ออกใหม่มาแรง รีวิวลิป 4u2 Touch My Lip สีเยอะ จัดใหญ่ เนื้อจึ้ง ไม่ติดแมสก์

ออกใหม่มาแรง รีวิวลิป 4u2 Touch My Lip สีเยอะ จัดใหญ่ เนื้อจึ้ง ไม่ติดแมสก์

เครื่องสำอาง

เร่เข้ามาจ้าสาว ๆ วันนี้เรามีลิป 4u2 ออกใหม่มาฝากทุกคน น้องมีชื่อว่า 4u2 Touch My Lip แค่ชื่อก็ฟังดูเซ็กซี่แล้วใช่ไหม บอกเลยว่าน้องเขาไม่ธรรมดาเพราะมาในเนื้อแบบใหม่ ไม่เคยเจอจากแบรนด์ 4u2 ใครอยากรู้ว่าจะจึ้ง จะปังหรือพังแค่ไหนตามรีวิวลิปสติก 4u2 ของเรามาได้เลย 

รู้จักกับ 4u2 Touch My Lip

เครื่องสำอาง

https://pbs.twimg.com/media/E-XR2EnVQAYvxQw.jpg

4u2 Touch My Lip คือสิ่งที่ทางแบนด์เคลมว่าเป็นลิปสติกเนื้อมูส บางเบาสบายปาก เกลี่ยง่าย ช่วยเติมร่องลึกให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มสวย เป็นธรรมชาติ อุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำมันแมคคาเดเมียบำรุงริมฝีปาก 

รีวิวลิปสติก 4u2 รุ่น Touch My Lip 

มาจ้าเพื่อนสาวเพื่อนชายเพื่อนผู้มีความหลากหลายทางเพศที่เข้ามาสำรวจข้อมูล เราไปดูการรีวิวลิปสติก 4u2 ในแง่มุมต่าง ๆ กันเลยดีกว่า 

แพ็คเก็จจิ้งของ 4u2 Touch My Lip

เครื่องสำอาง

https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/pyuHEt3NP/TML_Packshot/TML_C_01.jpg?v=202012190947

มาดูในเรื่องของแพ็คเก็จจิ้ง หนนี้ค่อนข้างทำออกมาได้น่ารักปุ๊กปิ๊กแท่งพลาสติกสี่เหลี่ยมตัดขอบแบบด้าน ดีเลิศ ยืนหนึ่งในความหวานแหวว แอพพลิเคเตอร์ฟองน้ำกำมะหยี่ทรงโค้งได้รูปรับเรียวปากดี เก็บรายละเอียดทุกซอกทุกทุม 

ตัวเลือกเฉดสีของ 4u2 Touch My Lip

เครื่องสำอาง

https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/pyuHEt3NP/TML_Packshot/2.jpg?v=202012190947 

ด้านตัวเลือกเฉดสีทางแบรนด์นั้นทำออกมาด้วยกันทั้งหมด 18 เฉด มีให้เลือกมากมายตามสไตล์ของ 4u2 ซึ่งออกลิปมาทีไรเลือกสีกันจนตาลาย ถือเป็นข้อดีอีกอย่างที่สาวไทยอย่างเราได้ประสบพบเจอ ดีงามไปหมดไม่ว่าจะเป็นโทนส้ม ชมพู แดง น้ำตาล ตุ่นสวยถูกใจคนมีปากทั่วราชอาณาจักแน่นอน 

เนื้อสัมผัส ประสิทธิภาพและผลลัพธ์หลังการใช้งาน 

เครื่องสำอาง

https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/pyuHEt3NP/TML/7.jpg?v=202012190947 

อย่างที่บอกว่าน้องเขาเป็นลิปเนื้อสัมผัสแบบใหม่ซึ่ง 4u2 นางไม่เคยส่งลงตลาดมาก่อน ครั้งนี้จึงทำเอาสาวกชอบอกชอบใจกันไปเป็นแถบ ๆ เนื้อมูสกำมะหยี่ นุ่ม กระจายตัวดีและเกลี่ยง่าย แต่แอบเซ็ตตัวไวไปหน่อย ไม่ทำให้ปากแห้ง พิกเม้นท์แน่จัด กลบริมฝีปากได้มิด ร่อยรอยต่าง ๆ ดูตื้นขึ้น ไม่เป็นคราบหรือก้อนระหว่างวัน สามารถทาทับได้ ที่สำคัญไม่ติดแมสก์ด้วยจ้า 

ความน่าสนใจของ 4u2 รุ่น Touch My Lip 

นอกจากน้อง 4u2 Touch My Lip จะคุณภาพดีมีเฉดสีให้เลือกหลากหลายแล้ว ก็ยังหาซื้อง่ายราคาไม่แรง สามารถจับต้องได้ทั้งน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา ตลอดไปจนถึงผู้ใหญ่วัยทำงาน ใครที่อ่านรีวิวลิปสติก 4u2 มาถึงตรงนี้แล้วรู้สึกเอ็นดูน้องเขาสามารถซื้อหากันได้ในราคาแท่งละ 259 บาท ราคาเปิดตัวเพียง 159 บาทเท่านั้น