รีวิวสุดจึ้ง ลิป MAC รุ่น Love Me Liquid Lipcolour สีสวยไหม? เนื้อดีหรือเปล่า?

รีวิวสุดจึ้ง ลิป MAC รุ่น Love Me Liquid Lipcolour สีสวยไหม? เนื้อดีหรือเปล่า?

เครื่องสำอาง

มาจ้าเพื่อนสาวทั้งหลาย ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่การรีวิวเครื่องสำอางอีกครั้ง สำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำลิป MAC รุ่นหนึ่งซึ่งน้องมีชื่อว่า Mac Love Me Liquid Lipcolour แว่วมาว่าเป็นของดี แต่จะมีอะไรน่าสนใจ สีไหนสวยบ้างตามมาดูกันเลยจ้า 

รู้จักกับลิป MAC รุ่น Love Me Liquid Lipcolour 

เครื่องสำอาง

https://re-how.net/wp-content/uploads/2021/03/d44623-32-849851-2.jpg

เครื่องสำอาง

https://www.za.in.th/wp-content/uploads/dc647fa8-za-lifestyle-6-4-2021-13.jpg 

ทางแบรนด์นั้นเคลมว่า Mac Love Me Liquid Lipcolour เป็นลิปลิควิดเนื้อครีมสีแน่นชัดบำรุงในตัว ฟินิชแบบซาตินฉ่ำ ชุ่มชื้น สัมผัสบางเบาสบายริมฝีปาก ไม่ซึมเลอะขอบปาก ติดทนยาวนาน 12 ชั่วโมง ปากไม่แห้งลอกเป็นขลุย ผสานสารสกัดมากมายที่มีส่วนช่วยในการบำรุงอาทิเช่น อาร์แกนออย เชียร์บัตเตอร์ และสารสกัดจากแตงกวาเป็นต้น 

ตัวเลือกเฉดสีของ MAC รุ่น Love Me Liquid Lipcolour 

เครื่องสำอาง

https://www.za.in.th/wp-content/uploads/b22d928b-za-lifestyle-6-4-2021-11.jpg 

สำหรับเฉดสีของน้อง Mac Love Me Liquid Lipcolour น่าจะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 13 เฉดสี มองด้วยตาเปล่าแล้วถือเป็นโทนที่ใคร ๆ ก็สามารถใช้ได้ สำหรับสีที่อยากแนะนำก็คือ เบอร์ #485 Bragging Rights เป็นเวย์ที่สาว ๆ สามารถทาได้ในทุกวัน เข้ากับทุกลุคอย่างแน่นอน 

คุณภาพและประสิทธิภาพของลิป MAC รุ่น Love Me Liquid Lipcolour 

เครื่องสำอาง

https://lipstick.vn/wp-content/uploads/2021/05/swatch-son-mac-mau-483-1.jpg 

อันดับแรกเรามาดูกันในเรื่องเนื้อสัมผัสของเขาต้องบอกเลยว่าดีมาก ๆ นุ่มมาก เป็นลิควิดลิปที่สีละมุน เกลี่ยง่ายค่อนข้างบางเบาสบายปาก เบลนด์สีขอบฟุ้งแล้วสวยมาก ๆ มิติดี สายเกาต้องเลิฟอย่างแน่นอน ปากอิ่ม ดูเป็นธรรมชาติสุขภาพดี อีกอย่างนอกจาก Mac Love Me Liquid Lipcolour จะสวยแล้วเขาก็ยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นได้นาน กลบพื้นปากได้ดีเยี่ยมอีกด้วย

เครื่องสำอาง

https://1409791524.rsc.cdn77.org/data/images/full/576877/blackpink-lisa.jpg 

เรื่องความติดทนหายห่วงได้เลยเพราะน้องเขาติดริมฝีปากเราไปตลอดทั้งวันแน่นอน ยกเว้นตอนทานข้าว ทานน้ำจะมีหลุดออกบ้าง ลิป MAC รุ่นนี้เขาติดแมสก์แต่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น เวลาเช็ดทำความสะอาดต้องอาศัย Makeup remover ที่เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดมาลบล้างจึงจะสามารถปาดน้องออกจากริมฝีปากได้ง่าย ๆ 

คำแนะนำเกี่ยวการใช้ลิป MAC รุ่น Love Me Liquid Lipcolour 

เจ้า Mac Love Me Liquid Lipcolour ถือเป็นลิปที่สามารถทาได้หลากหลายรูปแบบมาก ๆ ทั้งสำหรับ Everyday look ออกงาน ทำงาน ไปเที่ยว ปาร์ตี้ เพื่อน ๆ ใช้งานลิปรุ่นนี้อย่างสนุกแน่นอน หากท่านใดสนใจสามารถตำน้องเขาได้ในราคา 1,250 บาทตามเคาน์เตอร์ MAC , Sephora , Central หรือเว็บไซต์ออนไลน์ MAC Cosmetics 

หากเพื่อน ๆ ชอบการรีวิวเครื่องสำอางในวันนี้ ครั้งหน้าเราสัญญาว่าจะมีไอเท็มดี ๆ มาแนะนำกันอีกอย่างแน่นอน