รีวิวโทนเนอร์ Kiehl’s Calendula Herbal Extract แจฮยอนใช้ ปังไหมนะ?

รีวิวโทนเนอร์ Kiehl’s Calendula Herbal Extract แจฮยอนใช้ ปังไหมนะ?

สกินแคร์

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่การรีวิวสกินแคร์ ในวันนี้เราได้หยิบเอาโทนเนอร์ Kiehl’s Calendula Herbal Extract หรือโทนเนอร์ดอกดาวเรืองมารีวิว บางคนเรียกโทนเนอร์แจฮยอน เพราะคุณแจฮยอนวง NCT เคยใช้เจ้าโทนเนอร์ตัวนี้ มาดูกันเลยดีกว่าว่าจะน่าสนใจอย่างไร ใช้ดีจริงไหม 

รู้จักกับโทนเนอร์ Kiehl’s Calendula Herbal Extract

สกินแคร์

https://console.multybeauty.com/backoffice/uploads/usefiles/images/wu.jpg 

คำเคลมผลิตภัณฑ์ 

ทางแบรนด์นั้นเคลมว่าเจ้า Kiehl’s Calendula Herbal Extract เป็นโทนเนอร์ปราศจากแอลกอฮอลล์สำหรับคนทุกสภาพผิว มากไปด้วยส่วนผสมของกลีบคาเลนดูล่า (กลีบดอกดาวเรือง) และสมุนไพรอื่น ๆ อีกมากมาย ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง กำจัดแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยให้ผิวนุ่มและรู้สึกผ่อนคลาย 

วิธีใช้โทนเนอร์ดอกดาวเรือง

สกินแคร์

https://s1.konvy.com/static/team/2021/0530/2021053016451268690.jpg 

สำหรับวิธีการใช้โทนเนอร์ Kiehl’s นั้นไม่ได้แตกต่างจากการใช้สกินแคร์ทั่วไปมากนัก หลัก ๆ แนะนำให้ทุกท่านใช้โทนเนอร์ตัวนี้ควบคู่กับสำลีจะช่วยบำรุงผิวได้อย่างล่ำลึกมากยิ่งขึ้น หรืออาจจะนำโทนเนอร์เทใส่สำลีเพื่อมาส์กหน้าแบบสาวเกาหลีก็ได้ ที่สำคัญไม่ต้องเช็ดหน้าเช้าเย็นแบบที่ทางแบรนด์บอก 

ประสิทธิภาพและผลลัพธ์ของโทนเนอร์ดอกดาวเรือง สกินแคร์ตัวดัง 

สกินแคร์

https://e.lnwfile.com/zuw4yw.jpg 

อันดับแรกของการรีวิวเรามาเริ่มกันที่แพ็คเก็จจิ้งของทางแบรนด์ซึ่งโทนเนอร์นั้นถูกบรรจุมาในขวดขนาดพอดีมือ ด้านในมีกลีบดอกดาวเรืองจริง ๆ และนี่คือสิ่งพิเศษที่ดูน่ารำคาญในบางครั้งเพราะเขามักจะมากระจุกอยู่ที่ปากขวดจนทำให้เทโทนเนอร์ออกมาลำบาก 

สกินแคร์

https://s1.konvy.com/static/experience/2021/0412/16182386776724.jpg 

สำหรับเนื้อสัมผัสของโทนเนอร์ Kiehl’s มีความเหลวใสเหมือนน้ำเปล่า สีน้ำตาลเหลือง แน่นอนว่าเขาค่อนข้างบางเบา เนื้อไม่หนักหรือเหนอะหนะผิวแต่อย่างใด เช็ดหน้าแล้วรู้สึกถึงความเฟรช ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว กลิ่นหอมเหมือนน้ำเก็กฮวยน่ากินสุด ๆ 

สกินแคร์

https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/2oMxoCwlB/kiehl_s/159821410_3844217642352983_1427336875671218204_n.jpg 

สำหรับผลลัพธ์หลังการใช้งาน เท่าที่สำรวจดูส่วนใหญ่หลายคนใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ในเรื่องของสิวอุดตัน หน้าแข็งแรงขึ้น แต่ก็ยังมีบางคนใช้แล้วรู้สึกเฉย ๆ แน่นอนว่าผลลัพธ์หลังการใช้งานนั้นย่อมขึ้นอยู่กับสภาพผิวและสิ่งแวดล้อมรอบกายของแต่ละบุคคลด้วย 

คำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้โทนเนอร์ Kiehl’s

เจ้าโทนเนอร์ดอกดาวเรืองนั้นถือเป็นโทนเนอร์ยอดฮิตที่คนใช้กันเยอะแต่เขาก็ค่อนข้างราคาแรง หากเพื่อน ๆ กลัวว่าซื้อขวดใหญ่มาแล้วใช้งานไม่ถูกใจ เราแนะนำให้ลองซื้อขนาดทดลองจากแอพพลิเคชั่น Konvy มาทดสอบดูก่อน มั่นใจได้เลยว่าเป็นของแท้อย่างแน่นอน หากใช้แล้วไม่ชอบจะได้ไม่รู้สึกเสียดายมากจนเกินไป