รีวิวรองพื้น Catrice รุ่น True Skin Hydrating Foundation ของหลักร้อย

รีวิวรองพื้น Catrice รุ่น True Skin Hydrating Foundation ของหลักร้อย

เครื่องสำอาง

ยินดีต้อนรับเพื่อน ๆ ทุกคนเข้าสู่การรีวิวเครื่องสำอางกันอีกเช่นเคย สำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำและป้ายยาสินค้าตัวหนึ่ง นั่นก็คือรองพื้น Catrice น้องมีชื่อเสียงเรียงนามแบบเต็ม ๆ ว่า Catrice True Skin Hydrating Foundation น้องเป็นแบรนด์ดรักสโตร์สัญชาติเยอรมันที่เราอาจไม่คุ้นชื่อเท่าไร ทว่าดังในแถบยุโรปพอตัว แอบกระซิบว่าคุณภาพดีงาม แต่จะจึ้งแค่ไหนตามมาดูกันเลยจ้า 

รู้จักกับรองพื้น Catrice รุ่น True Skin Hydrating Foundation 

เครื่องสำอาง

https://cf.shopee.co.th/file/7214d8b3a094b36af5b29f44936efd47 

เจ้า Catrice True Skin Hydrating Foundation คือเครื่องสำอางที่ทางแบรนด์นั้นเคลมว่าเป็นรองพื้นแมตต์ที่ให้การปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อบางเบา เรียบเนียน มาพร้อมการบำรุงและติดทนยาวนาน ให้การปกปิดในระดับ Medium-full coverage ช่วยปกปิดรอยสิว และที่สำคัญเป็นรองพื้นแบบ vegan ไม่ทดลองกับสัตว์ 

ตัวเลือกเฉดสีของรองพื้น Catrice รุ่น True Skin Hydrating Foundation 

เครื่องสำอาง

https://catrice.eu/fileadmin/catrice/productdetail/928206.jpg 

สำหรับตัวเลือกสีของเจ้า Catrice True Skin Hydrating Foundation เท่าที่ทราบมาทางแบรนด์นั้นมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 21 เฉดแต่นำเข้ามาในไทยเพียง 3 เฉดสีเท่านั้น ซึ่งดูเหมือนว่ายังไม่ครอบคลุมสำหรับผิวของชาวไทยนัก 

ประสิทธิภาพและผลลัพธ์หลังการใช้งานรองพื้น Catrice รุ่น True Skin Hydrating Foundation 

เครื่องสำอาง

https://microsites.catrice.eu/true-skin-foundation-kampagne/frontend/assets/img//heroshot.jpg 

อันดับแรกมาดูกันที่เนื้อสัมผัสของเขาซึ่งค่อนข้างเหลวเลยล่ะ จึงทำให้เกลี่ยง่าย ใช้เวลาไม่นานในการกระจายเนื้อรองพื้นทั่วใบหน้า แต่เจ้า Catrice True Skin Hydrating Foundation ก็ถือเป็นเครื่องสำอางที่ค่อนข้างแห้งเร็วไปนิด ข้อดีก็คือกลิ่นของ Catrice รุ่นนี้ไม่ฉุนเหมือนรองพื้นดรักสโตร์ทั่วไป 

เครื่องสำอาง

http://www.verdraaidmooi.com/wp-content/uploads/2020/09/catrice-true-skin-hydrating-foundation-swatch-004-neutral-porcelain-review-2.jpg 

สำหรับงานผิว บอกได้คำดียวเลยว่างานละเอียด แบบ full coverage อย่างไม่ต้องสงสัยเพราะน้องเขาสามารถปกปิดจุดด่างดำต่าง ๆ รอยสิว รอยแดง รวมไปถึงรอยดำใต้ตาได้อยางอยู่หมัด ฟินิชของเขาออกแนวเซมิแมตต์ ไม่ฉ่ำมาก แลดูเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มแต่น้องก็ไม่ได้ควบคุมความมัน ไม่เป็นคราบ มีติดแมสก์บ้างเล็กน้อยเป็นธรรมดามาก (จะไม่ให้ติดก็คงยากสำหรับสภาพอากาศประเทศไทย) 

ข้อแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานรองพื้น Catrice รุ่น True Skin Hydrating Foundation 

หากถามว่าเจ้าเครื่องสำอางชิ้นนี้เหมาะกับคนแบบใด เขาก็ค่อนข้างที่จะเหมาะกับคนผิวแห้ง-ผิวผสมเสียมากกว่า ทว่าคนหน้ามันก็สามารถใช้ได้เช่นกันเพียงแต่ต้องอาศัยการเซ็ตแป้ง ทาไพรม์เมอร์เพื่อควบคุมความมันเพิ่มเติม รับรองเลยว่าได้งานผิวที่สวยสดใสทันใจ อย่างเป็นธรรมชาติ ในราคาย่อมเยาว์เพียง 390 บาทแต่คุณภาพหลักพันอย่างแน่นอน เทียบเคาน์เตอร์แบรนด์ได้สบาย ๆ ไปเลยจ้า