รีวิวสกินแคร์ถูกและดี ผิวอ่อนแอต้องลอง “สลีปปิ้งมาส์ก Cute Press” สูตร Cica

รีวิวสกินแคร์ถูกและดี ผิวอ่อนแอต้องลอง “สลีปปิ้งมาส์ก Cute Press” สูตร Cica

สกินแคร์

มาจ้าเพื่อน ๆ ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่การรีวิวสกินแคร์กันอีกเช่นเคย สำหรับวันนี้เราก็มีไอเท็มถูกและดีมาป้ายยาคนผิวบอบบาง อ่อนแอ เป็นสิวง่ายกันอีกแล้ว เจ้าตัวนั้นก็คือสลีปปิ้งมาส์ก Cute Press สูตรใบบัวบก ใครกำลังมองหา Cica Sleeping Mask ดี ๆ อยู่ห้ามพลาดเด็ดขาดน้า 

รู้จักกับสลีปปิ้งมาส์ก Cute Press

สกินแคร์

https://s1.konvy.com/static/team/2021/0419/2021041911544856026.jpg 

ก่อนที่เราจะไปสำรวจรีวิวสกินแคร์ตัวนี้ เราขอเชิญทุกท่านมาทำความรู้จักกับ Cica Sleeping Mask จากคิวท์เพรสกันสักหน่อย เจ้าตัวนี้มีชื่อว่า Cute Press Calming Cica Sleeping Mask ทางแบรนด์เขาเคลมในเรื่องของการปลอบประโลมผิวเพื่อความแข็งแรงในทุกวันด้วยมาส์กเนื้อเจลเข้มข้นที่สร้างมาเพื่อผิวบอบบาง แพ้และเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ มาพร้อมกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อน ๆ ผ่อนคลายยามนอน นอกจากนี้ยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดทั้งคืน 

Cica คืออะไร?

สกินแคร์

https://st-th-1.byteark.com/assets.punpro.com/contents/i9746/1595547835538-shutterstock_614105864.jpg 

ความจริงแล้ว Cica นั้นย่อมาจาก Centella Asiatica ซึ่งน้องก็คือ “ใบบัวบก” ที่เรารู้จักกันนั่นแหละ เป็นพืชที่หลัง ๆ นิยมนำมาใส่ในสกินแคร์กันมากขึ้นเพราะมีประโยชน์มากมายทั้งปลอบประโลมผิว ต้านอนุมูลอิสระและอื่น ๆ อีกมากมาย 

รีวิวสกินแคร์สลีปปิ้งมาส์ก Cute Press

สกินแคร์

https://cf.shopee.co.th/file/6f28bd5b2b4bf7f4ae0ae00e7e6056b5 

อันดับแรกเรามาดูในเรื่องของเนื้อสัมผัส Cica Sleeping Mask มาในรูปแบบเจลลี่ลื่น ๆ เนื้อไม่เด้งเท่าไรนัก เกลี่ยง่าย น้องจะเคลือบผิวก่อนแล้วจึงค่อย ๆ ซึมซาบเข้าสู่ผิว กลิ่นหอมสมุนไพรอ่อน ๆ ผ่อนคลายแน่นอนสำหรับคนที่ชอบกลิ่นแนวพืชพรรณธรรมชาติ 

สกินแคร์

http://nitter.nixnet.services/pic/media%2FE4Ax5MdVUAIbKdB.jpg 

การรีวิวสกินแคร์ในเรื่องผลลัพธ์ปรากฎว่าให้ความชุ่มชื้นได้ค่อนข้างดี แต่เนื้อหนักหน้าไปสักนิดเมื่อเทียบกับสลีปปิ้งมาส์กรุ่นอื่นเท่าที่เราเคยใช้มา เหนียวเหนอะหนะเล็กน้อย แต่สักพักความเหนอะนั้นจะหายไปอย่างแน่นอน ถือว่าคุณภาพใช้ได้เลยล่ะเมื่อเทียบกับราคาของเขา ตื่นเช้ามาหน้าดูอิ่มฟูขึ้นจริง ไม่แห้งกร้าน ส่วนในเรื่องการปลอบประโลมผิวต่าง ๆ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและสิ่งแวดล้อมของแต่ละบุคคล

คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้สลีปปิ้งมาส์ก Cute Press

สลีปปิ้งมาส์กควรทาเป็นลำดับสุดท้ายของ Night routine เพราะเขาจะไปช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เคลือบสกินแคร์ตัวอื่นให้คงอยู่บนผิวได้นานยิ่งขึ้น แนะนำให้เอาน้อง Cica Sleeping Mask แช่ตู้เย็น ๆ ก่อนทาจะรู้สึกฟินขั้นสุด 

สำหรับใครที่สนใจสามารถซื้อหาสลีปปิ้งมาส์ก Cute Press มาครอบครองกันได้ มีทั้งแบบกระปุก 50 กรัมราคา 399 บาทและแบบซอง 10 กรัม 39 บาทตามบิวตี้ช้อปทั่วไป หากเพื่อน ๆ ชอบการรีวิวสกินแคร์ในวันนี้ เราสัญญาว่าครั้งหน้าจะมีไอเท็มดี ๆ มาแนะนำกันอีกอย่างแน่นอน