แชร์เคล็ดไม่ลับ “วิธีเลือกรองพื้นสำหรับคนผิวแห้ง” พอดีผิว ไม่โป๊ะ

แชร์เคล็ดไม่ลับ “วิธีเลือกรองพื้นสำหรับคนผิวแห้ง” พอดีผิว ไม่โป๊ะ

ทริค

การเลือกรองพื้นให้เหมาะกับผิวเป็นเรื่องสำคัญพอ ๆ กับการเลือกเฉดสี คนผิวมันเลือกรองพื้นไม่ดีหน้าก็เยิ้มเป็นกะทะทอดไข่ดาวระหว่างวัน คนผิวแห้งเลือกผิดหน้าก็แห้งกร้านแตกเหมือนรอยดินภาคอิสาน สำหรับวันนี้เราจะมาแชร์ “วิธีเลือกรองพื้นสำหรับคนผิวแห้ง” ไม่ว่าจะเลือกรองพื้นออนไลน์หรือออฟไลน์ก็เป๊ะปังได้อย่างแน่นอน 

ทริค

https://static.toiimg.com/photo/78461919.cms 

How to เลือกรองพื้นให้เหมาะกับผิวแห้งอย่างง่าย

ทริค

https://insideoutstyleblog.com/wp-content/uploads/2011/07/How-to-Choose-the-Right-Foundation-Colour.jpg 

แน่นอนว่าสิ่งสำคัญในวิธีเลือกรองพื้นสำหรับคนผิวแห้งนั้นมีหลายสิ่งที่ควรจะคำนึงถึง ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัมผัส ฟินิชของรองพื้นหรือแม้กระทั่งเฉดสี แต่หลัก ๆ แล้วในวันนี้เราจะมาว่ากันด้วยเรื่องเนื้อสัมผัสและเทคนิคต่าง ๆ เป็นส่วนใหญ่ 

วิธีเลือกรองพื้นออฟไลน์ที่หน้าเคาน์เตอร์สำหรับคนผิวแห้ง 

ทริค

https://img.freepik.com/free-photo/beauty-face-beautiful-woman-with-natural-makeup-closeup-portrait-model-girl-with-healthy-smooth-facial-skin-high-resolution_231834-875.jpg?size=626&ext=jpg 

เลือกเนื้อไม่แห้งเร็ว เพราะคนผิวแห้งมักจะประสบปัญหากวนใจจากเนื้อของรองพื้นมากเป็นพิเศษ จนถึงขั้นระคายเคืองผิวเลยก็ว่าได้ ดังนั้นการเลือกรองพื้นที่เนื้อมีความชุ่มชื้น เกลี่ยง่าย และแห้งช้าจึงเป็นสิ่งสำคัญ เพราะรองพื้นแบบดังกล่าวจะสามารถอยู่บนผิวของเราได้ตลอดทั้งวันโดยไร้ปัญหาใด ๆ 

วิธีก็คือเพียงคุณไปที่เคาน์เตอร์แล้วลองเทสเนื้อลงบนผิว จากนั้นดูว่าเขาแห้งช้าเร็วเพียงใด หากใช้เวลาในการเซ็ตตัวนานกว่า 3 ไม่เกิน 5 นาทีก็ถือว่าเป็นอันใช้ได้ 

วิธีเลือกรองพื้นออนไลน์หรือไม่สามารถสวอชบนผิวจริงได้ 

ทริค

https://static-bebeautiful-in.unileverservices.com/how-to-shop-for-foundation-concealer-online_mobilehome.jpg 

ความยากของการเลือกรองพื้นออนไลน์คือเราไม่สามารถจับต้องได้จริงทั้งเนื้อและเฉดสี ดังนั้นวิธีการเลือกรองพื้นสำหรับคนผิวแห้งให้แม่นยำมากที่สุดมีดังนี้ 

1.เลือกจากชื่อรองพื้น โดยทั่วไปแล้วสิ่งแรกที่อยู่หน้าสุดนั้นคือชื่อแบรนด์และมักตามด้วยรุ่น สังเกตง่าย ๆ ว่ารองพื้นที่เหมาะกับคนผิวแห้งนั้นมักมีคำว่า Dewy,Liquid,Serum,Glow,Fresh,Water หรืออื่น ๆ ที่มีความหมายไปในทางชุ่มชื้น 

2.ดูจากคำเคลม แม้รองพื้นส่วนใหญ่มักมีฉลากและข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษ แต่ไม่ต้องห่วงหากคุณไม่ถนัดที่จะอ่าน การเลือกรองพื้นแบบออนไลน์มีข้อมูลคำเคลมที่เป็นภาษาไทยอย่างแน่นอน เลือกผลิตภัณฑ์ที่เคลมว่าเหมาะสำหรับคนผิวแห้งได้เลย 

เพียงปฏิบัติตาม “วิธีเลือกรองพื้นสำหรับคนผิวแห้ง” ก็จะได้รองพื้นที่เหมาะกับเรา 

การเลือกรองพื้นให้เหมาะกับผิวแห้งที่เรานำมาฝากนั้น สามารถนำไปใช้จริงได้อย่างแน่นอน รับรองเลยว่าเพื่อน ๆ ทุกคนจะได้ไอเท็มผิวสวยที่ถูกใจส่งตรงถึงหน้าบ้านแบบไม่ต้องเสียเวลาเดินห้างฝ่าโควิด-19 เลยล่ะ