ดีจริงหรือกระแส? สกินแคร์ AWENA VIT C เซรั่มคุณแก้มกี้ (บิวตี้บลอกเกอร์)

ดีจริงหรือกระแส? สกินแคร์ AWENA VIT C เซรั่มคุณแก้มกี้ (บิวตี้บลอกเกอร์)

ดีจริงหรือกระแส? สกินแคร์ AWENA VIT C เซรั่มคุณแก้มกี้ (บิวตี้บลอกเกอร์) 

มาค่ะสาว เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้ข่าวว่าคุณแก้มกี้ บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังจากช่อง GAMGY CHANEL ได้ปล่อยผลิตภัณฑ์สกินแคร์ตัวแรกในเครือของเธอออกมา น้องมีชื่อว่า AWENA VIT C PERFECT BRIGHTENING SKIN C+ SERUM เขาลือกันว่าเปิดจองปุ๊บ หมดปั๊บ ใครกำลังตามหาสรีวิวน้องสกินแคร์ตัวนี้อยู่มามุงกันด่วน ๆ กระแสไหมไปดูกัน 

ความน่าสนใจของสกินแคร์ AWENA VIT C

คำเคลม : ทางแบรนด์ระบุว่าน้องเป็นเซรั่มหน้า ใสจากสารสกัดธรรมชาติ ช่วยปรับสีผิวคล้ำเสียจากแดดให้แลดูไบรท์ ลดการอักเสบของผิวและขั้นตอนการเกิดสิวได้ในขวดเดียว ซึมซาบสู่ผิวได้เป็นอย่างดี เห็นผลกว่าวิตามินซีทั่วไป 

Kakadu Plum: Top 5 Benefits of this Vitamin C-Rich Fruit - Dr. Axe

ส่วนผสมที่น่าสนใจมีดังต่อไปนี้ 

  • สารสกัดจาก KAKADU PLUM เจ้าตัวนี้คือผลไม้ที่มี VITAMIN C สูงที่สุดในโลก (เข้มข้นกว่าส้ม 100 ลูก)
  • MELAZERO 2% คือไวท์เทนนิ่งปรับผิวขาวชนิดหนึ่ง 
  • ELFAMOIST มีส่วนช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น 
  • SKIN PERF มาพร้อมประโยชน์ด้านการลดจุดด่างดำจากสิว หน้าใสไร้สิว 
  • ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์และสารกันเสีย 

วิธีการใช้งาน : เจ้า VITAMIN C คือสกินแคร์ที่ถูกบรรจุมาในขวดแบบดรอปเปอร์ เพื่อน ๆ อาจจะเคยเห็นยูทูปเบอร์ TIKTOKER หลายท่านบีบลงบนหน้าตรง ๆ แต่จงพึงระวังว่าหากทำเช่นนั้นหลอดแก้วของดรอปเปอร์จะสัมผัสกับผิวจนเกิดเชื้อโรคสุดท้ายก็พาให้ SKINCARE ไม่สะอาด ดังนั้นทุกท่านจึงควรหยดเซรั่มใส่ฝ่ามือแล้วจึงค่อยตบลงบนหน้า 

ผลลัพธ์หลังการใช้งานสกินแคร์ AWENA VIT C 

เริ่มกันที่เนื้อสัมผัสของเขามาในรูปแบบเซรั่มบางเบาแต่สารต่าง ๆ เข้มข้น ซึมไวจริงตามคำเคลม ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้เป็นสกินแคร์ กลางวันช่วงหน้าร้อนได้อย่างสบาย ส่วนผลลัพธ์เท่าที่เราลองสำรวจมาจากผู้ใช้งานจริงเขามีประสิทธิภาพเพียงพอทำให้ผิวกระจ่างใสได้ ปรับความสมดุลผิวให้แลดูมีน้ำมีนวลแต่หน้าไม่มัน อาจจะไม่ได้ชุ่มชื้นเทียบเท่ามอยเจอร์ไรเซอร์ทว่าทำได้ดีในฐานะ SERUM ใครกำลังตามหาสกินแคร์ ผิวกระจ่างใสอยู่ขอแนะนำ AWENA VIT C เลยจ้า 

แต่ถึงอย่างไรผลลัพธ์หลังการใช้งานนั้นย่อมขึ้นอยู่กับสภาพผิวและกิจวัตรประจำวันของแต่ละบุคคล รีวิวสกินแคร์จากเราเป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น 

คำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับสกินแคร์ AWENA VIT C 

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจเซรั่มของคุณแก้มกี้รุ่นนี้ เขามีวางจำหน่ายทางแฟลตฟอร์มอย่าง LAZADA ในราคา 590 บาท เห็นขวดเล็กแบบนี้ใช้ได้นานเลยทีเดียว ที่สำคัญปลอดภัยแน่นอนเพราะน้องผ่านการรับรองจากแพทย์ผิวหนัง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน 

 

 

เว็บบอล