รีวิวบลัชออน Chanel รุ่น Les Beiges Water Fresh Brush เนื้อน้ำ ธรรมชาติเว่อร์

รีวิวบลัชออน Chanel รุ่น Les Beiges Water Fresh Brush เนื้อน้ำ ธรรมชาติเว่อร์

เครื่องสำอาง

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่การรีวิวเครื่องสำอางกันอีกเช่นเคย สำหรับวันนี้เราได้หยิบเอาบลัชออน Chanel รุ่นที่ปังขั้นสุดอย่าง Chanel Les Beiges Water Fresh Brush มาฝากเพื่อน ๆ แอบกระซิบสักนิดว่าน้องเป็นบลัชเนื้อน้ำ ผิวฉ่ำ ๆ ธรรมชาติ ใครชอบงานเกาหลี หวานกรุบห้ามพลาดรีวิวบลัชออนครั้งนี้เด็ดขาดจ้า 

รู้จักกับบลัชออน Chanel รุ่น Les Beiges Water Fresh Brush 

เครื่องสำอาง

https://lofficielthailand.com/wp-content/uploads/2021/09/MA2020_24_0012_CMYK.jpeg 

Chanel Les Beiges Water Fresh Brush คือบลัชออนแบบน้ำ ด้วยเทคโนโลยีไมโครฟลูอิด อธิบายให้เห็นภาพว่ามันคือเม็ดสีที่ถูกใส่มาในน้ำลื่น ๆ ต้องเบลนด์ถึงจะแตกตัวเข้าหากันซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจาก Chanel เพื่อรักษาความสดใหม่ของเครื่องสำอาง เราจึงไม่สามารถเห็นผลิตภัณฑ์แบบนี้ได้จากที่ไหนอีกบนโลกนอกจากชาแนล 

ทางแบรนด์เคลมว่าเจ้าบลัชออน Chanel รุ่นนี้เนื้อบางเบา ช่วยเติมความชุ่มชื้นพร้อมสีสันให้แก่พวงแก้มเนื่องด้วยมีน้ำเป็นส่วนประกอบกว่า 75% จึงมอบความสดชื่นสีเนียนแนบสนิทไปกับผิว ฟินิชโปร่งใส ให้แก้มระเรื่อ บ่มแดด เปล่งปลั่งสุขภาพดีตลอดทั้งวัน 

ตัวเลือกเฉดสีของ Chanel Les Beiges Water Fresh Brush

เครื่องสำอาง

https://cf.shopee.co.th/file/0673e9653acdda0a5a9199d3f0dde1de 

สำหรับเฉดสีของน้องบลัชออน Chanel รุ่นนี้มีด้วยกันทั้งหมด 4 เบอร์ พีชอ่อน ชมพูอ่อน ชมพูอบอุ่น และคอรัลเข้ม ส่วนตัวเรามองว่าอย่างไรสีก็ค่อนข้างอ่อนอยู่ดี คนผิวเข้มใช้สีอาจไม่ชัดเจนเท่าไร แต่หากเป็นคนผิวขาวจะให้สีที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติเลยล่ะ 

ประสิทธิภาพและผลลัพธ์หลังการใช้งาน Chanel Les Beiges Water Fresh Brush

เครื่องสำอาง

https://1.bp.blogspot.com/-gX5Lt9u0uN4/XTHbGEFww7I/AAAAAAAAOl0/B6UewufisgMQcZxx9_NaNVEAkQtnBUQUwCLcBGAs/s1600/c%2B00.jpg 

อันดับแรกของการรีวิวบลัชออน ด้วยความที่เม็ดสีของเขานั้นแยกชั้นจากน้ำ คุณ ๆ ทั้งหลายจะต้องปั้มลงบนหลังมือแล้วจึงค่อยใช้นิ้วหรือแปรงเกลี่ยให้เข้ากันก่อนนำไปลงที่แก้ม 

เครื่องสำอาง

https://www.chanel.com/apac/img/prd-emea/sys-master/content/h40/hef/9376143409182 

พิกเมนท์สีของเขาไม่แน่นเท่าไรนัก เมื่อเซตตัวแล้วไม่ได้แห้งไปเลยเหมือนทินท์จึงยังสามารถเบลนด์ได้ ให้งานแก้มสีระเรื่อ ดูฉ่ำ อย่างเป็นธรรมชาติเหมือนผิวของเราเอง สีจะคงทนอยู่บนพวงแก้มของเราได้นานเท่าไรขึ้นอยู่กับสภาพผิว ข้อดีของเขาก็คือน้องบลัชออน Chanel ติดแมสก์น้อยมาก 

คำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน Chanel Les Beiges Water Fresh Brush

บลัชออนถือเป็นเครื่องสำอางที่มีเนื้อหลากหลายรูปแบบมาก ไม่ว่าจะเป็นเนื้อฝุ่น เนื้อน้ำ เนื้อครีม เนื้อทินท์ บางครั้งก็สามารถใช้ลิปสติกแทนได้เช่นกัน สำหรับเจ้าบลัชออน Chanel ถือเป็นไอเท็มที่ค่อนข้างยูนีค ใช้งานง่าย แนะนำให้ใช้คู่กับรองพื้น Water Fresh Tint จะเข้ากันได้ดียิ่งขึ้น

สำหรับราคาของเครื่องสำอางชิ้นนี้อยู่ที่ 2,250 บาทต่อ 1 ขวด เพื่อน ๆ สามารถเลือกซื้อหาน้องกันได้ทาง https://www.chanel.com หากเพื่อน ๆ ชอบรีวิวบลัชออนในวันนี้ เราสัญญาว่าจะมีไอเท็มดี ๆ มาฝากให้ทุกท่านได้อ่านกันอีกอย่างแน่นอน