ป้ายยาแรง อายครีมถูกและดี Himalaya Eye Cream

ป้ายยาแรง อายครีมถูกและดี Himalaya Eye Cream

สกินแคร์

เรียนออนไลน์ Work from home เวลาชีวิตปั่นป่วนกันจนนอนดึกตีหนึ่งตีสองแทบทุกวัน เบ้าตาคล้ำดำเป็นแพนด้า สิ่งที่หลายท่านเริ่มถวิลหาคงไม่พ้นไอเท็มที่เรียกว่า “อายครีม” ยุคนี้เศรษฐกิจแย่ซื้อของแพงตัดสินใจยากใช่ไหม? เรามี Himalaya Eye Cream ถูกและดี ราคาร้อยต้นๆมาแนะนำป้ายยา คนใช้เยอะมาก จะดีจริงไหมตามมาดูรีวิว Himalaya อายครีมกันเลย

รู้จักกับ Himalaya Eye Cream

สกินแคร์

https://www.beauticool.com/product_images/1601355594_46074290_1870950012973149_669884764961898496_o.jpg 

อายครีม Himalaya นั้นเป็นสกินแคร์สัญชาติอินเดีย เชื่อว่าหลายคนน่าจะพอเดาออกตั้งแต่ชื่อยี่ห้อ ทางแบรนด์เคลมว่าเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการบอกลาใต้ตาคล้ำ อิดโรย เนื้อครีมเข้มข้น บางเบา ช่วยบำรุงผิวบอบบาง เติมความชุ่มชื้นให้ผิวแห้งกร้าน ลดเลือนริ้วรอยตื้น ๆ และความหมองคล้ำ อีกทั้งยังลดการบวมช้ำจากโรคภูมิแพ้ 

สกินแคร์

https://5.imimg.com/data5/LF/AO/UI/SELLER-9760834/himalaya-under-eye-cream-500×500.jpg 

แพ็คเก็จจิ้งของเจ้า Himalaya Eye Cream มาในรูปแบบหลอดพลาสติกนุ่มนิ่ม บีบใช้งานง่าย วัสดุดีเกินราคา โดยรวมแล้วถือว่ามีมาตรฐาน เต็มสิบไม่หัก 

รีวิว Himalaya เนื้อสัมผัสและคุณภาพ 

อายครีม Himalaya มาในรูปแบบครีมสีไข่เข้มข้นจริงตามคำเคลม กลิ่นไม่หอม ไม่เหม็น อารมณ์เหมือนน้ำมันของสิ่งใดสักอย่าง เนื้อสัมผัสบางเบาจริง กดแทบ ๆ รอบดวงตาเนื้อจะค่อย ๆ ซึมเข้าสู่ผิว รู้สึกเหมือนเขาผสมออยล์มาด้วยเพราะมีความมันและแอบเหนอะในช่วงแรกจริง 

เมื่อเนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวเป็นที่เรียบร้อย จะยังทิ้งความวาวรอบดวงตาเอาไว้ ทำให้รู้สึกหนักตาสักนิด แนะนำให้ทาเพียงแค่เมล็ดถั่วเขียวเล็ก ๆ เท่านั้นเพราะดวงตาของเราไม่สามารถตอบรับการบำรุงที่มากไปกว่านี้ได้ ส่วนในเรื่องความชุ่มชื้นถือว่า Himalaya Eye Cream ทำได้ดี ผิวรอบดวงตาไม่แห้งกร้านอีกต่อไป 

สกินแคร์

https://image.sistacafe.com/images/uploads/summary/image/5996/1451894711-eye-cream-lead-830×524.jpg 

หากให้รีวิว Himalaya ตัวนี้เรื่องผลลัพธ์หลังการใช้งานช่วงแรกๆอาจจะยังไม่เห็นผลเท่าไรนัก เมื่อใช้งานไปสักระยะจะเห็นได้ว่าริ้วรอยตื้น ๆ ดูจางลงไปได้จริง ใต้ตาแพนด้าสว่างขึ้นเล็กน้อย แต่ถึงอย่างไรก็ตามผลลัพธ์หลังการใช้งานก็ย่อมขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ทั้งหมดนี้เป็นเพียงความเห็นส่วนตัวเท่านั้น 

ความน่าสนใจของ Himalaya Eye Cream

อายครีม Himalaya นั้นอาจไม่ใช่สกินแคร์เพื่อผิวรอบดวงตาที่ดีที่สุด แต่กระแสแรงมาก คนพูดถึงเยอะเพราะคุณภาพคุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่าย ส่วนราคานั้นแล้วแต่ช้อปและโปรโมชั่นที่เจอ หลักๆอยู่ที่ 150-300 

หากทุกท่านชอบการรีวิว Himalaya อายครีมในครั้งนี้ ลองไปสอยดูได้ตามพิกัด Watsons Konvy EVEANDBOY และอื่นๆอีกมากมาย