รีวิวเซรั่ม SKIN1004 HYALU-CICA BLUE SERUM สกินแคร์ดี ๆ เติมน้ำให้ผิว

รีวิวเซรั่ม SKIN1004 HYALU-CICA BLUE SERUM สกินแคร์ดี ๆ เติมน้ำให้ผิว

รีวิวเซรั่มตัวใหม่ SKIN1004 HYALU-CICA BLUE SERUM สกินแคร์ดี ๆ เติมน้ำให้ผิวขั้นสุด 

มาจ้าสาววันนี้ทางเรามีสกินแคร์ตัวใหม่จาก SKIN1004 อย่างเจ้า HYALU-CICA BLUE SERUM มารีวิว แน่นอนว่าแบรนด์นี้เขามีเซรั่มตัวดังอยู่ก่อนหน้าชื่อว่า MADAGASCAR CENTELLA คนลือกันให้แซดว่าเด็ดจริงไม่ติงนัง เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าเซรั่มตัวใหม่ ไฮยา-ซิก้า บลูนั้นจะเหมาะกับใครและน่าสนใจอย่างไร แอบกระซิบว่าสาวผิวแห้งไม่ควรพลาด!! 

ความน่าสนใจของสกินแคร์ตัวใหม่ SKIN1004 HYALU-CICA BLUE SERUM 

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับเจ้าสกินแคร์เกาหลีตัวนี้กันสักนิด ทางแบรนด์เคลมว่าน้องคือเซรั่มสำหรับบำรุงผิวหน้าเนื้อสีฟ้า สัมผัสแบบ WATER GEL บางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวัน ต่อต้านการเกิดริ้วรอย ให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ พร้อมปรับผิวไบรท์ สว่าง หน้า ใส 

ส่วนผสมที่น่าสนใจ : ได้แก่ NIACINAMIDE และ ADENOSINE ช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส , HYALU-CICA ช่วยปรับสมดุลให้แก่ผิว ผ่อนคลายและเติมความชุ่มชื้นพร้อมปลอบประโลม CERAMIDE NP และ 5 LAYER HYALURONIC ACID ช่วยลดการสูญเสียน้ำจากเซลล์ผิว ปราศจาก น้ำหอมและแอลกอฮอล์ 

วิธีการใช้งาน : เพียงแค่ปั๊ม SKINCARE ลงบนฝ่ามือ วอร์มให้เขาอุ่นและเข้ากับผิวง่ายสักนิด ก่อนตบลงบนผิวเบา ๆ ให้ทั่ว ทั้งเช้าและเย็น หรือตามต้องการ 

เนื้อสัมผัสของตัวสกินแคร์ : อย่างที่บอกว่าเนื้อเขามาในรูปแบบ WATER GEL น้องจะมีความคล้ายเจลมาก ๆ แต่เมื่อหยดลงบนผิวกลับไหลเหมือนน้ำและเซรั่มทั่วไป 

ผลลัพธ์หลังการใช้งานสกินแคร์ตัวใหม่ SKIN1004 HYALU-CICA BLUE SERUM 

เท่าที่ทางเราได้ทำการสำรวจรีวิวจากผู้ใช้งานจริงหลายท่านมา ผลลัพธ์ของเจ้าสกินแคร์หน้าใส เติมน้ำให้ผิวตัวนี้ค่อนข้างมีประสิทธิภาพเลยล่ะ เพราะทำให้หน้าชุ่มชื้นขึ้นมาได้อย่างจริงจัง เนื้อเซรั่มซึมไว ไม่หนักหน้า ไม่เหนียเหนอะหนะ ผิวเนียนนุ่มขึ้น เย็นสบาย เพื่อน ๆ สามารถใช้เป็นสกินแคร์ ก่อนแต่งหน้าได้เลย แต่ถึงอย่างไรผลลัพธ์ต่าง ๆ นั้นก็ย่อมขึ้นอยู่กับสภาพผิวและกิจวัตรประจำวันของแต่ละบุคคลซึ่งแตกต่างกันออกไปอีกด้วย 

คำแนะนำและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสกินแคร์ตัวเด็ด SKIN1004 HYALU-CICA BLUE SERUM 

เจ้าเซรั่ม HYALU-CICA BLUE เป็นไอเท็มผิวดีที่ค่อนข้างเหมาะสำหรับคนทุกสภาพผิว ยิ่งถ้าคุณคือมนุษย์ผิวมันขาดน้ำ บอกเลยว่าซื้อแล้วไม่เสียใจอย่างแน่นอน ราคาสบายกระเป๋าเพียง 690 บาทต่อปริมาณ 50 ML เห็นขวดเล็กแบบนี้ ใช้ได้นานมากเลยทีเดียว หากเพื่อน ๆ สนใจสามารถไปสอยน้องมาครอบครองได้จากพิกัด ALL ABOUT YOU , KONVY , POMELO FASHION , CENTRAL ONLINE DSHOPPING รับรองว่าจึ้งจริง ไม่จกตาอย่างแน่นอน 

 

 

 

เว็บบอล