รีวิว CERAVE SA SMOOTHING CLEANSER ผิวแห้งชอบมาก ดีจริงหรือ? 

รีวิว CERAVE SA SMOOTHING CLEANSER ผิวแห้งชอบมาก ดีจริงหรือ? 

กระแสปังมาก!! รีวิว CERAVE SA SMOOTHING CLEANSER ผิวแห้งชอบมาก ดีจริงหรือจกตา? 

ว่าด้วยเรื่องสกินแคร์ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ต้องยกให้ CERAVE SA SMOOTHING CLEANSERคลีนเซอร์ขายดีเขามีขายในไทยแล้วนะ ไม่ต้องเสียเวลาพรีออร์เดอร์ น้องเขาเป็นเจลล้างหน้าที่ยูทูปเบอร์ บล็อกเกอร์ คนดังต่างประเทศใช้กันเยอะมาก ดีจริงหรือจกตา? วันนี้เราจะมารีวิวแบบละเอียดยิบให้เพื่อน ๆ ได้เห็นว่าเจ้าตัวนี้เหมาะกับใคร? น่าซื้อไหมหรือควรเท? 

รู้จักกับสกินแคร์ตัวดัง CERAVE SA SMOOTHING CLEANSER

คำเคลมผลิตภัณฑ์ 

ทางแบรนด์นั้นระบุว่าสกินแคร์ตัวนี้คือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหรือคลีนเซอร์ ขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน เติมความชุ่มชื้นและเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว มีคุณสมบัติในการช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและที่สำคัญไม่ทำให้ผิวของเรานั้นแห้งตึง ปราศจากน้ำหอมทั้งยังไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน 

ส่วนผสมที่น่าสนใจจาก CERAVE SA SMOOTHING CLEANSER

CERAMIDE: ช่วยในเรื่องการปกป้องผิวให้แข็งแรง กักเก็บความชุ่มชื้น ปรับสมดุลผิว นอกจากนี้ยังช่วยลดการสังเคราะห์ Melanin pigment อีกด้วย 

SALICYLIC ACID: โดดเด่นในด้านการช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้สกินแคร์ที่ใช้งานนั้นผ่านซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

รีวิว CERAVE SA SMOOTHING CLEANSER

อันดับแรกเรามาเริ่มกันที่เนื้อสัมผัสของเขา น้องเป็นเจลล้างหน้า CERAVE ที่มาในรูปแบบเนื้อเจลใสเหลว ไร้กลิ่น เพียงแค่เรากดหัวปั๊มลงบนฝ่ามือ ผสมน้ำเล็กน้อยนวดเนื้อเจลวน ๆ จะเกิดฟองที่น้อยมาก ๆ  จากนั้นนำไปล้างหน้าตามแนวขน สัมผัสแรกให้ความรู้สึกชุ่มชื้นเลยทันทีตามแบบฉบับเจลล้างหน้า เขาเป็นไอเทมที่ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงเลยแม้แต่น้อย ล้างออกง่าย ผิวนุ่มขึ้นทันทีหลังจากล้างหน้า 

หากถามว่า CERAVE SA SMOOTHING CLEANSER ดีไหม? หลังการใช้งานก็ค่อนข้างเห็นผลกับบุคคลทั่วไปทั้งในเรื่องปรับสมดุล ช่วยให้หน้าแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ลดความมันบนใบหน้า แต่ถึงอย่างไรผลลัพธ์นั้นก็ย่อมขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง ทั้งสภาพผิวและกิจวัตรประจำวันของแต่ละคน 

คำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CERAVE SA SMOOTHING CLEANSER

ความจริงแล้วเจลล้างหน้าเป็นไอเทมที่เหมาะสำหรับมนุษย์ผิวแห้งเสียมากกว่า แต่เจ้าเซราวีตัวนี้ค่อนข้างที่จะเหมาะกับคนผิวผสม-ผิวมันด้วย แนะนำสำหรับผิวแพ้ง่าย หน้าเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ เขาจะช่วยปลอบประโลมผิวของเราได้ด้วย เอาเป็นว่าถ้าเพื่อน ๆ สนใจเจ้าคลีนเซอร์ตัวนี้เขามีขายในไทยแล้วนะ ปักหมุดที่ WATSONS , EVEANDBOY , BOOTS , BEAUTRIUM หรือจะเป็นช่องทางออนไลน์อย่าง SHOPEE และ LAZADA ก็มีในราคา 500 บาท / 236 ML 

 

 

 

 

เว็บบอล