ป้ายยาสกินแคร์ตัวดัง Estee Lauder Advanced Night Repair หน้าฟู ผิวดี

ป้ายยาสกินแคร์ตัวดัง Estee Lauder Advanced Night Repair หน้าฟู ผิวดี

สกินแคร์

มาจ้าเพื่อน ๆ ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่การรีวิวสกินแคร์อีกครั้ง สำหรับวันนี้เราจะมารีวิวเซรั่ม Estee ตัวดังอย่าง Estee Lauder Advanced Night Repair ที่ทุกเพศทุกวัยกล่าวถึงกันอย่างล้นหลาม เจ้าตัวนี้จะน่าสนใจอย่างไร มีส่วนผสมอะไรเด็ด ๆ บ้าง หน้าฟู ผิวละเอียดจริงไหม? มาดูกันเลยดีกว่าจ้า 

สกินแคร์

รู้จักกับสกินแคร์ตัวดัง Estee Lauder Advanced Night Repair

https://www.facialshop.in.th/wp-content/uploads/2021/06/ESTEE_ADVANCED_NIGHT_REPAIR_SYNCHRONIZED_MULTI-RECOVERY_COMPLEX_30ML.jpg 

เจ้าเซรั่ม Estee รุ่นนี้ทางแบรนด์เขาเคลมมาว่าเป็นเซรั่มในยามค่ำคืนเพื่อผิวที่ดูเปล่งปลั่ง อ่อนยาว์ เปล่งประกาย โอบอุ้มผิวที่ชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ลดความร่วงโรยได้อย่างนาอัศจรรย์ โดยเฉพาะการล้อคความชุ่มชื้นให้เส้นริ้วรอยดูจางลง รับมือกับความหมองคล้ำให้ผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ 

https://fk.lnwfile.com/ksqy6q.jpg 

สำหรับ Ingredient 5 ลำดับแรกของเขาได้แก่ Water\Aqua\Eau ซึ่งก็คือบรรดาน้ำทั้งหลาย ต่อมาเป็น Bifida Ferment Lysate ช่วยซ่อมแซมและเสริมเกราะป้องกันผิวจากรังสี UV ต่อมาได้แก่ Peg-8 ช่วยรักษาผิวที่เสียหาย Propanediol ให้ความชุ่มชื้นรวมถึงป้องกันการสูญเสียน้ำไปจากผิว Bis-Peg-18 Methyl Ether Dimethyl Silane ช่วยให้ผิวนุ่มและตัวที่ 5 ได้แก่ Methyl Gluceth-20 กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอีกตัวเช่นกัน 

ประสิทธิภาพและคุณภาพของสกินแคร์ Estee Lauder Advanced Night Repair

สกินแคร์

https://www.beauticool.com/product_images/1596646245_7BAFFADF-B3B8-43D4-BEC9-15032F4B702E.png 

ก่อนอื่นเลยเจ้าเซรั่ม Estee มาในขวดแก้วใช้งานคู่กับหัวหยดดรอปเปอร์ เนื้อเหลว ลื่น ซึมไวมากแล้วก็แห้งไวเช่นกัน ดังนั้นสำหรับมนุษย์ที่ผิวแห้งอาจจะต้องทาในปริมาณที่มากหน่อย หรือรีบทาและรีบเกลี่ย ผลลัพธ์นี่ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องเฉพาะบุคคลจริง ๆ ซึ่งเท่าที่สำรวจจากรีวิวผู้ใช้งานจริงส่วนใหญ่ น้องทำให้หน้าฟู อิ่ม ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เห็นผลในเรื่องของรูขุมขนตื้นลง หน้ากระชับ เรียบเนียนจริง หน้านุ่ม ส่วนในเรื่องริ้วรอยนั้นต้องดูกันยาว ๆ ไป แอบหน้ากระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย 

สกินแคร์

https://cx.lnwfile.com/_/cx/_raw/fr/y4/kd.jpg 

คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้อย่างแน่นอน ไม่เป็นอันตราย แต่คนหน้าแห้งอาจจะไม่ชอบน้องเซรั่ม Estee สักเท่าไร จึงควรใช้ควบคู่กันไปกับมอยส์เจอไรเซอร์ เพื่อที่ผิวจะได้ชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น 

คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้สกินแคร์ Estee Lauder Advanced Night Repair

เนื่องจากเซรั่ม Estee นั้นมีหลากหลายขนาดมาก ปกติไซส์ 75 ml ราคาเต็มอยู่ที่ 6,100 บาท ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับสกินแคร์ทั่วไป หากเพื่อน ๆ กลัวซื้อมาแล้วไม่ถูกใจ ปล่อยของต่อไม่ได้ แนะนำให้ซื้อขวดขนาดทดลองจากสถานที่เชื่อถือได้มาลองใช้งานกันดูก่อน เราเคยซื้อของไซส์ทดลองจาก Konvy มาลองบ่อยมาก ๆ รับรองเชื่อถือได้แน่นอน บางทีซื้อไซส์ใหญ่มาแล้วไม่ถูกใจ เสียดายเงินในกระเป๋าแย่ อย่าลืมลองนำวิธีของเราไปใช้กันดูล่ะ