รีวิวสกินแคร์แก้ปัญหาผิวโทรมต้องบำรุง COSRX HYDRIUM WATERY TONER

รีวิวสกินแคร์แก้ปัญหาผิวโทรมต้องบำรุง COSRX HYDRIUM WATERY TONER

รีวิวสกินแคร์แก้ปัญหาผิวโทรมต้องการบำรุง COSRX HYDRIUM WATERY TONER

มาจ้าสาว ๆ วันนี้ทางเรามีโทนเนอร์ตัวใหม่ของแบรนด์ COSRX มารีวิว เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่กำลังโด่งดังในประเทศเกาหลีรวมถึงไทย เหล่าคนดังและบล็อกเกอร์ ใช้กันเยอะมากกก สกินแคร์แต่ละตัวของเขาราคาเบากระเป๋าไม่ฉีก ใช้ส่วนผสมแบบเบสิกและน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยเขาจะใส่ส่วนผสมแบบดีจริง ๆ เห็นผลจริง ไม่ผสมพร่ำเพรื่อนะจ๊ะ และโทนเนอร์ตัวนี้คนลือกันให้แซดว่าเด็ดจริง!! เรามาดูกันเลยดีกว่าว่า COSRX HYDRIUM WATERY TONER จะเหมาะกับสาว ๆ ที่มีสภาพผิวแบบไหนกันบ้าง 

ความน่าสนใจของสกินแคร์แก้ปัญหาผิวโทรม COSRX HYDRIUM WATERY TONER

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับเจ้าสกินแคร์เกาหลีตัวนี้กันสักนิด เขาเหมาะกับคนผิวโทรม งานยุ่งเหยิงไม่มีเวลาพักผ่อน นอนน้อย หน้าแห้ง ความหมองคล้ำกัดกิน ไร้เวลาในการดูแลตนเอง สรรพคุณของน้องตัวนี้ไม่ธรรมดาเลยนะคะสาว ๆ เพราะเขาช่วยในเรื่องลดความมันบนใบหน้า รูขุมขนกระชับ ผิวฉ่ำโกลด์ อิ่มฟู หน้าใสผิวสวย เนื้อสัมผัสของสกินแคร์กระจ่างใสตัวนี้ เป็นเนื้อน้ำ ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เหมาะมากสำหรับคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายและยังเป็นสกินแคร์กลางวันและสกินแคร์กลางคืน นอกจากนี้เขาก็ยังสามารถใช้กับผิวที่เป็นสิวได้โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

ส่วนผสมที่น่าสนใจได้แก่: น้ำ, Butylene Glycol, กลีเซอรีน, 1,2-HEXANEDIOL, ALLANTOIN, PANTHENOL, โซเดียม HYALURONATE, PENTYLENE GLYCOL,โซเดียม HYALURONATE CROSSPOLYMER, กรดไฮยาลูโรนิก, กรดไฮยาลูโรนิก, กรดไฮยาลูโรนิก

วิธีและปริมาณในการใช้สกินแคร์ COSRX HYDRIUM WATERY TONER

  • หลังจากล้างหน้าแล้วนำโทนเนอร์หยดลงบนสำลีแผ่นประมาณ 3-5 หยด 
  • จากนั้นให้ค่อย ๆ เช็ดไปตามรูขุมขน นวดหน้าเบา ๆ ด้วยมือเพื่อให้โทนเนอร์นั้นซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้าของเราได้ดียิ่งขึ้น (ควรใช้หลังจากการล้างหน้าทุกครั้งเพื่อประสิทธิภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น)
  • สามารถใช้เป็นมาส์กโดยการหยดโทนเนอร์ใส่สำลีแผ่น แล้วทิ้งไว้บนใบหน้าราว ๆ 15-20 นาที โดยไม่ต้องล้างออก

ส่งท้ายการรีวิวสกินแคร์แก้ปัญหาผิวโทรมต้องการบำรุง COSRX HYDRIUM WATERY TONER

เจ้าสกินแคร์ COSRX HYDRIUM WATERY TONER เป็นเท็มผิวหน้าขาวใสไร้สิวที่ค่อนข้างเหมาะกับคนทุกสภาพผิว ยิ่งถ้าคุณคือคนที่หน้าโทรม นอนไม่พอ ทำงานหนัก ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง บอกเลยว่าซื้อแล้วไม่เสียใจอย่างแน่นอนราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 590 บาทต่อปริมาณ 150 ML บอกเลยว่าควรค่าแก่การวิ่งไปคว้าแล้วไปจ่ายเงินเดี๋ยวนี้เลยล่ะค่ะ

 

 

 

 

เว็บบอล