รีวิวสกินแคร์ตัวเด็ด Vaseline gluta hya สีชมพู ใช้ดีไหม? เหมาะกับใครบ้าง?

รีวิวสกินแคร์ตัวเด็ด Vaseline gluta hya สีชมพู ใช้ดีไหม? เหมาะกับใครบ้าง?

สกินแคร์

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โลกแห่งการรีวิวสกินแคร์ ในวันนี้เรามีไอเท็มเด็ดอย่างเจ้า Vaseline gluta hya สีชมพูมาแนะนำให้แก่คุณ ๆ ทั้งหลาย น้องเป็นบอดี้โลชั่น Vaseline อีกตัวที่ดังมาก ๆ คนพูดถึงเยอะ กระแสดีมาโดยตลอด แต่…แอบกระซิบนิดหนึ่งว่าไม่ได้เหมาะกับทุกคน แล้วน้องจะเหมาะกับใคร? ใช้ดีจริงไหม? น่าสนใจอย่างไร มาดูกันเลย 

รู้จักกับ Vaseline gluta hya สีชมพู

สกินแคร์

https://cf.shopee.co.th/file/e70bdc738f77fe00983bc6cb1e78e98c 

ก่อนจะไปสำรวจรีวิวสกินแคร์ตัวนี้ อยากให้ทุกท่านทราบว่าชื่อเสียงเรียงนามแบบเต็มยศของน้องคือ Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion Dewy Radiance ทางแบรนด์เคลมว่าหลัก ๆ ช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใส ฉ่ำโกลว์ ดิวอี้ ด้วยเนื้อเซรั่มที่บางเบา แตกตัวเป็นน้ำ และซึมเข้าสู่ผิวได้เลยทันที 

นอกจากนี้ยังชูส่วนผสมที่น่าสนใจอย่าง Hyaluron เป็นนางเอกในเรื่องผิวฉ่ำ ตามมาด้วยพระเอกอย่าง Niacinamide ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส ทั้งหมดนี้บรรจุมาในหลอดบีบพลาสติกขนาด 200 ml สีชมพูทองน่าใช้งานเป็นที่สุด 

รีวิวสกินแคร์โลชั่น Vaseline gluta hya สีชมพู

สกินแคร์

https://s1.konvy.com/static/experience/2021/0623/16244196943337.jpg 

อันดับแรกของการรีวิวสกินแคร์ตัวนี้เราขอพาคุณ ๆ ทั้งหลายไปทำความรู้จักกับเนื้อสัมผัสของน้องที่ค่อนข้างบางเบามาก เนื้อเซรั่มนั้นแตกตัวเป็นน้ำและซึมซาบเข้าสู่ผิวทันทีหลังทาจริง แต่การที่เขาบางเบาจนหายไปอย่างรวดเร็ว มักมาพร้อมกับคำว่า “ไม่ชุ่มชื้น” 

สกินแคร์

https://lh3.googleusercontent.com/proxy/eiQCuevL2hZG2uuzq0W7xkhBoPrloHXBYUM2htG2RHOzJOJBGcy93UQeKK30gWbMqsIqpqtUWRFOwfyqoT8xG0HVCL7neUT-27JQJDvT2JbXvebseHV6Lv5tdNU2jTOq7LK4vBjcecZWAlC0igdMyojtVhu2Hv3vfebTbmBz2BTVOaz3J2itDacDa_UEKYHIa-D02VpZo4r20StI 

เนื่องจากบอดี้โลชั่น Vaseline จะหายไปทันทีหลังจากที่คุณชโลมลงบนผิว น้องจึงไม่ทิ้งไว้แม้แต่ความเหนอะหนะ ผิวลื่นทันทีสบายตัวขั้นสุด ทาก่อนนอนคือปังไม่ไหว ส่วนในเรื่องผิวฉ่ำโกลว์ใช้มาได้สักระยะแล้วก็ยังคงไม่เห็นผล ถามว่าผิวขาวกระจ่างใสขึ้นไหม ส่วนตัวเรากระจ่างใสขึ้นเพียงเล็กน้อย

สกินแคร์

https://myphamhalo.vn/wp-content/uploads/2021/09/duong-the-vaseline-healthy-bright-gluta-hya-dewy-radiance-2-1.jpg 

เจ้า Vaseline gluta hya สีชมพูค่อนข้างจะเหมาะกับผู้ที่ต้องการบอดี้โลชั่นแบบให้ความรู้สึกลื่น สบายผิว แต่ไม่ซีเรียสเรื่องความชุ่มชื้น ทาก่อนนอนดีสุด ๆ หลับสบาย กลิ่นหอมอ่อน ๆ ผ่อนคลาย 

คำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับบอดี้โลชั่น Vaseline gluta hya 

สำหรับท่านที่คิดว่าเจ้า Vaseline gluta hya สีชมพูแลดูน่าใช้ แต่เป็นกังวลเรื่องความชุ่มชื้น แนะนำให้ลองทาทับหนา ๆ หลายชั้น จะทำให้ไม่รู้สึกว่าผิวแห้งตึง ชุ่มชื้นกำลังดี ไร้ปัญหาความเหนอะหนะอย่างแน่นอน และทุกท่านสามารถซื้อหาไอเท็มเด็ดตัวนี้ได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป ในราคา 149 บาทเท่านั้น 

หากเพื่อน ๆ ชอบการรีวิวสกินแคร์ในครั้งนี้ เราสัญญาว่าจะมีไอเท็มดี ๆ มาป้ายยากันอีกอย่างแน่นอน 

สนับสนุนโดย

PAPERINDUSTRYMAG.COM