สกินแคร์ป้าลิลลี่!! รีวิวครีม EMBRYOLISSE LAIT-CREME CONCENTRE

สกินแคร์ป้าลิลลี่!! รีวิวครีม EMBRYOLISSE LAIT-CREME CONCENTRE

รีรันสกินแคร์ป้าลิลลี่!! รีวิวครีม EMBRYOLISSE LAIT-CREME CONCENTRE ของดีผิวชุ่มชื้น? 

แม้ว่าเจ้าสกินแคร์ตัวนี้จะเป็นกระแสมาได้สักระยะแล้วแต่เราก็ยังไม่เลิกราที่จะมำรีวิวเพราะมันปังจริงจ้า!!! และเจ้าสิ่งนั้นก็คือครีม EMBRYOLISSE LAIT-CREME CONCENTRE ที่คุณป้าลิลลี่วัย 60 ปีเธอใช้ เอาเป็นว่าถ้าเพื่อน ๆ กำลังตามหามอยส์เจอไรเซอร์ดี ๆ ไว้ใช้สักตัวแล้วเล็งครีม EMBRYOLISSE เอาไว้แต่ไม่แน่ใจว่าเหมาะกับตัวเองไหม วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจให้จ้า 

ความน่าสนใจของครีม EMBRYOLISSE LAIT-CREME CONCENTRE 

  • คำเคลมของผลิตภัณฑ์ 

ทางแบรนด์ระบุว่าครีม EMBRYOLISSE นั้นคือผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงผิวหน้าที่จะช่วยมอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก รวมไปถึงสามารถลดการระคายเคืองหลังจากโกนหนวดได้เป็นอย่างดี เป็นเบสเมคอัพ แต่ความธรรมดาของเขายังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะเจ้ามอยส์เจอไรเซอร์ตัวนี้สามารถเป็น MAKEUP REMOVER ได้อีกด้วย เหมาะกับทุกสภาพผิว สารพัดประโยชน์ขั้นสุดไปเลยจ้า 

  • ส่วนผสมหลักจาก EMBRYOLISSE LAIT-CREME CONCENTRE 

PARAFFINUM LIQUIDUM: เจ้าสิ่งนี้มีอีกหนึ่งชื่อเรียกที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดีว่า MINERAL OIL ซึ่งเขามีหน้าที่หลักในการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดการระคายเคืองต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี 

BUTYROSPERMUM PARKII (SHEA) BUTTER: หรือสารสกัดจากเมล็ดต้นเชียนัท ที่เปรียบเสมือนเกราะป้องกันไม่ให้ความชุ่มชื้นนั้นระเหยออกจากผิว ทั้งยังสามารถช่วยลดอาการผิวแห้ง ลอก แตกได้เป็นอย่างดี 

โดยรวมแล้วเขามีสารส่วนผสมต่าง ๆ ไม่มากนัก ซึ่งค่อนข้างดีต่อผิวของเราเลยค่ะ แต่ใครที่แพ้น้ำมันต่าง ๆ อาจจะต้องหลีกเลี่ยง 

รีวิวครีม EMBRYOLISSE LAIT-CREME CONCENTRE 

เนื้อสัมผัสของเจ้ามอยส์เจอไรเซอร์ EMBRYOLISSE เขามีความเป็นครีมเข้มข้นแต่ทาง่าย ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวหรือเหนอะหนะ ซึมไว กลิ่นไม่แรง ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้เป็นอย่างดี วิธีใช้แนะนำให้ทุกท่านลง EMBRYOLISSE LAIT CREME CONCENTRE เป็นขั้นตอนก่อนกันแดด ทิ้งไว้ให้ซึมลงบนผิวสักนิด หน้าจะอิ่มฟู ดูสุขภาพดีอย่างแน่นอน สามารถใช้งานได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยล่ะ 

แต่ถึงอย่างไรผลลัพธ์หลังการใช้งานครีมบำรุงผิวนั้นก็ย่อมขึ้นอยู่กับสภาพผิวและกิจวัตรประจำวันของแต่ละบุคคลด้วย 

คำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับครีม EMBRYOLISSE LAIT-CREME CONCENTRE 

ขอแนะนำมอยส์เจอไรเซอร์ตัวนี้สำหรับคนที่ผิวแห้งมาก ๆ เพราะค่อนข้างให้ความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน ส่วนคนผิวผสม-ผิวมันอาจจะต้องพิจารณาใช้งานแค่ตอนกลางคืนเพราะน้องอาจมีอาการเยิ้มได้ระหว่างวัน และถึงแม้เจ้า EMBRYOLISSE แต่เขาก็มีขายในไทยเหมือนกัน จิ้ม KONVY ก็มี่น้าหรือจะเป็นร้านจาก LAZADA , SHOPEE ก็ต้องเลือกให้ดี ราคาราว ๆ 749 บาท / 75 ML