รีวิวสกินแคร์กันแดด Biore สูตร Rich Watery Gel จากเสียงร่ำลือ หน้าลอยไหม?

รีวิวสกินแคร์กันแดด Biore สูตร Rich Watery Gel จากเสียงร่ำลือ หน้าลอยไหม?

สกินแคร์

ยินดีต้อนรับเพื่อน ๆ เข้าสู่การรีวิวสกินแคร์กันอีกเช่นเคย ทุกท่านรู้ใช่ไหมว่ากันแดดนั้นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนทุกเพศและทุกวัย วันนี้เราจึงอยากหยิบไอเท็มเด็ดดังจากเสียงลือเล่าอ้างอย่างกันแดด Biore สูตรเจลหรือ Biore Aqua Rich Watery Gel มารีวิวแบบเรียล ๆ ให้ทุกท่านได้ทราบกัน หากพร้อมแล้วตามมาเลยจ้า 

รู้จักกับกันแดด Biore สูตร Watery Gel 

สกินแคร์

https://cf.shopee.co.th/file/cb6c9155eb0b0c6736d6cb8a28999cca 

Biore Aqua Rich Watery Gel นั้นคือสกินแคร์สำหรับกันแดดเนื้อเจลพร้อมบำรุง ปกป้องผิวจากฝ้า กระ จุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดด ให้ความชุ่มชื้นเพื่อผิวอิ่มน้ำ นุ่ม มาในรูปแบบเอสเซนส์เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไร้กังวลเรื่องคราบ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาทับเมคอัพในระหว่างวันได้ อีกทั้งยังไม่ทำให้เมคอัพเปลี่ยนสี ที่สำคัญกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนยาวนาน 

กันแดด Biore รุ่นนี้มีค่ากันแดด SPF 50+ PA++++ สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เรียกได้ว่ามาแบบครบ จบ เต็มประสิทธิภาพกันเลยทีเดียว 

รีวิวประสิทธิภาพและผลลัพธ์ของกันแดด Biore สูตร Aqua Rich Watery Gel 

สกินแคร์

https://th-test-11.slatic.net/shop/321f30734b968ddf32a782b00c2b8928.jpeg 

อันดับแรกเรามาดูกันในเรื่องของเนื้อสัมผัสเขาก่อนเลยดีกว่า น้องมาในรูปแบบเนื้อเจลสีขาวที่คงตัวดีมาก เกลี่ยง่าย กระจายทั่วหน้าซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว แรก ๆ ก็อาจจะเหนอะหน้าเล็กน้อย มีผมติดหน้าบ้างแต่ทิ้งไว้สักพักความเหนอะเหล่านั้นก็จะค่อย ๆ หายไป 

สกินแคร์

https://www.beauticool.com/product_images/1511494778_Biore_UV_Aqua_Rich_Watery_Gel_Swatch.jpg 

ส่วนคนที่กำลังสนใจในเรื่องความขาววอก หรือทำให้หน้าเปลี่ยนสี บอกเลยว่าเขายังคงทิ้งความขาวไว้บนผิวจ้ะ ไม่ใช่ทาแล้วเป็นสีผิวของเราเลย แต่เหนือสิ่งอื่นใดเขาไม่ทำให้หน้าลอย วอก เนื่องจากความฉ่ำทำให้งานผิวดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ทาแล้วผิวดูสุขภาพดี อิ่มขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดทันที เนื้อกันแดด Biore ชุ่มชื้นมากจริง ๆ และยังคงรักษาความชุ่มชื้นได้ดีตลอด 8 ชั่วโมง 

คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้กันแดด Biore

กันแดดคือสกินแคร์ที่ควรทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายในเวลากลางวัน เพราะนอกจากเขาจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้วยังช่วยล็อคสกินแคร์ตัวอื่นให้อยู่ติดผิวของเราได้ทนนานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย Biore Aqua Rich Watery Gel นั้นอาจจะไม่เหมาะสำหรับคนผิวมันเท่าไรนัก อย่างไรลองพิจารณากันดู 

หากทุกท่านสนใจสามารถซื้อหาเจ้า Biore Aqua Rich Watery Gel กันได้ตามบิวตี้ช้อปทั่วไปมีทั้งแบบซองปริมาณ 7 ml ราคา 29 บาท และแบบหลอด 90 ml ราคา 290 บาท