รีวิว Laneige Lip Sleeping Mask ไอเท็มสุดปังตลอดกาล ปากไม่แห้งกร้าน

รีวิว Laneige Lip Sleeping Mask ไอเท็มสุดปังตลอดกาล ปากไม่แห้งกร้าน

สกินแคร์

อันยองจ้าเพื่อน ๆ ที่รักของเราทั้งหลาย วันนี้มีไอเท็มสำหรับปากดี ๆ มาแนะนำกันอีกเช่นเคย ถ้าพูดถึงลิปสลีปปิ้งมาส์กยี่ห้อแรกที่ทุกคนนึกถึงก็คงจะหนีไม่พ้น Laneige Lip Sleeping Mask กระปุกชมพูตัวเด็ดตัวปังตลอดกาล ร่ำลือกันว่าเป็นที่สุดไอเท็มปากสวย จะจึ้งจริงไหมตามไปอ่านรีวิวลิปมาส์ก ลาเนจกันเลยดีกว่า 

รู้จักกับ Laneige Lip Sleeping Mask

สกินแคร์

https://f.btwcdn.com/store-47838/product/e36f6ede-9d29-76aa-d659-605091701008.jpg 

ลิปมาส์ก Laneige นั้นคือผลิตภัณฑ์ที่ทางแบรนด์เคลมว่าเป็นทรีทเมนต์มาสก์สูตรเข้มข้น ช่วยบำรุงริมฝีปากอย่างล้ำลึกตลอดทั้งคืน ใช้มาส์กริมฝีปากก่อนนอนและสามารถใช้แทนลิปบาล์มได้ 

ส่วนผสมที่น่าสนใจจาก Laneige Lip Sleeping Mask

สกินแคร์

https://cdn.shopify.com/s/files/1/0557/4184/1588/products/0410_L_LipSleepingMask_Berry_1024x1024@2x.png?v=1621078886 

The Berry Mix Complex เจ้าสิ่งนี้คือสารสกัดจากเบอรี่ ซึ่งมากไปด้วย Vitamin C และสารต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้คราบเซลล์ที่ตายแล้วเป็นขลุยเป็นแผ่นหลุดออกจากริมฝีปาก ราวกับว่าได้ปากใหม่แสนเรียบเนียน มาพร้อมเทคโนโลยีที่น่าสนใจอย่าง Moisture Wrap ทำหน้าที่คล้ายแผ่นฟิล์มเคลือบปาก ช่วยฟื้นบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี 

รีวิวลิปมาส์ก ลาเนจ ประสิทธิภาพและผลลัพธ์หลังการใช้งาน 

สกินแคร์

https://gd.lnwfile.com/s06uez.jpg 

ความจริงแล้วลิปมาส์ก Laneige นั้นมีให้เลือกด้วยกันหลายกลิ่น ไม่ว่าจะเป็นเบอร์รี่ แอปเปิ้ล เกรฟฟรุ๊ต วนิลา หรือแม้กระทั่งมิ้นท์ช็อค ทั้งหมดต่างกันเพียงกลิ่นเท่านั้น เทคโนโลยีและส่วนสผสมยังคงเหมือนกัน 

ทางแบรนด์ผลิตออกมาให้เลือกด้วยกัน 2 ขนาดนั่นก็คือ 8 กรัมในราคาขาย 260 บาทและ 20 กรัมในราคา 700 บาท ขอบอกว่ากระปุกใหญ่ใช้ได้นานมากเว่อร์เกือบปี แทบไม่ต้องเดาเรื่องความคุ้มค่า ส่วนตัวเรานั้นใช้กลิ่นเบอร์รี่ดั้งเดิมกระปุกชมพู กลิ่นหอมหวานมาก ออกแนวนมเบอรี่น่ากินสุด ๆ

ด้วยความที่เป็นลิปสลีปปิ้งมาส์กเนื้อสัมผัสของเขาจึงค่อนข้างเหนียวและเหนอะหนะ อารมณ์คล้ายน้ำเชื่อมทาปาก วิธีใช้ที่ถูกต้องคือทาทั่วริมฝีปากตอนกลางคืน โบกหนา ๆ ตื่นเช้ามารู้สึกได้เลยว่าปากนุ่ม ไม่แห้งกร้าน แอบอมชมพูขึ้นเมื่อใช้ไปได้สักระยะ 

ความน่าสนใจของ Laneige Lip Sleeping Mask

เชื่อว่าหลัก ๆ แล้วการบอกปากต่อปากว่าไอเท็มนี้ดีทำให้หลายคนนึกอยากลอง สิ่งน่าสนใจในตัวลิปมาส์ก Laneige ไม่ใช่แค่คำคุยแต่เป็นผลลัพธ์หลังการใช้งานจริงเสียมากกว่า ความคุ้มค่าแบบเต็มสิบไม่หักเห็นว่ากระปุก 700 บาทแต่ใช้ได้นานมาก รู้สึกว่าเขาไม่แพงเลยสักนิด 

สำหรับเพื่อน ๆ ที่อ่านรีวิวลิปมาส์ก ลาเนจของเราแล้วคิดว่าโดนป้ายยาแรง สามารถไปสอยลิปมาส์ก Laneige มาครอบครองได้ทาง Laneige shopee mall เลยจ้า