รีวิวกันแดด SKINSISTA V BLOCK OIL & ACNE CONTROL ควรมีติดบ้าน 

รีวิวกันแดด SKINSISTA V BLOCK OIL & ACNE CONTROL ควรมีติดบ้าน 

รีวิวของใหม่!! กันแดด SKINSISTA V BLOCK OIL & ACNE CONTROL ควรมีติดบ้าน 

HELLO ค่ะสาว!! เชื่อว่าช่วงที่ผ่านมากันแดดเป็นอะไรที่ POPULAR เอามาก ๆ ในวงการสกินแคร์และมีหลายคนมากที่ตระหนักรู้ว่าเจ้ากันแดดนั้นสำคัญกับผิวของเราไฉน แถมรีวิวก็ออกมามากมาย ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เรามีโอกาสได้ลองกันแดด SKINSISTA รุ่น V BLOCK OIL & ACNE CONTROL ที่ออกมาใหม่แล้วรู้สึกชอบมากเลยอยากจะแบ่งปันให้เพื่อน ๆ ได้ทราบว่าเขาน่าสนใจมากแค่ไหน 

ความน่าสนใจของกันแดด SKINSISTA V BLOCK OIL & ACNE CONTROL 

SKINSISTA V BLOCK OIL & ACNE CONTROL มีค่ากันแดดอยู่ที่ SPF 50+/PA +++ ซึ่งปัจจุบันกันแดดส่วนใหญ่ก็มักที่จะใส่มาประมาณนี้ น้องสามารถกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB ซึ่งทางแบรนด์นั้นเคลมว่าคือครีมกันแดดที่สร้างขึ้นมาเพื่อมนุษย์ที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ให้ผิวกระจ่างใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ เนื้อซิลกี้มูส ซึมซาบเร็ว บางเบา และไม่เหนียวเหนอะหนะ คุมมัน ไม่อุดตัน อีกทั้งยังช่วยเบลอผิวเหมือนใส่ฟิลเตอร์ด้วยเทคโนโลยี BURRING EFFECT 

ส่วนผสมที่น่าสนใจของกันแดด SKINSISTA V BLOCK OIL & ACNE CONTROL มีดังนี้ 

1.MIMETIC ROYAL JELLY ช่วยในเรื่องลดการหลั่งน้ำมันของผิว 

2.CRANBERRY ยับยั้งเชื้อ P.ACNE 

3.PLANKTON ปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ อาทิเช่น PM 2.5 

ที่สำคัญที่ปราศจากน้ำหอม สารกันเสีย สารให้สี ไม่ทดลองกับสัตว์ 

รีวิวกันแดด SKINSISTA V BLOCK OIL & ACNE CONTROL 

เชื่อว่ามากกว่าส่วนผสมที่ให้มา เทกเจอร์และผลลัพธ์ของกันแดดนั้นก็ถือเป็นสิ่งที่จำเป็นมากในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกันแดด ของคนเป็นสิว เลือกยากมาก ๆ เราว่าอีกน้องตัวนี้คือที่สุดเลยนะ ไร้กลิ่นใด ๆ เนื้อสัมผัสออกแนวไอศกรีม มูส ๆ เกลี่ยง่าย ใช้เวลาเพียงเล็กน้อยก็ครอบคลุมทั่วทั้งหน้า ด้วยความที่เขาไม่มีสีจึงไม่ทิ้งคราบความขาวใด ๆ ไว้บนผิวเลยสักนิด 

ให้ฟินิชผิวแมท ความดีงามก็คือไม่หนักหน้าเหมือนกันแดดบางรุ่นแม้ต้องทาถึง 2 นิ้วมือ ซึมซาบสู่ผิวเลยทันที เร็วมาก ๆ จึงไม่เหนอะหนะ มีความชุ่มชื้นเล็กน้อย ถามว่าผิวเบลอไหม? ไม่ค่อยเห็นผลเท่าไรนัก แต่ถ้าถามหากันแดด ของอะไรดีที่ตอบโจทย์สำหรับทุกสภาพผิวกันแดด SKINSISTA นี่แหละที่คุณต้องการ 

คำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับกันแดด SKINSISTA V BLOCK OIL & ACNE CONTROL 

สำหรับเพื่อน ๆ ที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วรู้สึกอยากลองใช้ เขามีแบบซองที่ร้านสะดวกซื้อในราคา 49 บาท ต่อปริมาณ 5 ML ให้ทดสอบประสิทธิภาพก่อนซื้อหลอดใหญ่ ไม่ต้องกลัวว่าซื้อมาแล้วจะเสียเปล่า