จบปัญหาเข่าดำ ศอกด้านง่าย ๆ เริ่มได้ที่ตัวคุณ เห็นผล 100% เพียงทำตามนี้

จบปัญหาเข่าดำ ศอกด้านง่าย ๆ เริ่มได้ที่ตัวคุณ เห็นผล 100% เพียงทำตามนี้

ทริค

มาจ้าเพื่อน ๆ ที่กำลังประสบพบเจอกับปัญหาเข่าดำ ศอกด้าน ผิวไม่สม่ำเสมอทั้งหลายทั้งปวง วันนี้เรามี Tips & Tricks ดี ๆ “วิธีแก้เข่าดํา” ช่วยจบปัญหากวนใจมาฝากคุณ ๆ ซึ่งเป็นเทคนิคที่ปฏิบัติตามง่ายมาก ๆ ไม่ยุ่งยากแต่อย่างใด ใครกำลังเป็นกังวลเรื่องนี้อยู่ห้ามพลาดเด็ดขาด 

เข่าดำ ศอกด้าน เกิดจากอะไร? 

ทริค

https://obs.line-scdn.net/0hVxD2XH3JCVd5SyJUwjl2AEMdCjhKJxpUHX1YVCUlV2MBfEtSQi5CYlVCUW9WLE4JECxPN1xKEmYEK09UEC1C/w644 

สาเหตุของปัญหาเข่าดำ ศอกด้านนั้นมีอยู่ด้วยกันหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเกิดจากการที่เรานั้นชอบคุกเขา ใช้ศอกแนบพื้นเป็นเวลานาน หรือเซลล์ผิวที่ตายแล้วไปสะสมอยู่บริเวณรอยย่น การโดนแสงแดดมาก ๆเองก็เป็นหนึ่งในสาเหตุหลัก รวมไปถึงกรรมพันธุ์ของสีผิวด้วย 

3 สเต็ปแก้เข่าดำ ศอกด้าน ดำแค่ไหนก็แก้ได้แน่นอน 

ทริค

https://s.isanook.com/wo/0/rp/rc/w700h366/yacxacm1w0/aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3dvLzAvdWQvMS84MzY4LzEwNDA5MTg3My5qcGc=.jpg 

1.ขัดสครับผิวบริเวณเข่าและศอก เป็นที่รู้กันดีว่าการขัดสครับนั้นจะช่วยผลัดเซลล์ผิวและทำให้ผิวของเรามีความเนียน สม่ำเสมอ กระจ่างใสขึ้นมาได้ หากอยากให้เข่าและศอกที่ดำด้านสม่ำเสมอกับผิวตัวให้คุณ ๆ ทั้งหลายสครับผิวแค่บริเวณเข่าและศอกก็พอ ทำประจำสัปดาห์ละประมาณ 2-3 หน นวดเบา ๆ อย่ารุนแรง อย่าขัดบ่อยเพราะจะทำให้ผิวบริเวณนั้นแห้งจนเกินไป อาจส่งผลให้เกิดปัญหาอื่น ๆ ตามมา 

ทริค

https://s.isanook.com/wo/0/rp/r/w728/ya0xa0m1w0/aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3dvLzAvdWQvMzEvMTU1NzI5L3MyLmpwZw==.jpg 

2.บำรุงศอกและเข่าด้วย Whitening ไม่จำเป็นว่าคุณนั้นจะต้องใช้บอดี้โลชั่นเพียงอย่างเดียว เพราะจำพวกน้ำตบผิวหน้ากระจ่างใส วิตามินซี หรือมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของ Brightening หรือ Whitening ก็สามารถนำมาทาบริเวณเข่าและศอกได้ และข้อสำคัญควรเลือกสกินแคร์ที่ให้ความชุ่มชื้นสูงควบคู่กันไปด้วย 

ทริค

https://static.trueplookpanya.com/tppy/member/m_0_2500//cms/images/45adb076cc29aca0b16216161b5b6b10.jpg 

3.ทาครีมกันแดด หากคุณปฏิบัติตามสเต็ปที่ 1 และ 2 แต่ขาดสเต็ปที่ 3 ไปก็ไร้ประโยชน์ เพราะแดดถือเป็นตัวการสำคัญในการทำร้ายผิวอันดับหนึ่ง นอกจากจะทำให้ผิวคล้ำไหม้แล้วก็ยังทำลายความชุ่มชื้นของผิวอีกด้วย ดังนั้นการทาครีมกันแดดจะช่วยปกป้องเข่าและศอกของเราได้เป็นอย่างดี ถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดของวิธีแก้เข่าดำเลยล่ะ 

คำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีแก้เข่าดำ

ปัญหา เข่าดำ ศอกด้านเหล่านี้จะจบและหายไปไม่ได้เลยหากคุณหากคุณปฏิตาม 3 สเต็ปอย่างไร้วินัย ทุกท่านต้องพึงกระทำอย่างสม่ำเสมอ และเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เหมาะกับผิวมากที่สุด 

เมื่อได้ทราบ Tips & Tricks ในการแก้ปัญหากันไปแล้ว เพื่อน ๆ อย่าลืมนำ 3 ขั้นตอนที่เราได้แชร์ไปทำตามกันดูล่ะ รับรองได้เลยว่าปัญหาหัวเข่า ข้อศอกดำด้านจะอันตรธานสูญหายไปจากชีวิตคุณอย่างแน่นอน