รีวิวคุชชั่นไม่ติดแมสก์!! Laneige neo cushion matte ตลับเขียวน่ารักปุ๊กปิ๊ก คุณภาพเปะปัง

รีวิวคุชชั่นไม่ติดแมสก์!! Laneige neo cushion matte ตลับเขียวน่ารักปุ๊กปิ๊ก คุณภาพเปะปัง

เครื่องสำอาง

อันยองฮาเซโย มาถึงงานเกาหลีแดนกิมจิกันอีกแล้ว วันนี้เราจะมารีวิวคุชชั่น Laneige ตัวล่าสุดตลับสีเขียวพาสเทลน่ารักปุ๊กปิ๊กอย่าง Laneige neo cushion matte ซึ่งน้องนางเป็นคุชชั่นที่เขาร่ำลือกันมาว่าเด็ดจัดสุดจริงสำหรับคนผิวมัน แบรนด์การันตีว่า “ไม่ติดแมสก์” จะจริงไหมนะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าคุชชั่นลาเนจรุ่นนี้สมคำร่ำลือแค่ไหน 

เครื่องสำอาง

https://www.laneige.com/th/th/product/__icsFiles/afieldfile/2020/07/31/20200603_final_neo-cushion-matte_top-visual.png 

รู้จักกับ Laneige neo cushion matte 

เครื่องสำอาง

https://www.laneige.com/th/th/product/__icsFiles/afieldfile/2020/07/31/20200730_final_neo-cushion-matte_keypointsw.png 

คำเคลมผลิตภัณฑ์ 

Laneige neo cushion matte เป็นไอเท็มงานผิวแมทที่ทางแบรนด์นั้นเคลมว่าให้การปกปิดสูงสุด ผิวสวยยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยอำพรางทุกริ้วรอย เบลอรูขุมขนให้ผิวใสเรียบเนียนแลดูธรรมชาติ ควบคุมความมันได้ดีท่ามกลางอากาศร้อนชื้น ให้ฟินิชผิวแบบซอฟต์แมท บางเบา สบายผิว กันน้ำ กันเหงื่อ และที่สำคัญไม่ติดแมสก์ 

แพ็คเก็จจิ้งของ Laneige neo cushion matte

แพ็คเก็จจิ้งของคุชชั่นลาเนจ นีโอ แมทนั้นถือว่าออกแบบมาได้ทันยุคสมัยเสียจริง ได้เสียงตอบรับจากผู้บริโภคในทางที่ดีเพราะน่ารักเป็นอย่างมาก รูปทรงคล้ายกับตลับแอร์พอร์ตสีเขียวมิ้นท์พาสเทล มินิมอลโดนใจ เปิดปิดใช้งานสะดวกง่ายดาย 

ตัวเลือกสีของ Laneige neo cushion matte 

เครื่องสำอาง

https://www.laneige.com/th/th/resource/img/product/20200831_final_neo-cushion-matte_find-your-shade.png 

หากใครคิดว่าเป็นคุชชั่นเกาหลีแล้วจะมีตัวเลือกน้อย ไม่ใช่สำหรับลาเนจแน่นอนเพราะเขาจัดทำให้เราได้เลือกกันถึง 6 เฉดสี ผิวคล้ำสองสีใช้ได้อย่างแน่นอนหายห่วง 

รีวิวรีวิวคุชชั่น Laneige ประสิทธิภาพและผลลัพธ์ 

เครื่องสำอาง

https://www.laneige.com/th/th/resource/img/product/20200731_final_neo-cushion-matte_before-after_01.png 

เครื่องสำอาง

https://www.laneige.com/th/th/resource/img/product/img_20200731_neo-cushion-matte_05.png 

มาดูกันเรื่องเนื้อสัมผัสเจ้าตัวนี้จะมีความเป็นคุชชั่นกึ่งรองพื้น เนื้อเนียนดี แอบหนาเล็กน้อย เมื่อทาลงบนผิวจะสัมผัสได้ถึงฟินิชซาตินเบา ๆ เรียกว่าเนื้อแบบซอฟต์แมทอย่างที่ทางแบรนด์ได้เคลมไว้ ไม่แห้งหรือโกลว์จนเกินไป สวยกำลังดี ความปกปิดของเจ้าคุชชั่นลาเนจทำได้ในระดับปานกลางถึงสูงจริง เรื่องเบลอรูขุมขนยังไม่ถือว่าจึ้งเท่าคุชชั่นตัวอื่น 

ในระหว่างวันสำหรับคนผิวมันมีน้ำมันออกมาระดับกลาง ๆ แต่ถือว่าคุมมันได้ดีเมื่อเทียบกับเพื่อน ๆ ในตระกูลคุชชั่น หน้าไม่ดรอปหมอง ผิวเฟรชตลอดทั้งวัน ติดทนกว่าคุชชั่นทั่วไป ไม่ตกร่อง แอบติดแมสก์เล็กน้อย

ความน่าสนใจของ Laneige neo cushion matte 

คุชชั่นลาเนจตัวนี้กระแสรีวิวค่อนข้างแน่นตลอดทั้งปี เพราะคนใช้แล้วชอบเยอะ คุณภาพดี แพ็คเก็จจิ้งสวย มีตัวเลือกเฉดสีหลากหลาย เพื่อน ๆ คนใดอ่านรีวิวคุชชั่น Laneige กันมาจนจบแล้วสนใจสามารถซื้อหามาครอบครองได้ผ่านทาง https://www.laneige.com ในราคา 1,350 บาททั้งตลับจริงและรีฟิล