตภัณฑ์ตัวไหนมาก็น่าใช้ไปเสียหมด คุชชั่น Klavuu ตลับน้ำเงินก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนผิวขาวเพราะให้งานผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ท่านใดได้ลองอ่านรีวิวคุชชั่นผิวฉ่ำแล้วเกิดสนใจขึ้นมาสามารถซื้อหากันได้ในราคาประมาณ 1,400 บาทแต่อาจจะต้องรอพรีออเดอร์กันสักนิด